รพ.บำรุงราษฎร์ ยันไม่เก็บค่าบริการ 'ฉีดวัคซีนโควิด' ลั่นเอาเรื่องคนแอบอ้างถึงที่สุด

รพ.บำรุงราษฎร์ ยันไม่เก็บค่าบริการ 'ฉีดวัคซีนโควิด' ลั่นเอาเรื่องคนแอบอ้างถึงที่สุด

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ประกาศ วัคซีนที่ได้รับการจัดสรรจากภาครัฐ ฉีดให้ผู้ลงทะเบียนผ่าน "หมอพร้อม" ไม่เก็บค่าบริการ ลั่นเอาเรื่องคนแอบอ้างถึงที่สุด

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ออกประกาศ สืบเนื่องจากมีผู้แอบอ้างหลอกลวงประชาชนให้ชำระเงินเพื่อรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 จากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยให้โอนเงินค่าวัคซีนเข้าบัญชีเงินฝากส่วนบุคคล โรงพยาบาลฯ ขอเรียนให้ทราบว่าวัคซีนโควิด-19 ที่โรงพยาบาลฯ ดำเนินการฉีดให้แก่ท่านในขณะนี้ เป็นวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรจากภาครัฐ และโรงพยาบาลฯ ให้บริการแก่ผู้รับวัคซีนซึ่งได้ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อมเพียงช่องทางเดียวเท่านั้น และเป็นบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อช่วยสนับสนุนการกระจายวัคซีนอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ โรงพยาบาลฯ จะสื่อสารรายละเอียดของการเปิดจองการรับวัคซีนทางเลือกในลำดับถัดไป ขอให้ท่านได้โปรดติดตาม และเชื่อถือข่าวสารที่ออกจากโรงพยาบาลฯ โดยตรงเท่านั้น หากมีบุคคล หรือกลุ่มบุคคลใด ติดต่อขอเก็บค่าบริการใด ๆ จากท่าน โปรดอย่าหลงเชื่อการแอบอ้างดังกล่าว และงดกระทำการใด ๆ ตามที่ถูกร้องขอ หากท่านสามารถขี้เบาะแสเพื่อติดตามตัวมิจฉาชีพได้ กรุณาแจ้งโรงพยาบาลฯ ที่หมายเลข 1378 จักเป็นพระคุณยิ่ง

โรงพยาบาลฯ ขอประณามการกระทำใด ๆ ของกลุ่มมิจฉาชีพ ที่ฉกฉวยโอกาสท่ามกลางความเดือดร้อนของประชาชน ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และจะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้แอบอ้างที่ทำให้โรงพยาบาลฯ เสื่อมเสียชื่อเสียงจนถึงที่สุด

162329230311