ประวิตรพลิ้วเปลี่ยนตัว'เลขาฯพปชร.' หรือไม่ขึ้นกับสมาชิกพรรค ลั่นจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีก

ประวิตรพลิ้วเปลี่ยนตัว'เลขาฯพปชร.' หรือไม่ขึ้นกับสมาชิกพรรค ลั่นจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีก

"ประวิตร" เผย ประชุมใหญ่ "พปชร." ไร้วาระ เปลี่ยนตัว "เลขาฯพรรค" พลิ้ว ขึ้นอยู่กับ สมาชิก เสนออะไรก็ว่ากันไป ย้ำ รัฐบาล อยู่ครบ 4 ปี ระบุ จะกลับมาเป็นรัฐบาลอีก

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะจัดขึ้นที่ .ขอนแก่น ในวันที่ 18 มิ..นี้ จะมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคด้วยหรือไม่ ว่า ไม่มี ตามข้อมูลที่ออกมานั่นแหละ ประชุมกันตามนั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า นอกจากเรื่องธุรการแล้ว จะมีเรื่องการเปลี่ยนเลขาธิการพรรคด้วยหรือไม่พล..ประวิตร ย้อนถามสื่อว่า คุณไปถามเรื่องเลขาธิการพรรค แล้วคุณไปเกี่ยวอะไรด้วย ไม่มีอะไรหรอก

เมื่อถามย้ำว่า จะมีการปรับเปลี่ยนเลขาธิการพรรค เพื่อรองรับการเตรียมการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ พล..ประวิตร ย้อนถามสื่อกลับอีกครั้งว่า เรื่องอะไรเนี่ย ถามอะไรเนี่ย ก็บอกแล้วว่าจะอยู่ครบ 4 ปี จะไปเกี่ยวอะไรกับเรื่องการเลือกตั้ง รัฐบาลยังทำงานอยู่เลย

เมื่อถามว่า ยืนยันว่าจะไม่มีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใช่หรือไม่ พล..ประวิตรกล่าวว่า ตนยังไม่รู้เรื่องเลย ต้องอยู่ที่สมาชิกพรรค สมาชิกพรรคจะเสนออะไรก็ว่าไป ต้องแล้วแต่สมาชิกพรรค

เมื่อถามว่า นายอนุชา ระบุว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรค พล..ประวิตร กล่าวว่า  หัวหน้าพรรคจะไปเกี่ยวอะไร การประชุมครั้งนี้ก็เกี่ยวกับเรื่องการเงินที่จะต้องรายงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพราะเราเลื่อนมาตลอด จนไม่รู้จะทำอะไรแล้ว และทาง กกต.ก็เร่งมา

เมื่อถามว่า สมัยหน้าจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีกได้ใช่หรือไม่ พล..ประวิตร กล่าวสั้นๆ ว่าเออก่อนขึ้นรถยนต์ออกจากทำเนียบฯ ทันที