‘ป๊อปปี้ส์ สมุย’ รีสอร์ทสไตล์กระท่อมติด Top 25 'Travellers Choice Awards’

‘ป๊อปปี้ส์ สมุย’ รีสอร์ทสไตล์กระท่อมติด Top 25 'Travellers Choice Awards’

“ปิอปปี้ส์ สมุย” รีสอร์ทเล็กๆ ในเกาะสมุยครองอันดับท็อป 25 ใน 3 ประเภทรางวัลจาก “Tripadvisor” อวอร์ดส์ ประจำปี 2564

ป๊อปปี้ส์ สมุย (Poppies Samui) โอเอซิสเล็กๆ ริมหาดเฉวง บน เกาะสมุย ที่มีมนต์ขลังและเสน่ห์ ด้วยหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดตัวยาว 7 กิโลเมตร และน้ำทะเลสีฟ้าใส “ป๊อปปี้ส์ สมุย” อยู่ห่างไกลจากความวุ่นวายและได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์บูติกสุดพิเศษบนเกาะสมุย

“ป๊อปปี้ส์ สมุย” เป็นรีสอร์ทสไตล์กระท่อมแบบไทย 24 หลัง ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสวนที่สงบและร่มรื่น พร้อมบรรยากาศอันอบอุ่นและชวนหลงใหล ได้รับรางวัล Top 25 ถึง 3 รางวัลในปีนี้จากการประกาศรางวัล Travellers Choice Awards หรือรางวัลที่เลือกโดยนักเดินทาง ซึ่งจัดโดย ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor)

ถึงแม้จะเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2537 แต่ “ป๊อปปี้ส์ สมุย” ก็ยังรักษามาตรฐานของรีสอร์ทสไตล์บูติกอันหรูหราบนเกาะสมุยเอาไว้ได้ จนกระทั่งได้ครองอันดับท็อป 25 (Top 25) ในแทรเวลเลอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ ของทริปแอดไวเซอร์ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ได้รับถึง 3 รางวัล ได้แก่ 25 อันดับแรกประเภทโรงแรมขนาดเล็กในเอเชีย (Top 25 Small hotel for Asia) 25 อันดับแรกประเภทโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทย (Top 25 Small Hotel for Thailand) และ 25 อันดับแรกประเภทโรงแรมที่โรแมนติกในประเทศไทย (Top 25 in the Romance category for Thailand)

162210123256

“ป๊อปปี้ส์ สมุย” เป็นรีสอร์ทในเครือเดียวกับ “ป๊อปปี้ส์ บาหลี” ซึ่งครองรางวัล 25 อันดับแรกเช่นกัน www.PoppiesBali.com

ความสำเร็จดังกล่าวนี้ถือเป็นรางวัลสำหรับธุรกิจโรงแรมที่มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมผ่านทางทริปแอดไวเซอร์ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

“เรารู้สึกขอบคุณลูกค้าที่มาเยือนเป็นอย่างยิ่ง และพนักงานของเราที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เกินความคาดหมาย” เจมส์ แมกมานามาน ผู้จัดการทั่วไปของป๊อปปี้ส์ รีสอร์ท และประธานสกาล อินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุย (Skål International Koh Samui) กล่าว

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะที่นักเดินทางมองหาทางเลือกใหม่สำหรับวันหยุดพักผ่อน เรามองว่าป๊อปปี้ส์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเรามีทั้งกระท่อมในสวนส่วนตัวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย หรือแม้แต่ในเอเชีย

162210123259

162210123286

ทั้งนี้ทริปแอดไวเซอร์ระบุว่า “แทรเวลเลอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ ชูสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและมอบประสบการณ์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปและวิธีการทำงานแบบใหม่ รางวัลดังกล่าวได้พิจารณาจากคำวิจารณ์หรือรีวิวของลูกค้าตลอดทั้งปี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงการบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่นักเดินทางได้รับท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19”

นอกเหนือจากสไตล์และเสน่ห์อันงดงามเช่นเดียวกับโรงแรมชื่อดังในเครืออย่าง "ป๊อปปี้ส์ บาหลี" แล้ว “ป๊อปปี้ส์ สมุย” ยังมอบประสบการณ์ที่มีมาตรฐานสูงเป็นพิเศษ รวมถึงการบริการที่เป็นมิตรและใส่ใจในรายละเอียดอีกด้วย