GRAMMY ซื้อหุ้น KISS จากผู้ถือหุ้นใหญ่ 40.4 ล้านหุ้น

GRAMMY ซื้อหุ้น KISS จากผู้ถือหุ้นใหญ่ 40.4 ล้านหุ้น

ก.ล.ต.รายงานการจำหน่ายหุ้น KISS พบผู้ถือหุ้นเบอร์หนึ่ง AURORA ASIA ขายหุ้น 6.7432% แก่ GRAMMY จำนวน 40.4 ล้านหุ้น

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) แจ้งว่า ก.ล.ต.ได้รับรายงานการจำหน่าย หุ้นของ บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS โดย AURORA ASIA HOLDINGS PTE. LTD. ซึ่งเป็นการจำหน่าย เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่าย คิดเป็น 6.7432% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่าย คิดเป็น 29.371% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ส่วนจำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่ายของกลุ่มคิดเป็น 6.7432% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายของกลุ่มคิดเป็น 29.371% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ โดยการจำหน่ายในครั้งนี้เป็นการซื้อขายกันโดยตรงให้แก่ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) จำนวน 40.4 ล้านหุ้น

ขณะที่วานนี้ (14 มิ.ย.) หุ้นของ บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล มีรายงานการได้มา โดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นการได้มา เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มา คิดเป็น 9.99% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มา คิดเป็น 9.99% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ส่วนจำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาของกลุ่มคิดเป็น 9.99% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาของกลุ่มคิดเป็น 9.99% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ โดยเป็นการได้มาผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยผ่าน บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) และรายการซื้อขายหุ้นบนกระดานรายใหญ่ (บิ๊กล็อต) จาก AURORA ASIA HOLDINGS PTE. LTD. และนางสาวปิยวดี สอนสิงห์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ KISS