'ค่ายมือถือ' ลั่น 'ศูนย์ฯบางซื่อ' พร้อม 100% ฉีดวัคซีน 7 มิ.ย.นี้ 

'ค่ายมือถือ' ลั่น 'ศูนย์ฯบางซื่อ' พร้อม 100% ฉีดวัคซีน 7 มิ.ย.นี้ 

ค่ายมือถือ ยันมีความพร้อม 100% รองรับประชาชนทุกขั้นตอนในการเปิดให้ประชาชนเริ่มฉีดวัคซีนดีเดย์ 7 มิ.ย.นี้ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ หลังมียอดลงทะเบียนเต็มโควต้า 430,000 ราย

รวมถึงยังมีเครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยแสงยูวีที่ได้มาตรฐาน ไว้บริการให้ลูกค้าใช้ฆ่าเชื้ออุปกรณ์พกพาต่างๆ เช่น มือถือ แว่นตา ปากกา ได้ด้วยตนเอง และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทรูทุกคนที่ร่วมใจกันฉีดวัคซีนกลุ่มทรูฯ

พร้อมมอบความคุ้มครองประกันผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งทรูยู ได้ร่วมกับ FWD มอบทุนประกัน 150,000 บาท นาน 60 วัน จำนวน 400,000 สิทธิ์ โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนก่อนรับการฉีดวัคซีนที่แอพพลิเคชันทรูไอดี ตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.

162268858610

ขณะที่นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ดีแทคสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อชาติ เตรียมพร้อมต้อนรับอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอนให้ลูกค้าที่มารับบริการพร้อมด้วยสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด มามอบให้ฟรีทั้งไอศกรีม ขนม เครื่องดื่ม

โดยลูกค้าดีแทคให้ไปที่ ประตู 3 แนะนำให้เข้าทางถนน กำแพงเพชร จอดรถในลานจอดของ สถานีกลางบางซื่อ จะมีรถ Shuttle bus บริการรับส่งมายังจุดบริการ โดยมีเจ้าหน้าที่จากดีแทคอำนวยความสะดวก

ดีแทคได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างเพียงพอ ที่จะรองรับลูกค้าที่นัดหมายจำนวน 150 คนต่อชั่วโมง จำนวน 11 รอบต่อวัน หรือเท่ากับ 1,650 คนต่อวัน ได้อย่างเต็มที่

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย 1 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นหน่วยงานของรัฐด้านการสื่อสารโทรคมนาคมเอ็นทีได้ร่วมสนับสนุนระบบสื่อสัญญาณเพื่อการติดต่อสื่อสารและการบริหารจัดการภายในศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

อาทิ บริการ ฟรีไวไฟ,ซิมมือถือบริการ my สำหรับทีมบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อจำนวน 400 ชุด พรินเตอร์จำนวน 100 เครื่อง จัดเจ้าหน้าที่จิตอาสาพร้อมน้ำดื่มเพื่อร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาใช้บริการประตู 2 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