'เสียวหมี่' ยืนหนึ่ง!! แชมป์ตลาด Basic Watch และ Basic Band

'เสียวหมี่' ยืนหนึ่ง!! แชมป์ตลาด Basic Watch และ Basic Band

ปังไม่ไหว!! สำหรับเสียวหมี่ ที่ออกโปรดักส์อะไรออกมาก็กระแทกใจคนรุ่นใหม่ ล่าสุดในกลุ่มของ แวร์เอเบิล ดีไวซ์ โดยเฉพาะกลุ่ม Basic Watch และ กลุ่ม Basic Band ครองแชมป์อันดับ 1 ประจำไตรมาสแรกของปี 2564 ในไทย

จากรายงานของบริษัทวิจัย Canalys พบว่า เสียวหมี่ ประเทศไทย ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Basic Watch และ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Basic Band ประจำไตรมาสแรกของปี 2564 ในประเทศไทย

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic Watch มีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 40% ซึ่งทำให้ขยับอันดับขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในขณะที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic band มีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 45% ซึ่งยังคงรักษาแชมป์อันดับ 1 ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้บริโภคไทยในผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่เข้าถึงได้

ล่าสุดเสียวหมี่ได้เปิดตัว Mi Smart Band 6 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันในราคาเพียง 1,090 บาท

162339937268

Mi Smart Band 6 โดดเด่นด้วยฟีเจอร์มากมายที่ให้ผู้ใช้สังเกตสุขภาพตัวเองได้อย่างง่ายดายทั้งกลางวันและกลางคืน อาทิ ฟังก์ชั่นการวัดค่าอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) เซนเซอร์ PPG ช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ เช่น การตรวจจับความเครียด และการวัดรอบประจำเดือน ทั้งยังสามารถตรวจจับคุณภาพของการนอนหลับ ให้ผู้ใช้สังเกตคุณภาพของการนอน การหายใจขณะนอนหลับและวงจรในการหลับลึก (REM)

Mi Smart Band 6 มีฟังก์ชั่นการออกกำลังกาย ครบครันด้วยการออกกำลังกายกว่า 30 ประเภท และยังตรวจจับการออกกำลังกาย 6 ประเภทโดยอัตโนมัติ ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.56 นิ้ว ให้ความคมชัดแสดงผลได้มากกว่าราว 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สามารถเลือกเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอได้ถึง 60 แบบให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนหรือการแต่งกายในแต่ละวันอีกด้วย

Mi Smart Band 6 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 125mAh สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 14 วันโดยที่ไม่ต้องชาร์จ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ในระดับ 5 ATM หรือแรงดันน้ำที่ระดับ 50 เมตร ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ในขณะที่ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้นและขณะอาบน้ำอย่างไร้กังวล วางจำหน่ายแล้วที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ ในราคา 1,090 บาท