'โหรฟองสนาน' เผยผลพระเสาร์จรเดินถอยหลังในราศีมังกร ต่อทุกลัคนาราศี (2)

'โหรฟองสนาน' เผยผลพระเสาร์จรเดินถอยหลังในราศีมังกร ต่อทุกลัคนาราศี (2)

"โหรฟองสนาน" เผยผลพระเสาร์จรเดินถอยหลังในราศีมังกร (27 พ.ค.-30 ก.ย.64) ต่อทุกลัคนาราศี (2)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่379 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ คาดการณ์ผลหัวหน้าดาวร้ายเดินถอยหลังต่อทุกลัคนาราศี (ต่อจากตอนที่แล้ว

162298712121

ภาพจักรราศีเมษ-มีน

พระเสาร์จร(7) เดินถอยหลังในราศีมังกรระหว่าง 27 พฤษภาคม-30 กันยายน 2564 แม้ยังมีดาวหลายดวงที่จะบ่งบอกอาการต่างๆทั้งดี-ร้ายในแต่ละดวงชะตาแต่ในวาระที่ดาวสำคัญเป็นถึงหัวหน้าดาวร้าย -เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษตัวทุกข์คือพระเสาร์จร(7) ที่กำลังเดินอยู่ในราศีมังกร (ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566) เกิดอาการเดินผิดปกติคือเดินถอยหลัง(เมื่อมองจากโลก) หรือทางโหรเรียก-พักร-ระหว่าง 27 พฤษภาคม-30 กันยายน 2564 ผู้เขียนจะพยายามคาดการณ์ผลต่อคนทุกลัคนาราศี แม้ครูโหรท่านหนึ่งเคยสอนเอาไว้ว่า ช่วงที่ดาวเดินผิดปกติ -อย่าไปทำนายเลย ไม่ถูกดอก-ก็ตาม

โดยการทำนายนี้ใช้หลักง่ายๆของโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่ว่าการเดินถอยหลังของดาวคือการทบทวน-ปรับปรุง-ย้อนกลับไปเหตุในอดีตในเรื่องที่ดาวนั้นเป็นตัวแทนอยู่มาคาดการณ์กว้างๆระหว่าง 27 พฤษภาคม-30 กันยายน 2564 สำหรับทุกลัคนาราศี ต่อจากตอนที่แล้วดังนี้

(อ่าน : ผลพระเสาร์จรเดินถอยหลังในราศีมังกร ต่อทุกลัคนาราศี แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 378 )

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก วาระทบทวน-ย้อนกลับไปเรื่องดีๆเกี่ยวกับเอกสารสัญญาหรือการเดินทางทั้งใกล้ไกลหรือญาติเป็นหลัก ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ประมาณต้นธันวาคม 2563 เป็นต้นมา พวกท่านส่วนใหญ่เป็นอีกหนึ่งราศีที่จะได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จร ในรอบสามสิบปี ตามตำราบอก..ได้เพริศพรายยศเงินทอง…เช่นได้เซ็นต์สัญญา-เอกสารทางการเงินใหญ่ๆ  คุณงามความดีจากพระเสาร์นี้จะแผ่ไปยังลูกหลาน-แฟน- วิถีชีวิตในบ้าน-เรื่องต่างประเทศแบบไม่คาดฝันโดยเกณฑ์นี้จะยาวไปถึง 1 มีนาคม 2566 จึงคาดว่าระหว่างที่พระเสาร์จรเดินถอยหลังนี้การทบทวน-ปรับแผน-ย้อนกลับไปเรื่องเหล่านี้เช่น

บางท่านลูกหรือเด็กๆในดูแลกลับจากต่างประเทศเพราะเหตุโควิด-19 คงจะถึงวาระที่จะได้ย้อนกลับไปเรียนกันใหม่แบบมีความหวัง-บางท่านตั้งท่ามานานอาจถึงวาระลูกได้ไปต่างประเทศภายใต้การดูแลของญาติหรือได้ทุนสนับสนุนจากต่างประเทศก็มี-บางท่านที่ติดขัดมานานน่าจะได้ทบทวนและเซ็นต์สัญญาสำคัญในช่วงนี้-หากมีหนี้สถาบันการเงินช่วงนี้น่าจะเจรจาทบทวนสัญญาใหม่-บางท่านความหวังครั้งใหม่กลับมาหลังจากที่อยู่ในอารมณ์ซึมๆมานาน-บางท่านอาจจะทบทวนความสัมพันธ์กับแฟนเป็นต้น

