'โหรฟองสนาน' ชี้จากเมืองฟุ่งเฟืองด้วยวัคซีน ถึงวาระโลกไล่ล่าหายารักษาโควิด-19

'โหรฟองสนาน' ชี้จากเมืองฟุ่งเฟืองด้วยวัคซีน ถึงวาระโลกไล่ล่าหายารักษาโควิด-19

"โหรฟองสนานไ ชี้ความฟุ่งเฟืองของเมืองและพัฒนาการของโลกไปสู่การได้ยารักษาโควิด-19

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 380 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ จากเมืองฟุ่งเฟืองด้วยวัคซีนพ่อ+ถึงวาระโลกไล่ล่าหายารักษาโควิด-19

1623572160100

ภาพความฟุ่งเฟืองของเมืองและพัฒนาการของโลกไปสู่การได้ยารักษาโควิด-19

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม 2565

พระเสาร์จร(7)เดินถอยหลังในราศีมังกรระหว่าง 26 พฤษภาคม-30 กันยายน 2564

พฤหัสบดีจร(5)เดินถอยหลังในราศีกุมภ์ระหว่าง 17 มิถุนายน-28 กันยายน 2564

พระอังคารจร(3)เดินอยู่ในราศีกรกฎ-20 กรกฎาคม 2564

พระอังคารจร(3)เดินอยู่ในราศีสิงห์ 20 กรกฎาคม-6 กันยายน 2564

ในที่สุดวิทยาศาสตร์การแพทย์ก็ได้ ใช้คุณสมบัติด้านดีของมฤตยูคือความล้ำเลิศ อัจฉริยะ ล้ำสมัย นวัตกรรมใหม่ ริเริ่มสร้างสรรค์สร้างวัคซีนในเวลาประมาณ1ปีมารับมือโรคระบาดร้ายแรง-เหตุร้ายไม่ทันนึกคิด-เกี่ยวกับมหาชนซึ่งเป็นคุณสมบัติด้านร้ายของมฤตยูคือโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้คนทั่วโลกจนตัวเลขการติดเชื้อใหม่มีแนวโน้มค่อยๆลดลงโดยภาพรวม

ข่าวร้ายคือมฤตยูจร(0)ยังจะเดินอยู่ในราศีเมษไปถึง 8 กรกฎาคม 2565 ฉะนั้นไม่ว่าการรับมือจะเป็นอย่างไร ได้วัคซีน และกำลังใกล้จะได้ยารักษาก็ตามแต่โลกและเมืองรัตนโกสินทร์คงเจอกับอาการอ้อยอิ่งอยู่ในบรรยากาศของโรคนี้ไปถึงกลางปี 2565 ก่อนที่โควิด-19 จะกลายเป็นโรคสามัญประจำโลกต่อไป

ระยะต่อไปนี้เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญของของโรมรันพันตูระหว่างวิทยาศาสตร์การแพทย์และความทนทุกข์ทรมาณจากโรคร้ายที่ต้องจับตาอย่ากะพริบคือ

1.แล้วไทยก็ฟุ่งเฟืองจริงๆ ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นมาพฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าดาวดี-ศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด-เทพเทวาคุ้มครองเมืองและโลก ซึ่งหนึ่งในความหมายคือบุคลกรทางการแพทย์ -ระบบสาธารณสุข วิทยาศาสตร์การแพทย์ ยา วัคซีน ผู้รู้ผู้ทรงภูมิ มหาวิทยาลัยฯลฯที่ยืนเด่นเป็นสง่าในราศีภุมภ์-ภพที่สิบเอ็ดของเมืองและโลก คุ้มครองให้ลาภะคือโชคลาภและความสำเร็จของเมืองและโลกมาตลอด จึงแม้จะสะบักสะบอมด้วยโควิด-19 กลับมาระบาดรอบที่สาม ตัวเลขติดเบื้อสูงสุด 9,635 คนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2564 ตายสูงสุด 47 คนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2564 แต่เมืองเราก็รอดมาถึงวันนี้ด้วยตัวเลขเรี่ยๆ-ทรงๆในระดับสูง

เริ่มปูพรมฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติตั้งแต่ 7 มิถุนายน2564-ฉีดไป-ด่าไปเพราะติดๆ-ขัดๆด้วยวัคซีนมีจำกัด-แย่งกันทั่วโลก

1.1แล้วตามคำทำนายเดิมที่บอกว่าพฤหัสบดีจรที่ราศีกุมภ์นี้จะแสดงผลให้เมือง……ฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย….ผลคือคือวัคซีนแอสตร้า เซเนก้าจากสยามไบโอไซน์แอนซ์ ที่ผลิตได้ในประเทศอย่างเหลือเชื่อ-ทันกาล-ขณะที่หลายประเทศพยายาม ยื้อแย่งวัคซีน-ตั้งโรงงานผลิตก็ไม่ทัน ข่าวดีคือดวงเมืองไทยยังเหลือความฟุ่งเฟืองอีกรอบแล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป

1.2ส่วนหลายประเทศทั่วโลกที่เคยหนักหนาสาหัสเพราะโควิด-19 มาตั้งแต่ต้นเริ่มค่อยๆตั้งหลักได้เช่นอเมริกา อินเดีย อังกฤษฯลฯเพราะตัวเลขทั้งติดเชื้อและผู้เสียชีวิตค่อยๆลดลง

