ttb ปักธง 3ปี ยอดเปิดบัตรเครดิต ttb reserve พุ่ง8หมื่นใบ

ttb ปักธง 3ปี ยอดเปิดบัตรเครดิต ttb reserve พุ่ง8หมื่นใบ

ttb เปิดตัวบัตรใหม่ ttb reserve ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มมั่งคั่ง ที่มีสินทรัพย์ตั้งแต่ 5ล้านบาทขึ้นไปจนถึง 30 ล้านบาท คาดปีนี้ยอดเปิดใหม่ 3 หมื่นใบ พร้อมตั้งเป้า 3ปี ขยายบัตรเป็น8หมื่นใบ ยอดAUMแตะ8.5 แสนล้านบาท

162308336471       นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ TTB กล่าวว่า ล่าสุดธนาคารได้เปิดตัว บริการ ttb reserve เพื่อตอบโจทย์ด้านการเงิน การลงทุนและไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทยกลุ่มมั่งคั่งของธนาคาร
          โดยเชื่อว่า จากบริการทางการเงิน การลงทุนที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มมั่งคั่งมากขึ้น หนุนให้ลูกค้ากลุ่มนี้หันมาสนใจใช้บัตรเครดิต ttb reserve ทั้งบัตรเครดิต ttb reserve signature สำหรับผู้มีสินทรัพย์ รวมเงินฝาก ,การลงทุนและประกัน เริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ขณะที่กลุ่มที่มีสินทรัพย์ ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไปจะได้เป็นบัตรเครดิต ttb reserve Infinite

          ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าว่า จะเห็นยอดการเปิดบัตร ttb reserve ในปีนี้ราว 3 หมื่นใบ และคาดตั้งเป้าขยายผู้ถือบัตรเพิ่มเป็น 8 หมื่นใบภายใต้ 3 ปีข้างหน้า

.        อีกทั้ง คาดจะเห็นฐาน AUM ของกลุ่มลูกค้ามั่งคั่งเพิ่มเป็น 8.5 แสนล้านบาท ภายในช่วง 3 ปีข้างหน้าเช่นเดียวกัน

    ทั้งนี้ ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า กลุ่มมั้งคั่งของธนาคาร มีอยู่ราว 1% หรือราว 8 หมื่นราย หรือมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารรวมราว 7แสนล้านบาท

     ซึ่งหากนับจากกลุ่มมั่งคั่งที่มี AUM ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป หากเทียบกับฐานลูกค้าของธนาคารทั้งหมดที่มีกว่า 10 ล้านคน หรือมีAUM รวมที่ 1.3 ล้านล้านบาท