'เลสเตอร์' เปิดตัวสปอนเซอร์คาดหน้าอกใหม่

'เลสเตอร์' เปิดตัวสปอนเซอร์คาดหน้าอกใหม่

"เลสเตอร์ ซิตี้" สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก เปิดตัวสปอนเซอร์คาดหน้าอก "FBS" โดยจะสวมเสื้อพร้อมโลโก้สปอนเซอร์ใหม่นัดปิดท้ายฤดูกาลคืนนี้

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การบริหารของกลุ่ม "คิงพาวเวอร์" ได้ลงนามในข้อตกลงใหม่เป็นเวลา 3 ปีกับ FBS บริษัทการซื้อขายออนไลน์ระดับโลกในฐานะหุ้นส่วนหลักของสโมสร การร่วมมือกันนี้จะเริ่มต้นในฤดูกาล 2021/2022 โดยจิ้งจอกน้ำเงินจะสวมเสื้อใหม่ที่มีโลโก้ FBS เป็นครั้งแรกในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่คิงเพาเวอร์สเตเดียม เวลา 22.00 น.คืนนี้ (23 พ.ค.) ตามเวลาไทย

การเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้จะเป็นการรวมกันของแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2015/16 และแชมป์ FA Cup ปี 2021 ร่วมกับหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเอาไว้ด้วยกัน

ความมุ่งมั่นระหว่าง FBS และสโมสรนี้จะเป็นการใช้ประโยชน์จากประวัติของเลสเตอร์ ซิตี้ที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อแสดงความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของ FBS ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการลงทุนของโลก ด้วยชื่อบนเสื้อของทีมจิ้งจอกน้ำเงินและสื่อหลักอื่นๆ FBS จะทำให้ทั่วโลกได้รับรู้ถึงเทคโนโลยีและการบริการด้านการเทรดของเรา

FBS มีลูกค้ามากกว่า 16 ล้านรายทั่วโลก และให้การบริการในเกือบทุกประเทศทั่วโลก จุดมุ่งหมายของบริษัทคือการใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนในตลาดการเงินได้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ที่ได้สร้างชุมชนแฟนบอลทั่วโลกที่ครอบคลุมวัฒนธรรมและทวีปต่างๆ หลังจากที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่โด่งดังได้ในปี 2015/16

ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรของเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นเป็นหุ้นส่วนหลักกับ FBS ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการทางการเงินระดับโลกที่น่าตื่นเต้นและมีพลวัตมากที่สุด การสร้างพันธมิตรหลักในระดับนี้และความทะเยอทะยานเป็นส่วนสำคัญของวิสัยทัศน์ของเราที่มีต่อสโมสรมาโดยตลอด ทำให้เราสามารถลงทุนในการปรับปรุงและการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เสริมสร้างโปรไฟล์ของสโมสรทั่วโลกไปด้วย เราเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกับ FBS เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ของเราในการเป็นพันธมิตรกับทั่วโลก และแฟนๆ ทั้งหมดของเรามีชีวิตชีวา”

ยูเลีย อิวาโนวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FBS กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากกับการได้เป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้ และโอกาสที่จะทำให้ FBS สอดคล้องกับประวัติที่น่าทึ่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งยังคงถ่ายทอดจินตนาการของแฟนกีฬาทั่วโลก จะช่วยแผ่ขยายจุดยืนของแบรนด์เราได้อย่างมาก และจะช่วยให้เราทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นที่ครอบคลุมของเราให้กับลูกค้าทุกคนทั่วโลก เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเลสเตอร์ ซิตี้และเป็นส่วนหนึ่งในประวัติของสโมสรในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”