โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ผุดแคมเปญปลุกกำลังซื้อขอนแก่น

 โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ผุดแคมเปญปลุกกำลังซื้อขอนแก่น

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ประเมินอสังหาฯ ขอนแก่นฟื้นตัวหลังภาครัฐปูพรมฉีดวัคซีนทั่วประเทศเร่งอัดแคมเปญ “ซัมเมอร์ ดีล”หวังกระตุ้นยอดขายโอเชี่ยนแกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 จะส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาฯ ทำให้กำลังซื้อลดลงรวมถึงการตัดสินใจช้าลง แต่หลังจากที่ภาครัฐประกาศปูพรมฉีดวัคซีนทั่วประเทศ หากสามารถฉีดวัคซีนโควิด-19 ภายในไตรมาส 3-4 ได้ 70%ตามเป้าหมาย คาดว่าตลาดอสังหาฯในจ.ขอนแก่นมีแนวโน้มฟื้นตัวขึ้นจากหลายปัจจัย อาทิ ความพร้อมของผู้ประกอบการจากการได้เรียนรู้และปรับตัวมาก่อนหน้า ทำให้ส่วนใหญ่รับมือได้ค่อนข้างดีกับการระบาดระลอกใหม่ด้วยการเร่งพัฒนาแคมเปญใหม่ออกมากระตุ้นกำลังซื้อ และยอดผู้ติดเชื้อที่ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเดือนเม.ย.จนถึงปัจจุบัน


สำหรับปัจจัยบวกที่พบในตลาดอสังหาฯขอนแก่นที่ผ่านมา คือยอดขายมาจากความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่จริง (เรียลดีมานด์) สะท้อนถึงคนที่กำลังต้องการซื้อที่อยู่อาศัยยังที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 สังเกตได้จากยอดขายที่มีเข้ามาเกือบ 50% ของโครงการ “โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 236 ยูนิต ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมืองขอนแก่น ติดถนนมิตรภาพ คอนโดใหม่มาพร้อม Rooftop Fitness Center และ Infinity Edge Pool ในราคาเริ่มต้น 1.33 ล้านบาท

“ยอดขายที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องดังกล่าวเป็นผลมาจากการพัฒนาโปรดักท์ที่ตรงกับความต้องการอยู่อาศัยที่แท้จริงในกลุ่มระดับราคา 1 – 2.5 ล้านบาท ทำให้ตลาดนี้ยังคงเติบโตแม้เกิดสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจเช่น โควิด-19 ประกอบกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Ocean Gold Pro ในไตรมาสแรกมีส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันยอดขาย”

ล่าสุดก่อนปิดไตรมาสที่ 2 เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อให้มากขึ้น บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่น“Summer Deal” เมื่อจองซื้อพร้อมทำสัญญา รับทันที ไอโฟน12Pro ในราคาเพียงยูนิตละ 1.33 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)​