ไอเดียจัดมุมทำงานในบ้านรับ ‘WFH’ ด้วย ‘บานเกล็ดไม้’

ไอเดียจัดมุมทำงานในบ้านรับ ‘WFH’ ด้วย ‘บานเกล็ดไม้’

เปิดไอเดีย จัดมุมทำงานภายในบ้าน ด้วย “บานเกล็ดไม้” ให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดตอบรับชีวิตวิถีใหม่ หมดฝุ่น และเชื้อโรค ทำความสะอาดง่ายแค่เช็ดไม่ต้องซัก

จากสถานการณ์ “โควิด-19” ทำให้เราต้องปรับตัว และใช้ชีวิตวิถีใหม่ “New Normalกันมาสักระยะแล้ว หลายๆ บริษัทต่างให้พนักงานทำงานที่บ้าน “Work From Homeเพื่อหลีกเลี่ยงการพบเจอผู้คน ลดการกระจายเชื้อโรค

แต่การจะ “WFH” ให้รู้สึกมีไฟนั้นอาจต้องสร้างบรรยากาศสักเล็กน้อย ซึ่ง “บานเกล็ดไม้” น่าจะเป็นตัวช่วยที่หลายคนนึกไม่ถึง จึงขอแนะนำ “3 ไอเดียการจัดมุมทำงานในบ้านด้วยบานเกล็ดไม้” ให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดช่วง “โควิด-19”

162149843879

1.เว้นระยะห่างกับคนในบ้าน - ใช้บานเกล็ดไม้ ตกแต่งเป็นฉากกั้นภายในบ้าน แยกพื้นที่ใช้สอย และพื้นที่ทำงานออกจากกัน ไม่รบกวนผู้อื่น ซึ่งบานเกล็ดไม้บางยี่ห้อ เช่นของ Sunleaf Shutters พับจัดแต่งได้หลายรูปแบบ ทำให้ภายในบ้านดูสวยมีมิติ ที่สำคัญยังทำความสะอาดง่าย หมดปัญหาสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้

2.สร้างบรรยากาศให้มุมทำงาน - ถ้าบ้านใครมีหน้าต่างไม่สวย ให้นำบานเกล็ดไม้มาติดตั้ง ช่วยเพิ่มงานผนังให้ดูน่าสนใจ ดูมีดีเทลขึ้น เปลี่ยนมุมเก่าๆ ให้เรียบโก้ ซึ่งบานเกล็ดไม้ที่ปรับองศาได้จะช่วยบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้านแทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป

3.มุมพักสายตาจากความล้า - บานเกล็ดไม้เข้าได้ดีกับผนังคอนกรีต หรือสนามหญ้าสีเขียว เหมาะที่จะเป็นจุดพักสายตาจากการทำงานตลอดทั้งวัน เมื่อเรามองไปที่สนามหญ้าสีเขียวๆ ผ่านช่องบานเกล็ดไม้ แสงรอดผ่านอ่อนๆ เป็นการผ่อนคลายที่ดีที่สุด และยังช่วยให้พื้นที่บ้านดูมีดีเทลมากขึ้น

162149843414

นอกจากนี้ “บานเกล็ดไม้” ที่พื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ยังมีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี แล้วยังช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง ไม่มีรอยแตกร้าวหรือสีซีดจาง มีค่าฝุ่นยึดเกาะต่ำ ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ทั่วไป

บานเกล็ดไม้ที่ดียังเคลือบน้ำยากันปลวกทุกชิ้น ซึ่งใช้สารจากธรรมชาติทำให้ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม