'โหรฟองสนาน' ชี้ดวงเมือง ยังมีโอกาสจะได้ลาภหนักคล้ายโควิด-19 กลายพันธุ์ต่อไป

'โหรฟองสนาน' ชี้ดวงเมือง ยังมีโอกาสจะได้ลาภหนักคล้ายโควิด-19 กลายพันธุ์ต่อไป

"โหรฟองสนาน" ชี้ดวงเมือง ระหว่าง 21 เมษายน 2564-21 เมษายน 2565 อายุเมืองเต็ม 239 ย่าง 240 ปี ทักษาจรตกภูมิเสาร์ คาดปีนี้ภัยจะมากและหลากหลายทั้งโรคโควิด-19 ที่กำลังหนักหน่วงอยู่ อีกทั้งฟืนไฟแก๊สอากาศจะแรงมาก รวมทั้งภัยจากน้ำ -ดิน

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 377 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เมืองยังมีโอกาสจะได้ลาภหนักคล้ายโควิด-19 กลายพันธุ์ต่อไป

162175776042

ภาพทักษาเดิมเมืองตกภูมิอาทิตย์ ระหว่าง 21 เมษายน 2564-21เ มษายน 2565 อายุเมืองเต็ม 239 ย่าง 240 ปี ทักษาจรตกภูมิเสาร์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในเมืองได้ตลอดเวลาเหมือนชะตาคนนั้น พอทำนายดวงชะตาเมือง 2564 โดยภาพรวมไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 354-355-356 ผู้เขียนก็นั่งลุ้นเกรงด้านร้ายจะเกิดมากกว่าด้านดี เพราะสิ่งร้ายมักกระทบใจ ส่วนตอนดีๆก็จะพากันลืมโหร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างวันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน 2564-21 เมษายน 2565 ที่อายุเมืองกำลังย่างเข้า 240 ปี ทักษาจรตกภูมิเสาร์ มีคำทำนายจากลิลิตทักษาพยากรณ์ ที่สมเด็จฯเจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษ์มนตรี พระนามเดิมจุ้ย ต้นราชสกุลมนตรีกุล นิพนธ์บอกผลไว้ว่าโอกาสจะเกิดเรื่องต่างๆในเมืองทั้งดี-ร้ายจากปรากฎการณ์นี้หนึ่งปีคือ

…ตกหรดีโสรา เกรงภยาหลากๆ -คาดปีนี้ภัยจะมากและหลากหลายทั้งโรคโควิด-19 ที่กำลังหนักหน่วงอยู่ อีกทั้งฟืนไฟแก๊สอากาศจะแรงมาก รวมทั้งภัยจากน้ำ -ดิน ประหยัดปากจงหนัก-ให้ระวังพูดจากันดีๆในเมือง-ไม่ทะเลาะเบาะแว้งโดยเฉพาะทางโซเชียล แต่เกิดก็ปรากฎการณ์ตั้งวง-กลุ่มฟาดหัวหางกันเต็มที่ เสียของรักใหญ่ยุ่ง-ตัวอย่างที่เพิ่งเกิดคือเสียน้าค่อมแล้วยุ่งเพราะทะเลาะกันทางโซเชียลฯสนั่น เพราะเพื่อนฝูงมูลนายทรัพย์เสียหายหลายด้าน-ข้อนี้ผู้เขียนกำลังติดตามผลอยู่เพราะยังไม่เกิดผลชัด แต่อาจเป็นเพียงยังไม่เกิด 

อย่าเข้าบ้านผิดเวลา-ปรากฎว่าเป็นจริงยิ่งกว่าตาเห็นเพราะขณะนี้คนส่วนใหญ่เข้าบ้านเร็วด้วยมาตรการป้องกันและกลัวโควิด ในระดับในซอยบ้านผู้เขียนเวลาประมาณสามทุ่มกว่าก็แทบไม่มีรถราวิ่งแล้ว จึงสามารถจองถนนเดินออกกำลังกายได้สบาย และสุดท้ายคือ

หินลาภาจักได้ ข้อนี้สำคัญเอาเรื่องเพราะเมืองมีโอกาสได้ลาภที่ไม่อยากได้ เพราะได้มาแล้วจะเป็นภาระเหมือนทุกข์หนักแบกหิน หรือหินหล่นทับ เช่นหากเป็นชะตาคนที่เคยเห็นมาเช่นเป็นระยะจะได้เนื้องอก หรือมะเร็ง บางคนได้เปลี่ยนอวัยวะ หรือเปลี่ยนเข่า หรือได้มรดกแล้วมีหนี้หรือทะเลาะกันตามมา ได้รถแต่ต้องซ่อมหนักเป็นต้น จึงหากต้องการรู้ว่าพวกท่านเข้าข่ายนี้หรือไม่ก็ต้องให้โหรประจำตัวดูทักษาให้

