'หัวเว่ย' ส่งจออัจฉริยะ ‘IdeaHub Board’ เจาะธุรกิจ

'หัวเว่ย' ส่งจออัจฉริยะ ‘IdeaHub Board’ เจาะธุรกิจ

ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการศึกษาและธุรกิจ 
มุ่งเจาะตลาดเอสเอ็มอีและภาคการศึกษาไทย ชูจุดแข็งด้านประสิทธิภาพการใช้งานและตอบสนองที่รวดเร็วด้วยค่าความหน่วงต่ำ บนความละเอียด 4k

นายอาเบล เติ้ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ HUAWEI IdeaHub Board สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะซึ่งรองรับการทำงานทั้งในกลุ่มภาคสถานศึกษาและสมาร์ทออฟฟิศขนาดเล็กถึงขนาดกลาง 

โดยมีฟีเจอร์การใช้งานที่โดดเด่นในด้านค่าความหน่วง (Latency) ในระดับแค่ 35 มิลลิวินาที จึงตอบสนองการใช้งานที่รวดเร็ว และการทำงานได้ทั้งสองระบบปฏิบัติการ ได้แก่ ระบบปฏิบัติการ Windows และระบบปฏิบัติการ Android ที่สำคัญ HUAWEI IdeaHub Board เป็นโซลูชั่นแบบ All-In-One ครบสมบูรณ์ในตัว จึงใช้งานและติดตั้งได้ง่าย เชื่อมต่อห้องเรียนและผู้คนจากหลายสถานที่เข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาดผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมของหัวเว่ย 

การเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจดิจิทัลปัจจุบันทำให้เห็นการปรับตัวของทั้งภาคสังคมและภาคเศรษฐกิจ ซึ่งส่งผลต่อการทำงานและการศึกษาผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่กลายเป็นมาตรฐานใหม่ (New Normal)” 

หัวเว่ยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านเชิงดิจิทัลและความอัจฉริยะ พร้อมส่งมอบการประสานงานที่มีประสิทธิภาพระหว่างบุคลากร การทำงานระหว่างทีม รวมถึงการแชร์องค์ความรู้ระหว่างกันได้ดีขึ้น 

นายชวพล จริยาวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โควิด-19 เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการทำงานอย่างถาวร และเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เร่งให้เศรษฐกิจและสังคมเข้าสู่ยุคมาตรฐานใหม่ ทางหัวเว่ยจึงหันมาผลักดันโซลูชั่นสำหรับการประชุมและประสานงานอัจฉริยะ “IdeaHub Series” ที่เราพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเข้าสู่ยุคดิจิทัล 

โดย HUAWEI IdeaHub เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะ นับเป็นจุดเปลี่ยนใหม่ในการสร้างสรรค์งานและการทำงานร่วมกันเป็นทีม มาพร้อมฟังก์ชั่นการเขียนอัจฉริยะ การฉายภาพแบบไร้สายบนความละเอียด 4K ระบบป้องกันแสง สีฟ้าเพื่อถนอมสายตา รองรับการดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชันต่างๆ 

รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบสำหรับสำนักงานและภาคการศึกษาอัจฉริยะ เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพของการศึกษาและการทำงานอย่างชาญฉลาด 

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ซินเน็ครับหน้าที่ตัวแทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อร่วมกันขยายตลาดในประเทศไทยโดยเฉพาะกลุ่มเอสเอ็มอี และภาคการศึกษา ขณะนี้มีความพร้อมรอบด้านตั้งแต่ศูนย์กระจายสินค้า และการบริการ ซึ่งผู้บริโภคทั้งหน่วยงาน และองค์กรธุรกิจ สามารถซื้อสินค้า และรับบริการแบบครบวงจร

พร้อมกันนี้ให้บริการแบบ End to End ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ติดตั้ง รวมไปถึงบริการหลังการขายกว่า 6,000 รายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ทั้งร้านค้าไอที ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทาง    อีคอมเมิร์ซ และศูนย์บริการสาขาของซินเน็คฯ อีกกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ 

นอกจากนี้ ซินเน็คฯ ยังจัดโปรแกรมพิเศษให้กับลูกค้าของหัวเว่ยในประเทศไทย ได้แก่ “Try and Buy Program” โครงการทดลองใช้ HUAWEI Ideahub board และ Ideahub S ฟรี 1 เดือน และเมื่อสั่งซื้อสินค้าหลังทดลองใช้ จะได้รับ IdeaShare Key มูลค่า 4,999 บาท และอัพเกรด OPS จาก i5 เป็น i7 ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.. – 31 .. 2564 

ผลิตภัณฑ์ HUAWEI IdeaHub Board จะมีจำหน่ายทั้งในรุ่นขนาดจอ 65 นิ้วและ 86 นิ้ว แสดงผลภาพบนความละเอียดระดับ 4K ซึ่งทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแบบคู่ (Windows และ Android) หน้าจอกระดานดำอัจฉริยะที่ใช้งานได้ไหลลื่น ตอบสนองอย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชัน AI ซึ่งแปลงตัวอักษรที่เขียนบนหน้าจอให้เป็นตัวพิมพ์ที่สำคัญคือมาพร้อมฟีเจอร์ Reverse Control ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งการได้จากสมาร์ทดีไวซ์ คอมพิวเตอร์ หรือเครื่องแมคบุ๊คที่เชื่อมต่อได้ ทั้งยังสามารถติดตั้งใช้งานได้ง่ายอีกด้วย