‘ศาลาบางปะอิน’ บูติกรีสอร์ท ในเส้นทางประวัติศาสตร์

‘ศาลาบางปะอิน’ บูติกรีสอร์ท ในเส้นทางประวัติศาสตร์

“ศาลาบางปะอิน” บูติกรีสอร์ทใหม่ล่าสุดของ ศาลาฮอสพิทาลิตี้กรุ๊ป พร้อมสร้างความสุขแห่งใหม่ บนเกาะส่วนตัวใจกลางริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับพระราชวังบางปะอิน จุดหมายแห่งการพักผ่อนเหนือระดับบนเกาะส่วนตัว สวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับที่พักขนาด 24 ห้อง

การเดินทางเข้าสู่ ศาลาบางปะอิน (Sala Bang Pa-In) ใช้เวลาในการขับรถจากกรุงเทพเพียง 1 ชั่วโมง เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง มาผ่อนคลายกับธรรมชาติ ความสงบ บนเกาะส่วนตัวเล็กๆ และได้สัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่นของชาวบ้าน ทั้งยังประทับใจกับการออกแบบตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ลงตัว เข้ากันกับบรรยากาศของธรรมชาติริมแม่เจ้าพระยา

สำหรับผู้ที่หลงใหลในการรับประทานอาหาร ยังมีเมนูอาหารที่ทาง “ศาลาบางปะอิน” ได้เตรียมต้อนรับแขกสุดพิเศษ เช่น กุ้งแม่น้ำ ผัดกะเพราเนื้อวากิว พร้อมทั้งขนมไทยอันเลื่องชื่อ เช่น ขนมเปียกปูน

162184014555

ผู้เข้าพักที่ “ศาลาบางปะอิน” บูติกโฮเทลอันโดดเด่นแห่งนี้ จะได้พบกับความงามของธรรมชาติ ด้วยบริการห้องพักและพูลวิลล่ารวม 24 ห้อง ทุกห้องพักได้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเต็มผืน หรือคลองที่สงบเป็นธรรมชาติสมบูรณ์แบบ การออกแบบในแนวคิดร่วมสมัย เรียบง่าย โดยห้องพักได้ถูกออกแบบให้มีความเป็นธรรมชาติ อบอุ่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และในบางห้องจะถูกออกแบบให้เป็นคอมเพล็กซ์ 2 ชั้น 2 ห้องนอน เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตพักผ่อนกับครอบครัว

“ศาลาบางปะอิน” ได้เตรียมห้องพักสำหรับครอบครัวกลุ่มใหญ่ ออกแบบสำหรับ 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น เมื่อเปิดประตูจะพบกับระเบียงใหญ่ริมน้ำ จัดงานเลี้ยง พร้อมสระน้ำส่วนตัวที่ปลายแหลม เห็นทัศนียภาพอันงดงามของคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

162184014946

162184014651

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ มีสระน้ำเกลือยาว 30 เมตร โดยออกแบบให้เป็น Lap Pool เพื่อให้ว่ายน้ำได้อย่างสนุกหรือจะเลือกวิ่งออกกำลังกายยามเช้าบนเส้นทางคดเคี้ยวรอบโรงแรมและริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม

“ศาลาบางปะอิน” เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว คู่รัก ครอบครัว และยังเป็นจุดหมายปลายทางที่ลงตัวสำหรับการจัดงานนอกเมือง หากต้องการความเป็นส่วนตัว เช่น งานแต่งงาน หรือ ทริปพักผ่อน โดยสามารถรองรับแขกได้ถึง 20 คน ด้วยพื้นที่ของระเบียง และประตูกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานแบบโปร่งโล่ง รวมถึงพื้นที่สนามหญ้าริมแม่น้ำขนาด 240 ตารางเมตร   เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานแต่งงานสุดแสนโรแมนติก หรือ งานวันเกิด เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีร่วมกันในกลุ่มครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ได้อย่างลงตัวที่สุด

162184014847

162184014541

นอกจากนี้แล้ว “ศาลาบางปะอิน” ยังมีบริการเรือยนต์ไม้ขนาด 40 ฟุต สร้างสรรค์โดยช่างทำเรือท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงในอยุธยา พาไปชมวิถีชาวบ้าน หรือจะไปชมพระราชวังบางปะอิน หรือทัวร์ชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ และปิดท้ายด้วยการนั่งจิบไวน์ หรือ รับบริการ afternoon tea ในเรือ เพื่อเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนประทับใจที่หาชมได้ยาก

ที่ “ศาลาบางปะอิน” ยังมีมุมสวยสำหรับเก็บภาพความประทับใจอีกมากมาย จะเห็นสะพานสีแดงเอกลักษณ์ของศาลาบางปะอิน ซึ่งทุกคนจะต้องรีบคว้ากล้องมาถ่ายรูป

162184014856

162184014751

162184014959

สำรองห้องพักเพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 5,180 บาท สุทธิต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้า และเรือรับ-ส่งไปยังพระราชวังบางปะอินฟรี www.salahospitality.com/bang-pa-in