'วิรัช'เผย'ประวิตร'ร่วมประชุมใหญ่ 'พปชร.' ชี้เปลี่ยนเลขาฯหรือไม่ รอวันนั้นดีสุด

'วิรัช'เผย'ประวิตร'ร่วมประชุมใหญ่ 'พปชร.' ชี้เปลี่ยนเลขาฯหรือไม่ รอวันนั้นดีสุด

"วิรัช" เผย "ประวิตร" ร่วมประชุมใหญ่พปชร. ที่ขอนแก่น 18 มิ.ย.นี้ อุบ วาระเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค แย้ม ให้รอวันประชุมดีที่สุด จะได้รู้เลย

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการประชุมส..ประจำสัปดาห์ โดยมีนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัคนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม เพื่อแจ้งถึงวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 16-17 มิ.. นี้

อย่างไรก็ตาม นายวิรัช ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาขาติ .ขอนแก่น ในวันที่ 18 มิ..นี้ว่า  จะมี .. ของพรรคไปเกือบทุกคน รวมถึงประธานสาขาพรรค ส่วนสาเหตุที่ไปประชุมจ.ขอนแก่น เพราะเป็นพื้นที่สีเขียว ไม่พบผู้ติดเชื้อมากว่า 3-4 วันแล้ว และผู้เข้าร่วมประชุมจะเป็นสมาชิกจาก.ขอนแก่น และ .นครราชสีมา

นายวิรัช กล่าวว่า ส่วนวาระการประชุมนั้นเป็นวาระการประชุมตามกฎหมายที่ กกต. กำหนดส่วนที่มีหลายฝ่ายสงสัยว่าจะมีการปรับโครงสร้างกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคหรือไม่ โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรคนั้น มีวาระอื่นๆ เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับบรรดาผู้บริหารจะพูดคุยกันและจะแจ้งในที่ประชุมเลย

เมื่อถามย้ำว่า วาระอื่นๆ เป็นไปได้หรือไม่ ที่จะมีการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค  นายวิรัช กล่าวว่าผมยังตอบไม่ได้ จะมาพูดก่อนที่จะมีการประชุม บางครั้งหากไปตอบอย่างหนึ่ง แล้วผลออกมาอย่างหนึ่ง จะทำให้เราพูดกลับไปกลับมา ขอให้รอวันประชุมจะดีที่สุด เพราะจะเป็นวันที่เขาจะรู้เลย

เมื่อถามว่า พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ  หัวหน้าพรรค จะไปร่วมประชุมหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่าทราบมาว่าไป