'คนละครึ่งเฟส 3' เตรียมแก้ไขข้อมูล 5 แสนราย 'คลัง' แจ้งผ่าน SMS

'คนละครึ่งเฟส 3' เตรียมแก้ไขข้อมูล 5 แสนราย 'คลัง' แจ้งผ่าน SMS

โฆษกคลังเผย​ มีผู้ลงทะเบียนร่วม"คนละครึ่งเฟส3" ราว​ 5 แสนรายที่ต้องลงทะเบียนแก้ไขข้อมูลเพื่อรับสิทธิโครงการ "คลัง" จะแจ้งผ่านทาง sms

นางสาวกุลยา​ ตันติเตมิท​ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง​ ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลังเปิดเผยว่า​ ยอดลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส​ 3 ขณะนี้ที่มีเข้ามากว่า​ 23​ ล้านราย​ มีผู้ที่ลงทะเบียนไม่ถูกต้องจำนวนประมาณ​ 5 แสนราย​

โดยบุคคลเหล่านี้จะได้รับsmsแจ้งให้กลับมาแก้ไขข้อมูลใหม่​ ดังนั้น​ จึงขอให้บุคคลเหล่านี้เข้ามาแก้ไขข้อมูลเพื่อไม่ให้เสียสิทธิในการเข้าร่วมโครงการ

"ส่วนใหญ่จะมีใส่ข้อมูลส่วนตัวไม่ถูกต้อง​ เช่น​พิมพ์ชื่อ​ นามสกุล​ เลขบัตรประชาชน​ หรือ​ เลขหลังบัตรไม่ถูกต้อง​ เราก็ส่งsmsให้กลับมาแก้ไขให้ถูก​ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิร่วมโครงการ" ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กล่าวถึงข้อมูลการแก้ไขที่กระทรวงการคลังได้ตรวจสอบมาจากการ ลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สำหรับยอดการลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 โดยรวมที่มีเข้ามากว่า​ 23​ ล้านคนในวันแรกจากเป้าหมาย​ 31​ ล้านคนนั้น​ ถือว่า​ ประชาชนให้ความสนใจร่วมโครงการค่อนข้างมาก​ ซึ่งเป็นไปตามที่คาดหมาย​ โดยกระทรวงการคลังประเมินยอดรวมว่า​ จะใกล้เคียงกับเป้าหมาย