CP ผนึกบริษัทในเครือลุยภารกิจ 'วัคซีน' ดันจุดฉีด 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค'

CP ผนึกบริษัทในเครือลุยภารกิจ 'วัคซีน' ดันจุดฉีด 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค'

CP ผนึกกำลังบริษัทในเครือ เดินหน้าภารกิจเพื่อชาติตามนโยบาย “ธนินท์ เจียรวนนท์” เปิด “หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19” ที่ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” หวังเป็นหนึ่งพลังสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย

จากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ที่ระบาดรุนแรง เครือเจริญโภคภัณฑ์เป็นหนึ่งในองค์กรภาคเอกชนที่สนับสนุนภารกิจของประเทศในการต่อสู้กับโควิด-19 ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสเครือฯ ล่าสุดเปิดจุดบริการ “หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค”

ภายใต้ความร่วมมือกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร และคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เป็น 1 ใน 25 พื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของทีมแพทย์และบุคลากรการแพทย์อย่างต่อเนื่องและเต็มกำลัง

โดยเปิดให้บริการฉีดวัคซีนวันแรกเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ซึ่งให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนในพื้นที่ กทม. ที่มีอายุ 18-59 ปี และไม่มีโรคประจำตัวที่ลงทะเบียนผ่านโครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok”

นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือมีความห่วงใยและพร้อมเป็นกำลังสำคัญร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 กับคนไทยทั้งประเทศ โดยเปิดพื้นที่บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล ขึ้นที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนได้อย่างรวดเร็ว และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศไทยเร็วที่สุด จะได้ก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

โดยมีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เป็นผู้ให้บริการฉีดวัคซีน ทั้งนี้กลุ่มทรูซึ่งเป็นบริษัทในเครือซีพีได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยมาช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความปลอดภัย ทั้งระบบจัดคิว หุ่นยนต์ให้ข้อมูลและบริการต่าง ๆ นวัตกรรมอัจฉริยะตรวจวัดสภาพแวดล้อมและจำนวนผู้เข้าใช้บริการ แพลตฟอร์มบริหารจัดการความหนาแน่นของพื้นที่ให้บริการ และอีกหลากหลายบริการดิจิทัล

162316393235

พร้อมด้วยเครือข่าย True 5G, 4G และ WiFi รองรับการติดต่อสื่อสารเต็มประสิทธิภาพ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน โดยหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค สามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้ประมาณ 1,000 คนต่อวัน

ทั้งนี้ บริษัทในเครือได้ร่วมมือสนับสนุน“หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทรู ดิจิทัล พาร์ค” อย่างเต็มที่ อาทิ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ได้มอบอาหารพร้อมรับประทานให้แก่จิตอาสาและบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มกำลังในพื้นที่

รวมไปถึงบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สนับสนุนน้ำดื่มให้บริการแก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ทรู ดิจิทัล พาร์คตลอดระยะเวลา 6 เดือน นอกจากนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์แจกหน้ากากอนามัยซีพีฟรีแก่ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนที่ทรู ดิจิทัลพาร์คอีกด้วย


สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านโครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok” สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและเวลานัดหมายได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 9.00-17.00 น. ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ถ.สุขุมวิท 101/1 โดยผู้ที่ได้รับการยืนยันฉีดวัคซีนที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนและหลักฐานการจอง มารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ตามวันและเวลานัดหมาย ใน 7 ขั้นตอน ได้แก่

1.ตรวจสิทธิ

2.กรอกเอกสาร

3.รับบัตรคิว

4.ลงทะเบียน

5.วัดความดัน อุณหภูมิ ชั่งน้ำหนัก

6.ฉีดวัคซีนโควิด และรับใบนัด

7.สังเกตอาการ 30 นาที

สอบถามบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้ที่คอลล์เซ็นเตอร์ โทร 02 700 9022 กด 2 หรือ 02 009 1101 กด 4 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truedigitalpark.com
-###-