ปิด 'โฮมโปร' สาขาเอกมัย 3 วัน หลัง ศบค. ชี้พื้นที่เสี่ยงติดเชื้อโควิด 19

ปิด 'โฮมโปร' สาขาเอกมัย 3 วัน หลัง ศบค. ชี้พื้นที่เสี่ยงติดเชื้อโควิด 19

งานเข้า! "โฮมโปร" สั่งปิดสาขาเอกมัยรามอินทรา 3 วัน หลัง ศบค. ชี้พื้นที่เสี่ยติดเชื้อโควิด 19


ผู้สื่อข่าวรายงาน โฮมโปร (HomePro) ออกประกาศ ตามที่ ศบค. ระบุแจ้งสถานที่ โฮมโปร สาขาเอกมัยรามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด 19

จึงปิดการให้บริการในสาขานี้เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 4 -6 มิ.ย. 2564

รายละเอียดประกาศ.. ตามที่ประกาศศูนย์ปฏิบัติการ COMD-19 มีการระบุแจ้งสถานที่ โฮมโปร สาขา เอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ COVID-19 ทางบริษัท โฮมโปรฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของทั้งลูกค้าและพนักงาน อย่างสูงสุด ทางบริษัทจึงได้ดําเนินการดังนี้

การจัดการด้านสถานที่ • ปิดการให้บริการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 ถึง วัน อาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 Deep Cleaning ท่าความสะอาดและฉีดน้ํายา พ่นฆ่าเชื้อ ตามมาตรการของ กระทรวงสาธารณสุข ทําความสะอาดทุกพื้นผิวสัมผัสทั้งภายใน ภายนอก ร้านค้า และพื้นที่โดยรอบ

การจัดการด้านพนักงาน • ตรวจคัดกรองพนักงานเชิงรุกทั้งหมด และส่งตัวผู้ที่ติดเชื้อเข้ารับการรักษา

และเฝ้าระวังโดยการกักตัวพนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคนเป็นเวลา 14 วัน • พนักงานที่ผ่านการกักตัว 14 วันและพร้อมที่จะกลับเข้ามาปฏิบัติงาน จะได้รับ

การตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อให้มั่นใจจากการปลอดเชื้อ COVID-19

บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสําคัญอย่าง ยิ่ง บริษัทได้ทําการยกระดับมาตรการการป้องกันทางด้านสุขอนามัยตามกระทรวง สาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และทําการผลักดันเรื่องการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานทุก คนอย่างเร่งด่วน

ทางบริษัทต้องขออภัยอย่างสูงเนื่องด้วย โฮมโปรเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่ เฝ้าระวังความเสี่ยง จึงขอปิดท่าการ 3 วัน เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจ ให้ลูกค้าและพนักงาน และต้องขออภัยในความไม่สะดวก

162277471026