‘เอ็มดีอาร์ที’ ชูกลยุทธ์ตอบโจทย์ธุรกิจปลดล็อกด้านประกันภัย

‘เอ็มดีอาร์ที’ ชูกลยุทธ์ตอบโจทย์ธุรกิจปลดล็อกด้านประกันภัย

"เอ็มดีอาร์ที" หนุนจัดการประชุมประจำปีรอบเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ เพื่อการสร้างเครือข่าย เรียนรู้ธุรกิจประกันภัยในสภาพเศรษฐกิจที่ท้าทายจากกูรูทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งเหล่าผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพชั้นนำในธุรกิจบริการทางการเงินทั่วโลก

สมาชิกของ Premier Association of Financial Professionals® ทั่วโลกเตรียมร่วมอีเวนต์ครั้งสำคัญเพื่อการสร้างเครือข่าย เรียนรู้ และเติบโตร่วมกันในสภาพเศรษฐกิจที่ท้าทาย

162307161461

 Million Dollar Round Table (MDRT) สมาคมผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพด้านธุรกิจการเงินชั้นนำ เตรียมจัดการประชุมประจำปีรอบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกในรูปแบบเวอร์ชวลอีเวนต์  เพื่อมอบประสบการณ์งานชุมนุมทางธุรกิจแนวใหม่ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้แก่เหล่าผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพชั้นนำในธุรกิจบริการทางการเงินทั่วโลก ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจะมีโอกาสสร้างเครือข่ายกับผู้ปฏิบัติงานในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนรับฟังแนวคิดทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์จากกูรูผู้เปี่ยมประสบการณ์

ทั้งในการประชุมหลักและการบรรยายกลุ่มย่อยอีกกว่า 200 รอบ ซึ่งจะเน้นความสำคัญของการใช้เครื่องมือ แนวโน้มธุรกิจ และประสบการณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาและขยายขอบเขตการดำเนินงาน โดยสามารถเปิดดูเนื้อหาต่าง ๆ ของงานได้ตามความต้องการอีกนานถึง 4 สัปดาห์หลังจบอีเวนต์

การประชุมหลักจะนำเสนอกลยุทธ์ธุรกิจขั้นสูงที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ทันที เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้า พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกจากเหล่าผู้บรรยายเวทีหลัก (Main Platform) การบรรยายกลุ่มย่อยรูปแบบใหม่ (Focus Sessions) และการนำเสนอข้อมูลของ ConneXion Zone ที่ทันสมัย ผู้เข้าร่วมการประชุมจะสามารถสร้างเครือข่ายกับกลุ่มมืออาชีพชั้นนำทั่วโลกและสร้างความสัมพันธ์อันมีค่า เพื่อส่งเสริมการเติบโตทั้งในระดับบุคคลและสายอาชีพ

“การประชุมประจำปีแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ของเอ็มดีอาร์ที ถือเป็นการแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นถึงคุณลักษณะของชุมชนเอ็มดีอาร์ทีอันกระตือรือร้นและทรงอิทธิพลทั่วโลกซึ่งคอยสนับสนุนการปฏิบัติงาน ส่งเสริมศักยภาพ และลงทุนทรัพยากรเพื่อกันและกัน โดยไม่ถูกแบ่งแยกด้วยเขตเวลาหรือภาษาและด้วยพลังแห่งเทคโนโลยีจะได้เห็นการประสานความร่วมมืออันน่าตื่นใจและกลยุทธ์แนวใหม่ ที่จะทำให้อีเวนต์ของเอ็มดีอาร์ทีกลายเป็นวาระพิเศษและส่งเสริมให้พวกเราสามารถพัฒนาแนวทางปฏิบัติงานให้ก้าวหน้าต่อไป" มร.เอียน กรีน Dip PFS ประธานเอ็มดีอาร์ที กล่าว 

อีเวนต์การประชุมจะมอบแรงบันดาลใจแก่ผู้ร่วมงานด้วยเนื้อหาที่มีประโยชน์จากผู้บรรยายเวทีหลัก (Main Platform) อาทิ ไซมอน ซิเน็ค ผู้เขียนตำราติดอันดับขายดี, ทอม รินัลดี ผู้รายงานข่าวกีฬาของสถานีฟ็อกซ์, มูนิบา มาซารี ทูตสันถวไมตรีประจำประเทศปากีสถาน องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women), โคดี้ ลี นักร้องหนุ่มชื่อดัง และอีกหลายท่าน นอกจากนี้ บรรดาสมาชิกที่มีชื่อเสียงของเอ็มดีอาร์ทีจะมาร่วมแบ่งปันกลยุทธ์ที่พวกเขาใช้ยกระดับการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกชมเนื้อหาการบรรยายกลุ่มย่อยทั้งส่วน Focus และ ConneXion Zone ได้ตามความต้องการ (On-Demand)

ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทางความคิดมาแบ่งปันโซลูชั่นเฉพาะด้านเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายต่าง ๆ ในปัจจุบัน และยังสามารถเลือกดูเนื้อหาเชิงลึกได้จากหัวข้อการบรรยายต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งกลยุทธ์การบริหารธุรกิจ แนวโน้มของวิชาชีพ การตลาด การสำรวจโอกาส และเทคโนโลยี

162307217921

ด้านนายนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน ประธานMDRTประเทศไทย กล่าวว่า MDRT เป็นองค์กรอิสระระดับโลกที่ก่อตั้งในปี 1972 ประกอบด้วยผู้ปฏิบัติวิชาชีพธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงินชั้นนำของโลกมากกว่า 65,000 คนจากมากกว่า 500 บริษัทใน 70 ประเทศและเขตการปกครอง ส่วน MDRT ในประเทศไทยเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 โดยสมาชิกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2020 มีจำนวนมากกว่า 2,600 ราย ในปี 2021นี้ เพิ่มเป็นมากกว่า 3,500 ราย

"ดังนั้นการเป็นสมาชิก MDRT จะเป็นส่วนช่วยให้ตัวแทนเกิดการพัฒนา จากการจัดประชุมและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้ได้ความรู้เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลผลิตเพื่อการเติบโตได้ อีกทั้งคนไทยไม่ได้มีประกันฯครบทุกคน หรือมีเพียง 30-35% ของประชากรเท่านั้น จึงมีโอกาสที่ธุรกิจประกันฯจะโตได้อีกมาก ทั้งนี้แนวโน้มทิศทางของธุรกิจประกันชีวิตและบริการด้านการเงินในระยะ 3-5 ปีข้างหน้าคาดว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพจะมาแรง โดยเฉพาะประกันสุขภาพเหมาจ่าย ซึ่งเป็นเทรนด์ประกันสุขภาพแบบใหม่ที่จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับลูกค้า รวมถึงประชาชนมีความตระหนักเพิ่มขึ้นถึงความเสี่ยงของการเกิดโรคระบาดเป็นอีกปัจจัยที่เอื้อให้ประกันสุขภาพเติบโต"
ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถสร้างความร่วมมือและเครือข่ายกับผู้ปฏิบัติงานคนอื่น ๆ ผ่านทางไลฟ์แชต การส่งข้อความและวีดิโอคอลล์แบบส่วนตัว ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นจุดเด่นในอีเวนต์ของเอ็มดีอาร์ทีด้วยการใช้บริการ MDRT People to Meet ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถแมตช์คู่หูธุรกิจที่สอดคล้องกันเพื่อคอยส่งเสริมการพัฒนาความเชี่ยวชาญซึ่งกันและกันได้ การประชุมประจำปีในรูปแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ของเอ็มดีอาร์ทีจะมีการถ่ายทอดและแปลเป็น 14 ภาษา เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของสมาชิกหลากหลายเชื้อชาติทั่วโลก และด้วยการถ่ายทอดใน 3 เขตเวลาทั่วโลก จะช่วยให้สมาชิกเอ็มดีอาร์ทีสามารถเข้าถึงเนื้อหาการจัดงานได้อย่างง่ายดายจากทุกแห่งบนโลก