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู วาระของการทบทวนความทุกข์ที่นำหน้าชีวิตด้วยเรื่องเงินเป็นหลัก ก่อนหน้านี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู แบกภาระ-เครียดด้านการเงินแทนมาตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563 แต่ไม่ว่าจะทุกข์แค่ไหนปลายทางน่าจะหวังได้ว่าเมื่อพวกท่านต่อสู้เต็มที่แล้ว ความมั่นคงทางการเงินพอเป็นอันหวังได้ คู่มือในการรับมือคืออย่ายอมให้ทุกข์-เครียดนำหน้าชีวิต และอย่าเป็นรับฝากของหรือค้ำประกันใครเด็ดขาดเพราะตำราบอกไว้ชัดเจนว่าระยะนี้….เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย…. กดดันไปแล้วหากฝ่าแรงให้ถึงมีนาคม 2566 ที่สิ่งดีจากพระเสาร์จรรอพวกท่านอยู่ ในวาระที่พระเสาร์จรซึ่งเป็นตัวแทนดาวการเงินของพวกท่านเดินถอยหลังนี้เป็นวาระสำคัญที่จะทบทวน-ปรับแผนทุกข์เรื่องเงินที่นำหน้าชีวิตอยู่โยงไปถึงพ่อหรือแม่หรือกงสีบ้านที่ดินรถเก่ง—ต่างประเทศที่ค่อนข้างห่างไกลหรือกำลังพัฒนา-รายได้หรืออาชีพพิเศษเพื่อที่หลังจากนี้เมื่อทบทวนเรียบร้อยแล้วจะได้สู้ต่อในเรื่องเงิน

เช่นบางท่านก่อนหน้านี้ถูกเสนองานที่ประเทศห่างไกลกำลังพัฒนา(น่าจะหมายรวมถึงต่างจังหวัดจากจุดเกิด)ให้แต่เจ้าชะตาไม่ค่อยอยากไปผู้เขียนแนะนำให้ใช้เวลานี้ทบทวนความคิดยอมไปเพื่อฟาดเคราะห์เพราะถึงอย่างไรก็ต้องทุกข์เกี่ยวกับเงินไปถึงมีนาคม 2566 อยู่แล้ว-บางท่านทุกข์ไม่มีเงินลงทุนก็แนะนำให้ใช้ช่วงนี้ไปดูที่ดินที่อาจจะขายทำทุนได้-บางท่านอยากออกจากงานประจำมาทำอาชีพพิเศษที่ล่อตาล่อใจก็มากแนะนำไปว่าให้ใช้ช่วงเวลานี้ทบทวนหรือปรับแผนเช่นเริ่มหารายได้พิเศษตีคู่กับงานประจำไปก่อนจนกว่าจะแน่ใจแล้วค่อยทิ้งงานที่ทำอยู่ประจำเพราะสื่อความทุกข์เรื่องเงินอาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเมื่อขาดรายได้ประจำ-บางท่านถูกสถาบันการเงินฟ้องควรใช้ช่วงนี้ทบทวนปรับแผนแก้ไขเป็นต้น

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร วาระของการทบทวนว่าท่านจะเป็นใคร-เอาอย่างไรดีกับชีวิต ตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563 มาแล้วท่านเข้าสู่ภาระหนักในการสร้างตัวตนใหม่ สร้างสถานะใหม่ด้วยความเหนื่อยยาก จนแทบจะถอดใจโยนผ้ายอมแพ้ก็มีแต่แทรกเข้ามาคือมีโอกาส-ฉวยจังหวะได้ดิบได้ดีขนาดยศยิ่งพระยา ครั้นพอได้แล้วก็ยังทุกข์ต่อไปอีก แต่บางท่านที่เกณฑ์ร้ายแทรกเข้ามา อาจจะหมายถึงการตกจากตำแหน่งเดิม หรือถูกเชิญออก-ไล่จากตำแหน่ง ในวาระที่พระเสาร์จรซึ่งเป็นตัวแทนหรือดาวประจำชีพของพวกท่านเดินถอยหลังนี้ถึงวาระควรทบทวนว่าท่านจะเป็นใคร-จะเอายังไงกับชีวิตโยงถึงญาติพี่น้องหรือคนที่รักกันเหมือนญาติ-คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต-งานเช่น

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีน่าจะเป็นตัวอย่างได้อย่างดีที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563 เจอครบสูตรหนักจนซูบผอมทั้งเจอโควิด-19 ระบาดระลอกสาม-ถูกไล่จากตำแหน่งเป็นระยะๆ-เมื่อไล่ไม่ได้ก็ยกมือไหว้ขอให้ลาออกกลางสภาก็มี-หุ้นส่วนชีวิตคือพรรคร่วมรัฐบาลส่งคนออกมาโจมตีฯลฯวาระที่ดาวประจำชีพกำลังเดินถอยหลังนี้เป็นวาระอันดีที่ท่านจะทบทวนว่าจะเอาอย่างไรกับตัวเอง-งาน-พรรคร่วมรัฐบาลและพี่ๆน้องๆทั้งหลายที่กอดคอกันมา หลังจากนั้นค่อยเดินหน้าต่อไป

