'เบนซ์ บุหลัน' ขอโทษสังคม หลังโพสต์คลิป 'ชานม' เผยสื่อสาร​ผิดพลาด

"เบนซ์ บุหลัน" เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ออกขอโทษสังคมหลังโพสต์คลิป "ชานม" เผยสื่อสารกันผิดพลาด

จากกรณีที่มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่น " TikTok " ส่วนตัว โดยใช้ชื่อว่า @benzbulun ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการสั่งชานมในร้านสะดวกซื้อระบุข้อความว่า "บางครั้งได้ชาชมพู ครั้งนี้ชาส้มเลย" คลิปมีความยาวประมาณ 24 วินาที ซึ่งวิดีโอนั้นได้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับมาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าของคลิปรู้สึกกังวัลและไม่สบายใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.บุหลัน สดุดี อายุ 31 ปี หรือ เบนซ์ เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ เจ้าของคลิป ได้เปิดเผยว่า วันนั้นได้พาหลานไปเล่นน้ำทะเลที่หาดจอมเทียน ซึ่งหลานอยากกินชานมไข่มุก จึงให้หลานคนโตเดินไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อให้ แต่พอหลานกลับมาได้ถือชาไทย (สีส้ม) มาให้ ซึ่งไม่ใช่อย่างที่ต้องการจึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอที่ในถือแก้วชาไทย (สีส้ม) พร้อมใส่สติ๊กเกอร์หน้าตาที่ดูดุ โพสต์ลงในแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งไม่ได้คิดอะไร เพียงทำเพื่อความสนุกเท่านั้น แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โดยใช้ถ้อยคำรุนแรงต่างๆ นานา ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าได้ทำผิดอะไรถึงได้เข้ามาต่อว่าขนาดนี้ แต่พอเริ่มจับใจความได้จึงรู้ว่าตนได้ใช้คำพูดผิดเกี่ยวกับการสั่งสินค้าผิดคือถ้าสั่งชานมไข่มุกทางร้านสะดวกซื้อจะทำชาไทย (สีส้ม) มาให้ แต่จริงๆ คือตนอยากกิน "ชานมไต้หวันไข่มุก" ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด

จากนั้นตนจึงได้ทักเข้าไปที่เพจเฟสบุ๊คของร้านสะดวกซื้อ ซึ่งตนได้เข้าไปทำการขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทางร้านสะดวกซื้อเสื่อมเสียชื่อเสียง และขอโทษกับพนักงานคนที่รับออเดอร์

ล่าสุด เบนซ์ บุหลัน เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ได้ลบคลิปดังกล่าวออกแล้วเนื่องจากตนไม่อยากให้มีปมดราม่ากันอีก และได้ทำคลิปออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่มีเจตนาที่จะทำให้ร้านสะดวกซื้อ หรือพนักงานของร้านสะดวกซื้อเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด