"พฤกษา" ผุดพลัมคอนโดสุขุมวิท 62 จับนิวเจน

 "พฤกษา" ผุดพลัมคอนโดสุขุมวิท 62 จับนิวเจน

พฤกษา เดินหน้าเปิดพลัมคอนโดสุขุมวิท 62 มูลค่า 500 ล้านบาทเฉลี่ยราคา 72,000 บาทต่อตร.ม. รองรับซื้อเพื่ออยู่อาศัย และลงทุน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทจะเปิดขายโครงการ "พลัมคอนโด สุขุมวิท 62" มูลค่า 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 222 ยูนิตใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางจากเดือนมิ.ย.นี้ ในระดับราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท เฉลี่ยราคา 72,000 บาทต่อตร.ม. ซึ่งราคานี้ในทำเลสุขุมวิทถือว่า คุ้มค่าไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุนโดยมีผลตอนแทน(Yield)อยู่ที่ประมาณ 5%เพราะหาราคานี้ไม่ได้อีกแล้ว จึงเป็นโอกาสของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อลงทุน

ทั้งนี้เนื่องจากเป็นคอนโดที่อยู่ในระดับราคา 1-3 ล้านบาทเพื่อรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 20-35 ปี ที่ต้องการที่อยู่อาศัยโดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าซึ่งจากผลการทำรีเสิร์ชพบว่า พื้นที่ เป็นปัจจัยแรกที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อ เราจึงใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบทุกตารางนิ้วให้สามารถใช้งานได้จริง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบโดยคำนึงถึงรูปแบบวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ มีการคิดเผื่อไปถึงเทรนด์ในการอยู่อาศัยในอนาคตเพื่อรองรับการใช้ชีวิตไปวันข้างหน้า (Tomorrow Reimagined) รวมถึงผสานนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รองลงมาคือเรื่องการบริการหลังการขาย

"จากประสบการณ์ที่ผ่านมา พฤกษาเปิดขายพลัมคอนโดมาแล้วเกือบ 20 โครงการ และได้รับการตอบรับที่ดีเนื่องจากทำเลและโปรดักส์ที่โดนใจลูกค้า ตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้านึกถึง"