ส่วนอาการจากท่านอื่นๆที่พอจะเป็นแนวทางได้เช่นเรียนจบแล้วบางคนเก้ๆกังๆไม่รู้จะทำงานหรือเรียนต่อดีก็ควรทบทวนคิดให้ออกว่าชีวิตต้องการเป็นอะไร-บางท่านมีคนเสนองานใหม่ให้จนคิดไม่ตกก็ควรจะใช้ช่วงนี้ทบทวนว่าจะเอาอย่างไร-บางท่านถูกเสนอให้ออกจากงานคงต้องทบทวนแล้วว่าเอาอย่างไรต่อไปกับชีวิตเพราะโดยดวงดาวแล้วมีโอกาสตกจากสถานะเดิมไปสู่สถานะใหม่ถึงมีนาคม 2566

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์  วาระทบทวนเรื่องไม่คาดฝันทางการเงินเป็นหลัก ตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2563 มาแล้วพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ บางคนเฉียดหรือล้มละลาย หรือมีคนป่วยให้ดูแลยืดเยื้อเหมือนท่านติดคุกหรือถูกกักบริเวณด้วยความอึดอัด หรือมีศัตรูลับที่เป็นคนร้ายกาจคอยใส่ร้ายป้ายสี สรุปง่ายๆเป็นระยะที่จะหาเรื่องสุขใจยากและต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก..ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไกล ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย…

ในวาระที่พระเสาร์จรเดินถอยหลังนี้คงเป็นระยะดีที่พวกท่านน่าจะหยุดดวงตกชั่วคราวแล้วใช้เวลานี้ทบทวนเรื่องไม่คาดฝันทางการเงินที่เกิดขึ้นโยงถึงค่าใช้จ่าย-ความอึดอัดใจ-วิถีชีวิตในบ้าน-หนี้สินปัญหาอุปสรรคสุขภาพอนามัยเช่นบางท่านกู้เงินก้อนใหญ่สร้างตึกเกรงจะผ่อนไม่ไหวก็ต้องทบทวนแผน-บางท่านออกจากงานบริษัทถึงดึงไม่จ่ายเงินให้ดื้อๆอาจจะทบทวนว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้องดี-บางท่านลูกค้ากู้เงินไม่ผ่านปวดหัวก็คงต้องปรับแผนกันมากอยู่-บางท่านเป็นบุคลากรทางการแพทย์สาขาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ถูกลดเงินทำให้ต้องทบทวนปรับแผนเรื่องเงินใหม่โดยอัตโนมัติ-บางท่านพี่น้องป่วยพร้อมกันเป็นภาระหนักอึ้งก็ต้องดิ้นปรับแผนค่าใช้จ่ายอุตหลุดเพื่อหาทางรอดเป็นต้น

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน วาระทบทวนอาชีพ(รอง)หรือรายได้พิเศษเป็นหลัก ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563 เป็นต้นมา พวกท่านเป็นกลุ่มคนที่พระเสาร์จรจะอวยคุณงามความดีให้ เป็นช่วงโชคลาภใหญ่จากการกลับมาสู้แล้วชนะอย่างหนักแน่นมั่นคง-แน่ๆในเรื่องที่เป็นงานพิเศษหรือรายได้พิเศษ ตามโฉลก..ลาภคืนคงรณรงค์เรามีชัย(มียกเว้นท่านที่มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรก-เช่นระยะที่พระเสาร์เป็นกาลกิณีจร)คุณงามความนี้จะเป็นไปอีกยาวถึงประมาณมีนาคม 2566

ในวาระที่พระเสาร์จรจะเดินถอยหลังนี้พวกท่านควรใช้เวลานี้ทบทวนเรื่องงานรองหรือรายได้พิเศษเป็นหลักโยงถึงตัวพวกท่านเอง-ลูก-ความรัก-แฟน-สิ่งใหม่-การได้จากสิ่งสูญเสียไปแล้วเพื่อที่จะได้เริ่มต้นได้อะไรดีๆเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ยาวนานไปถึงมีนาคม 2566 เช่น บางท่านออกจากงานเก่าเริ่มทำงานอาชีพใหม่ควรจะทบทวนช่วงนี้ว่าคุ้มหรือไม่-บางท่านเคยเสียลูกไปจากวิธีวิทยาศาสตร์ก็น่าจะใช้ช่วงนี้กลับไปทำใหม่-บางท่านได้เงินพิเศษมาแบบนิ่มๆเช่นพ่อกับแม่ให้เงินก้อนใหญ่มาก็ควรจะใช่ช่วงนี้ไตร่ตรองว่าใช้ไปทำอะไรลาภนี้จะยั่งยืน-บางท่านหายป่วยจากโควิด-19 ใช้เวลาช่วงนี้ทบทวนเกี่ยวกับความตายหรือบั้นปลายชีวิตกับมรดก-บางท่านได้งานพิเศษโครงการใหญ่ก็ต้องวางแผนและทบทวนการทำงานให้สำเร็จเป็นต้น

ฟองสนาน จามรจันทร์

4 มิถุนายน 2564