'เซ็นทรัลเวิลด์' เปิดหน่วยฉีดวัคซีน 31 พ.ค.นี้

'เซ็นทรัลเวิลด์' เปิดหน่วยฉีดวัคซีน 31 พ.ค.นี้

เปิดหน่วยฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล "เซ็นทรัลเวิลด์" 31 พ.ค. นี้ ประเดิม บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า และกลุ่มเสี่ยง ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น

รายงานข่าว บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ระบุว่า พร้อมให้บริการหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 กรุงเทพมหานคร-หอการค้าไทย "เซ็นทรัลเวิลด์- โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย" โดยเป็นการฉีดวัคซีนเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า อาสาสมัคร และอาชีพกลุ่มเสี่ยงที่ได้รับการลงทะเบียนแล้วเท่านั้น ในวันจันทร์ที่ 31 พ.ค.นี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ centralwOrld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นับเป็นศูนย์การค้าของ "เซ็นทรัลพัฒนา" แห่งที่ 8 ที่ได้รับได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศเป็นศูนย์กลางกระจายการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า อาสาสมัคร และอาชีพกลุ่มเสี่ยงที่ได้รับการลงทะเบียนแล้วเท่านั้น

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีกำหนดเข้าเยี่ยวชมเวลา 13.30-14.00 น.

สำหรับ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 กรุงเทพมหานคร-หอการค้าไทย "เซ็นทรัลเวิลด์-โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 4,500 ตร.ม. สามารถรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนได้จำนวนมาก พร้อมเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลใจกลางเมือง

ตอกย้ำเซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำต้นแบบศูนย์การค้าปลอดภัยเพื่อฉีดวัคซีนทั่วประเทศ ด้วยความพร้อมของสถานที่บน Strategic Location ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีศักยภาพและการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การรักษามาตรการคุมเข้ม ดูแลสถานที่ให้มีความสะอาดปลอดภัย ระบบอากาศถ่ายเท มีการฆ่าเชื้อในระบบปรับอากาศภายในศูนย์การค้าตลอดเวลาด้วยแสง UV-C ไม่แออัด ด้วยการจัด 100% Social Distancing อย่างเป็นระบบ