กลุ่มธุรกิจทีซีพี ปั้นโสมพลัส ซุปเปอร์ เขย่าเครื่องดื่มชูกำลัง 3 ปี โกย 1,000 ล้าน

กลุ่มธุรกิจทีซีพี ปั้นโสมพลัส ซุปเปอร์  เขย่าเครื่องดื่มชูกำลัง 3 ปี โกย 1,000 ล้าน

ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังพลิกหมากรบ กลุ่มธุรกิจทีซีพี ลุยสินค้าใหม่ “โสมพลัส ซุปเปอร์” ชู 3 สมุนไพรในขวดเดียวเป็นแบรนด์แรก หวังเขย่าตลาดระลอกใหม่ พร้อมวาดเป้าใหญ่ 3 ปี กวาดยอดขาย 1,000 ล้านบาท

สำหรับการสื่อสารทางการตลาดยังคงใช้ทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ สร้างการรับรู้แบรนด์แก่กลุ่มเป้าาหมาย เช่น มีการสื่ใช้อโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมสนุกบนเพจเฟซบุ๊กของโสมพลัส รวมถึงกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีหรือลอยัลตี้โปรแกรมผ่าน LINE Official account “@somplus” รวมไปถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในพื้นที่ต่างๆทั่วไทย

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของการทำตลาดปีแรกคาดว่าจะสร้างยอดขาย 250 ล้านบาท และภายใน 3 ปี จะผลักดันยอดขายให้แตะระดับ 1,000 ล้านบาท

“บริษัทส่งเครื่องดื่มชูกำลังแบรนด์โสมพลัส ทำตลาดและประสบความสำเร็จน่าพอใจ สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของกลุ่มธุรกิจทีซีพีที่มีประสบการณ์มากว่า 60 ปี และความตั้งใจในการเป็น House of Great Brands ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกช่วงวัยอยู่เสมอ การต่อยอดปั้นโสมพลัส ซุปเปอร์ ที่มีส่วนผสมสมุนไพร เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและสร้างการเติบโตให้บริษัท”