'นก อุษณีย์' พร้อม 'อาบี' เคลื่อนไหวแล้ว ทำบุญเสริมกำลังใจ ลั่นเกรียนคีย์บอร์ดเจอคดี

ดาราสาว "นก อุษณีย์" พร้อม "อาบี" เคลื่อนไหวแล้ว ล่าสุดออกมาทำบุญเสริมกำลังใจ พร้อมต่อสู้ตามขั้นตอนกฎหมาย คดี "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ลั่นเกรียนคีย์บอร์ดเตรียมเจอคดี


นครราชสีมา-ภายหลังจากที่มีข่าวการจับกุมนักแสดงสาว “นก อุษณีย์” พร้อมกับ “อาบี” อดีตผู้จัดการนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่าน

ล่าสุดนักแสดงสาว “นก อุษณีย์” ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟสบุ๊กว่า “ชี้แจงค่ะ เราไม่เคยหลบหนีหมายเรียกตามที่มีข่าวออกไป ไม่เคยขาดการติดต่อกับพนักงานสืบสวนเจ้าของคดี มีหลักฐานการติดต่อ และหนังสือแจ้งเลื่อนเข้าพบครบถ้วน ที่มาโคราชเพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ไม่ยกเลิกนะคะ เจอกันเหมือนเดิมตามที่ อสม.ได้ประสานไว้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งในวันนี้ (5 มิถุนายน 2564) ดาราสาวพร้อมด้วย “อาบี” ได้เดินทางมาทำบุญที่วัดรวง ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ตามที่ได้มีการนัดหมายกับชาวบ้านไว้ก่อนหน้านี้ โดยมีชาวบ้านมาให้การต้อนรับและผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีชาวอีสาน เพื่อเป็นการเรียกขวัญกำลังใจสู้กับคดีความที่ถูกกล่าวหา

ดาราสาวได้เปิดเผยว่า “ในส่วนของคดีความให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งได้ตั้งทนายให้เป็นผู้ดูแลในส่วนของคดี และหลังจากที่ตนเองนิ่งมานานไม่ตอบโต้ใดๆ ตลอดระยะเวลาที่ถูกสังคมกล่าวหา ทำให้มีเกรียนคีย์บอร์ด ว่ากล่าวตนเองในทางเสียหาย ก็ได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการทางกฎหมาย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้กำลังอย่างดีเสมอมา”

162288900144