มีตัวอย่างย้อนกลับไปสองเหตุการณ์ใหญ่ที่เมืองได้ที่เคยได้ลาภที่ไม่อยากได้เหมือนหินหนักทับ คือ

1. เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2519 เวลาประมาณ 03.30 น. เครื่องบินอียิปต์แอร์เที่ยวบิน 864 จากไคโร อียิปต์ ปลายทางท่าอากาศยานดอนเมือง พลาดจากสนามบินกลับตกที่โรงงานแห่งหนึ่งห่างไปประมาณสองกิโลเมตร เพราะความผิดพลาดของนักบิน

ผลคราวนั้นคือลูกเรือและผู้โดยสารบินเครื่องตายหมดทั้ง 52 คน ส่วนคนไทยที่อยู่บนดินไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยตายไป 19 คน ชนิดไม่รู้ตัว เพราะใครจะนึกว่าจู่ๆเครื่องบินก็หล่นมาบินหัวอย่างหนัก ทั้งๆที่ไม่อยากจะได้

2. ถ้าเรื่องเกี่ยวกับน้ำเป็นเหตุเกิดเมื่อ 25 กันยายน 2537 ขณะที่นักท่องเที่ยวกำลังเพลิดเพลินกับความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมขณะนั้น ปรากฏว่าน้ำมาไม่คาดฝันและรุนแรงไหลหลากเป็นก้อนไม่คาดฝันที่ วังตะไคร้ นครนายกผลคือคนตายไป 21 คน

3. มาคราวนี้ หลังจากที่ไทยพบกับเชื้อโควิด-19 ระบาดระลอกแรกด้วยสายพันธุ์ดั้งเดิมตั้งแต่ปลายปี 2562 และที่ตลาดกลางกุ้งที่เป็นระลอกสองก็ไม่เด่นชัดว่าจะเป็นเชื้อกลายพันธุ์จากเดิมที่เป็นสายพันธุ์อู่ฮั่น

ครั้นเริ่มตั้งแต่ปลายมีนาคม 2564 ที่ใกล้วันเกิดดวงเมืองปีนี้คือ 21 เมษายน 2564 เข้ามาทุกขณะผู้เขียนนึกหวาดเสียวเมื่อเริ่มระลอกสามของการติดเชื้อโควิด-19 จากสถาบันเทิงเอฟเฟคเกิดขึ้นเพราะเกรงว่า เราอาจจะได้สิ่งที่ไม่อยากได้-แล้วเป็นภาระหนัก-โหดหินให้ต้องแบกและแก้ไขคือได้คือเชื้อกลายพันธุ์

ครั้นแล้ววันที่ 8 เมษายน 2564 ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ ผู้เชี่ยวชาญด้านไวรัสแจ้งข่าวว่าโควิดที่ระบาดในไทยจากสถานบันเทิงเอฟเฟค คือสายพันธุ์อังกฤษที่ติดง่ายมากกว่าเดิม 1.7 เท่าโดยน่าจะได้มาจากการข้ามไปมาระหว่างคนไทยกับคนเขมร เพราะก่อนหน้านี้สายพันธุ์ระบาดที่กัมพูชามาก่อน

ขณะที่สถานการณ์โควิด-19 รอบสามกำลังขึ้นสู่กระแสสูงสุด วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เราก็พบสายพันธุ์อินเดียในแคมป์คนงานที่หลักสี่อีก 15 คนแล้วเพิ่มเป็น 36 ให้ต้องดูแล แบก รักษา ป้องกัน ล่าสุดแถลงเมื่อ 23 พฤษภาคม 2564 พบเชื้อกลายพันธุ์ 3 คนที่ตากใบ

ขณะนี้วันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน 2564 ผ่านมาได้ไม่กี่เดือน หินลาภา หรือลาภหนักๆทะยอยเกิดขึ้นกับเมืองแล้ว แต่อย่าลืมว่าเกณฑ์นี้จะเป็นไปถึง 21 เมษายน 2564 ลาภหนักๆ แบบนี้จึงสามารถรอเกิดได้ตลอดทั้งทางบก น้ำ ดิน อากาศ ในลักษณะภัยหลากหลาย หลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องเชื้อโรคอย่างดียว

ขอให้ทุกคนอย่าประมาท และแคล้วคลาดตลอดไป เพื่อช่วยเมืองให้ผ่านพ้นภัยต่างๆไปได้ เพราะเมื่อดูแล้วทั้งสองเหตุการณ์ใหญ่ๆที่ผ่านมาและกำลังเป็นอยู่แล้วเมืองและคนไทยก็ผ่านพ้นมาตลอด

ส่วนผู้เขียนก็จะวาระวัคซีนแห่งชาติ-คือฉีดวัคซีน

ฟองสนาน จามรจันทร์

21 พฤษภาคม 2564