2. ย้อนกลับไปตั้งแต่ 26 พฤษภาคม 2564 เกิดอาการเริ่มผิดปกติคือเดินถอยหลัง(พักร) ของพระเสาร์จร(7) หัวหน้าดาวร้าย ความทุกข์ทรมาณจาการเจ็บไข้ได้ป่วยแบบเรื้อรัง ผลที่รวบรวมไว้เป็นปูมโหรคือศบค.ทบทวน-ปรับนโยบาย(อาการของพระเสาร์จรเดินถอยหลัง)ให้ท้องถิ่นและโรงพยาบาลเอกชนจัดหาวัคซีนเองได้แล้ว รอดูสักหน่อยว่าอาการนี้จะถึงกับปรับครม.ตามที่ทำนายไว้หรือไม่ เพราะมีเวลาไป 30 กันยายน 2564

ปรากฏการณ์ระดับโลกอาการที่เกิดขึ้นคือองค์การอนามัยโลก รับรองวัคซีนซิโนแวคของจีนใช้ฉุกเฉินไปเมื่อ 1 มิถุนายน 2564

ส่วนอาการทนทุกข์ทรมานยืดเยื้อจากโรคโควิด-19 นั้นเมื่อพระเสาร์จรเดินถอยหลัง(ไม่ก้าวหน้า) ตัวเลขติดเชื้อของโลกมีแนวโน้มลดลงเห็นได้ชัด ส่วนของไทยแม้จะทรงตัวในระดับสูงแต่ที่เด่นชัดออกมาคือตัวเลขคนหายป่วยออกจากโรงพยาบาลค่อยๆ ทำได้ค่อนข้างดี

3. ครั้นตั้งแต่ 17 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป พฤหัสบดีจร(5) จะเริ่มออกอาการเดินผิดปกติ หรือวิกลคติคือลอยนิ่ง(มนฑ์)-หลังจากนั้นจะเริ่มเดินถอยหลัง(พักร)ในราศีกุมภ์ ทีนี้ยุ่งละสิเพราะก่อนหน้านี้พระเสาร์จร(7) หัวหน้าดาวร้ายเดินถอยหลังไปดวงหนึ่งแล้วมารอบนี้พฤหัสบดีจรยังมาเดินถอยหลังอีก หากไม่พิจารณาให้ดีอาจเกิดอาการวิตกจริตได้ง่าย แถมครูโหรยังห้ามไว้อีกว่า ”ระหว่างดาวเดินผิดปกตินี้อย่าทำนายเลย ไม่ถูกดอก” อีกต่างหาก

แต่ถึงจะอย่างไรผู้เขียนก็จะยังจะฝืนใช้เคล็ดครูโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมคมโหราศาสตร์นานาชาติมาลองทำนายพอเป็นแนวทางดังนั้น

               

3.1 หลังจากยืนเด่นเป็นสง่ารับมือเจ็บไข้ได้ป่วยหลายระลอกครั้นตั้งแต่ 17 มิถนายน 2564 เป็นต้นไป บุคลากรทางการแพทย์ วิทยาศาสตร์การแพทย์-ระบบสาธารณสุขจะเริ่มทบทวน หาทางใหม่ๆ(พฤหัสบดีจร5เริ่มเดินถอยหลัง) พลิกกลับเป็นฝ่ายไล่ล่าความทุกข์ทรมานจากโรคร้ายชนิดเอาเป็นเอาตาย (ดูตามลูกศรพฤหัสบดีจร5ไล่ล่าพระเสาร์จร7)

3.2 อีกหนึ่งอาการที่จะปรากฎออกมาช่วงนี้คือ ฝ่ายคณะแพทย์ วิทยาศาสตร์การแพทย์คงทบทวน-กระชับการใช้การวิจัยหนุนหลัง(พระอังคารจร3ถึงพฤหัสบดีจร5ดูตามรูป)ค้นหายารักษาโรค 

3.3ช่วงที่การวิจัยจะก้าวหน้ามากที่สุดคือระหว่าง 20 กรกฎาคม-6 กันยายน 2564 (พระอังคารจร3ดาวประจำชีพโลก-เมืองเดินอยู่ในราศีสิงห์เข้าแข็งมากเป็นอังคารนักรบ-นักสู้ขี่สิงห์สาดพลังถึงพฤหัสบดีจรเต็มที่)

3.4 เชื่อว่าในระหว่างนี้จะได้ยาในช่วงที่โหรภิญโญ พงศ์เจริญและผู้เขียนคำนวนไว้คือประมาณ 22 สิงหาคม 2564 (ก่อน-หลัง7วันจึงแม้โรคโควิด-19 จะอ้อยอิ่งอยู่ต่อไปถึงกลางปี 2565 แต่เพราะวิทยาศาสตร์การแพทย์ก้าวหน้าการรับมือจะดีขึ้น และหากจะกลับมาระบาดอีกรอบ ที่สำหรับเมืองไทยจะเป็นรอบที่สี่(ใกล้ๆแล้วจะเตือนอีกครั้ง) แต่ความร้ายแรงจะไม่เท่ารอบที่สาม

ย้ำ!!!แล้วอย่าลืมว่าต่อไปเมืองรัตนโกสินทร์ยังจะมีเรื่องฟุ่งเฟืองให้ตามติดและได้เฮอีกรอบ แต่-แม้จะทำนายยากมากๆ-ตอนต่อไปผู้เขียนจะพยายามทำนายผลของพฤหัสบดีจร(5)เดินถอยหลังต่อทุกลัคนาราศีพอได้เป็นเค้าโครงกว้างๆ

ฟองสนาน จามรจันทร์

11 มิถุนายน 2564