'เอ็มบีเค’เปิดจุดบริการฉีดวัคซีน 7 มิ.ย.-31 ก.ค.รับผู้ประกันตน 1.2 พันคน/วัน

'เอ็มบีเค’เปิดจุดบริการฉีดวัคซีน 7 มิ.ย.-31 ก.ค.รับผู้ประกันตน 1.2 พันคน/วัน

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผนึกกำลัง สำนักงานประกันสังคมเขต 4 - รพ.ปิยะเวท เปิดจุดบริการฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตน ร่วมใจป้องกันโควิด-19 พร้อมจับมือร้านค้าจัดแคมเปญ "THAI SAVE THAI รวมใจฉีดวัคซีน" ให้ส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ฉีดวัคซีนแล้ว   

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่หน่วยงานภาครัฐในการกระจายวัคซีนให้บริการประชาชนได้ครอบคลุมทั่วถึง ผนึกกำลัง สำนักงานประกันสังคมเขต 4 และ โรงพยาบาลปิยะเวท เปิดจุดบริการฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้ประกันตน มาตรา 33 ที่อยู่ในพื้นที่เขต 4 ได้แก่ บางรัก ปทุมวัน ยานนาวา สาทร และ บางคอแหลม ซึ่งบริษัทลงทะเบียนและได้รับการยืนยันสิทธิ์ล่วงหน้าจากสำนักงานประกันสังคมเขต 4 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.– 31 ก.ค.2564  เปิดให้บริการฉีดวัคซีนตั้งแต่เวลา 08.00- 17.00 น. บริเวณชั้น G โซน C ลานปทุมวันฮอลล์ และ รามาฮอลล์ รวมพื้นที่กว่า 1,600 ตร.ม. รองรับผู้ประกันตนประมาณ 1,200 คน/วัน

162303307415

ภายใต้ความพร้อมให้ประชาชนเข้าถึงการฉีดได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทั้งด้านสถานที่ที่มีความกว้างขวาง การเดินทางสะดวกสบายจากศูนย์การค้าเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ พร้อมมาตรการด้านความปลอดภัยและความสะอาดขั้นสูงสุด ตั้งแต่ทางเข้าศูนย์ฯและทางเข้าจุดบริการที่มีการติดตั้งจุดตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด พร้อมอุปกรณ์ อาทิ เครื่องวัดอุณหภูมิ การจัดสถานที่เพื่อเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมถึงอบโอโซน ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมเช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างเข้มข้นภายในศูนย์ฯ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ

162303297143

นางสาวภคมน ศิลานุภาพ ที่ปรึกษาด้านประสิทธิภาพ สำนักงานประกันสังคม ในฐานะประธานคณะทำงานบริหารจัดการและกระจายวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ให้แก่ผู้ประกันตน พร้อมด้วย นายมนตรี สุวณิยช์ ที่ปรึกษาด้านเภสัชกรรม นางสาวอุษา ธีระวิทยเลิศ ผู้อำนวยการสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 4 นพ.วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือปิยะเวท พญ.เจรียง จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก-ปิยะเวท พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการฉีดวัคซีนและการทดสอบระบบการให้บริการวัคซีนตามขั้นตอน ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เขตปทุมวัน ซึ่งวันนี้ได้ทดสอบระบบโดยทำการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาให้กับบุคลากรสังกัดกระทรวงแรงงาน โดยมีคณะผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นำโดย นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ซึ่งมีการเตรียมระบบการให้บริการฉีดวัคซีนที่ปลอดภัยและครบถ้วนตามขั้นตอนจนถึงการดูแลและสังเกตอาการ

162303309442

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมถึงภาคประชาชน ต้องร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐ สำนักงานประกันสังคมเขต 4 และ โรงพยาบาลปิยะเวท ในการใช้พื้นที่ศูนย์การค้าให้บริการฉีดวัคซีนกับประชาชน เพื่อสนับสนุนการกระจายวัคซีนให้เข้าถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุม เพื่อให้ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว ดัชนีความสุขของคนไทยเพิ่มขึ้น พลิกฟื้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ซึ่งในส่วนของศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ได้ดำเนินการสนับสนุนให้ร้านค้า พนักงาน ได้รับการฉีดวัคซีน เพื่อเตรียมต้อนรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ

162303312153

นอกจากความพร้อมด้านสถานที่ ความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ยังร่วมกับร้านค้ามอบความสุขให้กับผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ผ่านแคมเปญ THAI SAVE THAI รวมใจฉีดวัคซีน เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 และบัตรประจำตัวประชาชน รับทันทีส่วนลดของแถมจากร้านค้าชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.– 31 ก.ค.2564

พร้อมกิจกรรมให้ความรู้ในการนำตำรับยาจากสมุนไพรภูมิปัญญาแพทย์แผนไทยที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคมาดูแลสุขภาพของตนเอง คลินิกตรวจสุขภาพด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทยประยุกต์ การสาธิตทำเครื่องดื่มสุขภาพ อาทิ น้ำตรีผลา น้ำกระชาย การแจกสมุนไพรให้กลับไปปลูกที่บ้าน ในงานสมุนไพรไทย ทลายโรค ทลายโควิด ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จัดขึ้นจนถึงวันที่ 14 มิ.ย.นี้