คาร์ โก อัดโปรโมชั่น ดันตลาดมือสอง

คาร์ โก อัดโปรโมชั่น ดันตลาดมือสอง

เชื่อโควิด-19 ระบาด เปิดโอกาสตลาดรถมือสอง หลังผู้บริโภคชะลอซื้อรถใหม่

จิตติศักดิ์ วงษ์ศิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์ โก ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะส่งผลโอกาสตลาดรถยนต์มือสองมีมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อรถใหม่ลง

ในส่วนของ คาร์โก ที่ทำธุรกิจด้วยคอนเซปต์ “Car Go The Used Car Outlet  เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง” ได้ปรับแผนธุรกิจและแผนการตลาดเชิงรุกเพื่อให้ทันกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป มีทั้งการจัด

แคมเปญส่งเสริมการขาย ที่ให้ความคุ้มค่า หลากหลาย และข้อเสนอทางการเงินที่ลดภาระลุกค้าลง

ทั้งนี้แนวทางการทำตลาดจะเปลี่ยนและปรับไปทุกเดือน เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

แคมเปญล่าสุด เป็นการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับวิถีชีวิตผู้คนที่ทำงานแบบ Work from Home มากขึ้น และพบว่ามีการใช้ช่องทางออนไลน์ในการติดต่อกับทางคาร์โกมากขึ้นกว่า 50%

162321902648

ดังนั้นจึงจัดกิจกรรม Car go live “ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด!” ผ่านช่องทาง Facebook : Car Go-The Used Car Outlet ให้ลูกค้าที่ชมไลฟ์ และออกรถมือสองในเดือนมิถุนายนนี้ ได้รับโปรโมชั่น 3 ต่อ คือ

ทุกคนที่ลงทะเบียน ลุ้นเติมน้ำมัน ฟรี 1,000 บาท 5 รางวัล

ดูไลฟ์ รับส่วนลดทันที 30,000 บาท ทุกคนทุกคัน สูงสุดถึง 200,000 บาท เมื่อ Inbox แจ้งชื่อ เบอร์โทร และรุ่นรถที่สนใจภายใน 24 ชั่วโมง

แจกทองคำหนัก 1 สลึง เมื่อออกรถภายในเดือนมิถุนายน

“มั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุขและความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่กำลังสนใจและกำลังตัดสินใจออกรถยนต์มือสองกับคาร์โก ซึ่งย้ำอีกครั้งลูกค้าที่อยากได้รุ่นไหน คันไหน ไม่อยากเดินทางมาที่ คาร์ โก เอาท์เลท เราก็มีบริการนำรถไปส่งมอบถึงบ้านฟรีด้วย” จิตติศักดิ์ กล่าว

ปัจจุบัน “Car Go” มีทั้งหมด 3 สาขา คือ สาขาสุวรรณภูมิ สาขากาญจนาภิเษก และล่าสุดเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ จังหวัดนครราชสีมา มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,700 คัน ในปีที่ผ่านมา