ด้าน  มร. แรนดี้ แอล. สคริตช์ฟิลด์ รองประธานกรรมการบริหารอันดับหนึ่ง CFP, LUTCF กล่าวเสริมว่า ด้วยลักษณะวิชาชีพของอุตสาหกรรมด้านนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เราจำเป็นต้องติดตามข่าวสารการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อการันตีว่าเราจะสามารถคาดการณ์ถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำและกำหนดองค์ประกอบต่าง ๆ เพื่อสร้างความสำเร็จได้ในอนาคต การประชุมประจำปีแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ครั้งนี้ ถือเป็นแหล่งทรัพยากรอันล้ำค่าสำหรับผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจบริการทางการเงิน ซึ่งต้องการข้อมูลเชิงลึกและแนวทางการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดให้สอดคล้องกับแนวโน้มในอนาคต เพราะไม่มีแหล่งทรัพยากรอื่นใดที่จะดีเยี่ยมและสะดวกสบายไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับการนำมาใช้สนับสนุนกลยุทธ์การทำงานที่จำเป็นสำหรับการปลดล็อกความสำเร็จในปี 2021 และปีต่อ ๆ ไปในอนาคต

162307219941

นางสาวลาวัณย์ วาริชนันท์ กรรมการMDRT เปิดเผยว่า การเป็นสมาชิก MDRT จะช่วยให้อยู่ในแวดวงธุรกิจประกันชีวิตและบริการการเงินอย่างยั่งยืนได้ จากการให้ความรู้ผ่านการประชุมต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีเมนเทอร์คอยซัพพอร์ตและช่วยให้ยกระดับศักยภาพได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีวารสาร นิตยสารส่งให้สมาชิกพร้อมร่วมกับองค์กรขนาดใหญ่ยักษ์ระดับโลกให้สามารถเข้าถึงข้อมูลความรู้ได้เป็นอย่างดีอันจะนำไปสู่ประสิทธิภาพในการดำเนินงานและจะส่งผลต่อเสถียรภาพด้านการเงินให้กับประเทศไทยอีกด้วย

ดังนั้นการประชุมในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่เหล่าผู้บริหารทั้งภาคสนามและในสำนักงานโฮมออฟฟิศจะมีโอกาสเข้าร่วมการบรรยายกลุ่มย่อยรอบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 รอบ ผ่านบริการ MDRT Global Services ซึ่งถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถยกระดับทักษะภาวะผู้นำของตนเอง ส่วนสมาชิก Court of the Table และ Top of the Table ก็สามารถเข้าร่วมในการบรรยายทั้งสองรอบนี้ได้เพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าสู่ความสำเร็จขั้นต่อไป อีกทั้งการประชุมครั้งนี้ยังได้ต้อนรับสมาชิกจาก MDRT Academy และ MDRT Global Services สององค์กรใหม่ล่าสุดในเครือ Family of Brands ของ MDRT

ซึ่งงาน “2021 Annual Meeting Virtual Event” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2564 โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังสามารถขยายประสบการณ์การเรียนรู้ของตนเองออกไปได้อีกถึง 4 สัปดาห์หลังเสร็จสิ้นอีเวนต์การประชุมประจำปี ด้วยบริการเรียกดูเนื้อหาหัวข้อการประชุมตามความต้องการ (On-Demand) โดยตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม สมาชิกทุกคนจะสามารถเปิดชมเนื้อหาการประชุม การถ่ายทอด และเนื้อหาเสริมทั้งหมดได้ สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมเนื้อหาได้จนถึงวันสุดท้ายของบริการ On-Demand คือวันที่ 9 กรกฎาคม โดยบริการเนื้อหา On-Demand จะเปิดให้บริการตลอดวันที่ 9 กรกฎาคม 

162307221786