‘เที่ยวทิพย์’ หลบไป เที่ยวจริงมาแล้ว! ที่ ‘ดิ เอมเมอรัล โคฟ เกาะช้าง’

‘เที่ยวทิพย์’ หลบไป เที่ยวจริงมาแล้ว! ที่ ‘ดิ เอมเมอรัล โคฟ เกาะช้าง’

เหนื่อยนักก็พักหน่อย กับความสุขเต็มร้อยไม่หักกับที่พักบนเกาะที่ทุกคนต้องหลงรัก “ดิเอมเมอรัลโคฟ เกาะช้าง” พร้อมโปรเด็ด แพคเกจโดน

ใครจะเถียงว่า เกาะช้าง ไม่สวย ไม่น่าเที่ยว เพราะเพียงใช้เวลาเดินทางแค่แป๊บเดียวจากฝั่งจังหวัดตราด ก็จะได้พบกับแดนสวรรค์แล้ว

“เกาะช้าง” เป็นที่ตั้งของรีสอร์ทระดับห้าดาว คือ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang) ด้วยทำเลบนหาดคลองพร้าว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม และเงียบสงบมากที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะช้าง

ใครที่เคยไปต่างรู้ดีว่า “เกาะช้าง” คือที่ซ่อนเร้นหลีกหนีความวุ่นวาย โดยเฉพาะหาดคลองพร้าวเป็นจุดที่โรแมนติกมากๆ และการที่ “โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง” ตั้งอยู่บนหาดนี้เท่ากับว่าคุณจะได้พักผ่อนบนชายหาดอันเงียบสงบ และตัดขาดจากโลกภายนอก

162100329719

สำหรับห้องพักและห้องสวีทของที่นี่มีจำนวน 165 ห้อง แบ่งเป็น 2 โซน คือวิวทะเล 76 ห้องทุกห้องชมวิวทะเลรวมทั้งชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกได้ด้วย ซึ่งประเภทของห้องได้แก่ Deluxe Ocean Facing, Deluxe Ocean Facing Premium Wing, Grand Deluxe Ocean Facing Premium Wing, 1 bedroom Suite Ocean Facing

และนอกจากนี้ สายเขาผู้รักความเขียวขจี ที่นี่มีห้องพักวิวภูเขา 89 ห้อง โซนนี้ชมวิวภูเขาที่ปกคลุมได้ด้วยป่าไม้เขียวครึ้มทางทิศะวันออก ประเภทห้องได้แก่ Deluxe, Deluxe Premium Wing, Grand Deluxe Ocean Facing, 1 bedroom suite ภายในห้องแตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์นสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขนาดของห้องพักเริ่มต้นที่ 50 ตร.ม. เพื่อให้มีพื้นที่มากพอที่จะได้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนจริงๆ

162100339547

ไม่ได้มีแค่การดื่มด่ำกับการพักผ่อนในห้องพักเท่านั้น แต่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่โรงแรมนี้ให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเริ่มต้นเช้าวันใหม่ของคุณ ด้วยการว่ายน้ำอันสดชื่นในสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร ริมทะเล ก่อนทานอาหารเช้า แล้วไป นวดบำบัด ณ เอมเมอรัลด์ สปา, พายเรือคายัคในหมู่เกาะสีเขียว, ปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง, ปรุงอาหารอิตาเลียนสูตรต้นตำรับ แล้วปิดท้ายด้วยมื้อค่ำโรแมนติกริมทะเล ที่ “โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง” ก็พร้อมจะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่คุณ

162100329757

สำหรับกิจกรรมทางน้ำที่ทางโรงแรมได้เตรียมให้แขกที่เข้าพักได้เลือกทำมีมากมาย เช่น

  • ล่องเรือคายัคในหมู่เกาะสีเขียวกับน้ำทะเลใสๆ
  • กิจกรรมปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง
  • กิจกรรมดำน้ำ

162100329735

เข้าฤดูฝนแบบนี้ ก็เตรียมตัวปลดล็อกความสุขไปกับ Green Season Package สำหรับท่านที่เข้าพัก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น แพคเกจนี้ประกอบด้วย ส่วนลดห้องพัก 70 เปอร์เซ็นต์, บริการฟรี Wi-Fi ในห้องพักและบริเวณภายในโรงแรม, กิจกรรมพายเรือคายัค ฟรี 60 นาที, รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม, รับส่วนลดสปา ทรีตเม้นท์ 10 เปอร์เซ็นต์ และการันตีเช็คเอาท์ได้ถึง บ่าย 3 โมง