'หญิงหน่อย'ตอบรับนั่งปธ.พรรคไทยสร้างไทย ตั้งเป้าปลดปล่อย-เพิ่มพลัง คนตัวเล็ก

'หญิงหน่อย'ตอบรับนั่งปธ.พรรคไทยสร้างไทย ตั้งเป้าปลดปล่อย-เพิ่มพลัง คนตัวเล็ก

"สุดารัตน์" ตอบรับ นั่ง ประธานพรรคไทยสร้างไทย ขอบคุณ กก.บห. กับความไว้วางใจ พร้อมทำพรรคให้เป็นของปชช. อย่างแท้จริง ตั้งเป้า ปลดปล่อย คนตัวเล็ก ที่อำนาจนิยมกดทับ ทั้งเพิ่มพลัง ให้มีศักยภาพ จ่อ ปูพรมหาสมาชิกทั่วประเทศ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ตนขอขอบคุณ คณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคไทยสร้างไทย ทุกท่าน สำหรับความไว้วางใจที่ได้มีมติแต่งตั้งตนให้เป็น ประธานพรรคไทยสร้างไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ขอเรียนกับพี่น้องประชาชนว่า ตนตอบรับภารกิจนี้ด้วยความภาคภูมิใจ และตั้งใจที่จะใช้ประสบการณ์ในการทำงานรับใช้พี่น้องมาทั้งชีวิตกับภารกิจสำคัญครั้งนี้เพื่อทำให้พรรคไทยสร้างไทยเป็นเครื่องมือในการทำงานให้พี่น้องให้ดีที่สุด เป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง

วาระและเป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทย สรุปย่นย่อด้วยคำสองคำ นั่นคือปลดปล่อย” (Liberate) และเพิ่มพลัง” (Empower) ให้กับประชาชน

เราต้องเร่งปลดปล่อยประชาชนคนตัวเล็กจากการถูกกดทับโดยอำนาจนิยมเผด็จการ และรัฐราชการที่รวมศูนย์อำนาจ

เราต้องเพิ่มพลังให้ประชาชนคนตัวเล็กตั้งแต่เกษตรกรจนถึงผู้ประกอบการ SMEs / Startup ให้มีพลังมากกว่าเดิม เพื่อให้คนที่มีศักยภาพ มีความคิด ความสามารถ ความฝัน แต่ขาดโอกาส ได้หยัดยืนในสังคมไทย

หลังจากนี้ เราจะทำการรณรงค์แบบปูพรมทั้งประเทศ เพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้ามาร่วมกัน สร้างประเทศไทย ทั้งโดยเป็นสมาชิกพรรค เป็นผู้สมัคร .. เป็นทีมงานการเมือง เป็นคณะกรรมการด้านต่างๆ ของพรรค เพื่อเตรียมพร้อมรับใช้ประชาชน

พรรคไทยสร้างไทย ขอเป็นสะพานเชื่อมคนสองรุ่น ให้มาร่วมสร้างประเทศไทยไปด้วยกัน นำความหลากหลายทางความคิด มาต่อยอดความถนัดต่าง เพื่อแก้ปัญหาของประเทศ

ตนขอเชิญชวนพี่น้องทุกคนมาร่วมกันสร้าง และส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานไทยกันนะคะ