'จุรินทร์' นำมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ มอบข้าวกล่องดิลิเวอรี่แจกชาวหลักสี่ สู้ภัย 'โควิด'

"จุรินทร์" นำมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ มอบข้าวดิลิเวอรี่ 4 หมื่นกล่องแจกชาวหลักสี่ ช่วยภัย "โควิด"

วันที่ 14 .. ที่หน้าสำนักงานเขตหลักสี่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ...เสนีย์ ปราโมช ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก โควิด-19 ในเขตหลักสี่ ว่า วันนี้เป็นการเปิดโครงการนำร่องถุงยังชีพ ดิลิเวอรี่ ผ่านเคอรี่ ส่งตรงถึงบ้านของมูลนิธิ ...เสนีย์ ปราโมช ซึ่งมีพล...วิชัย สังข์ประไพ เป็นผู้บริหารจัดการ โดยถุงยังชีพดังกล่าวเป็นการส่งผ่านเคอรี่ให้ถึงบ้านผู้ที่จำเป็นต้องกักตัว และไม่สามารถออกมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อของที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันได้ สำหรับการจัดส่งถุงยังชีพดังกล่าวจะได้ประสานกับผู้อำนวยการเขต เบื้องต้นได้จัดเตรียมไว้แล้ว 3,500 ชุด

1620966749100

นายจุรินทร์ กล่าวว่า โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่เป็นส่วนหนึ่งของ ...เสนีย์ ปราโมช ที่ได้ดำเนินการไปแล้วก่อนหน้านี้ 3 เรื่อง ในการเข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด ซึ่งประกอบด้วย 1.โครงการช่วยจัดหาเตียงให้กับผู้ติดเชื้อ โดยมีอดีต .. .. .. และยุวประชาธิปัตย์ เป็นผู้ช่วยประสานงาน ที่ผ่านมาสามารถช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยได้แล้วกว่า 200 เตียง 2.โครงการหน้ากากอนามัย 2 ล้านชิ้น ที่ได้กระจายผ่านภาคส่วนต่างๆ ทั้ง .. ของพรรค สาขาพรรค อดีต .. อดีต .. .. และผู้ที่ประสงค์จะมาช่วยกระจายให้ทั่วทั้งประเทศ ขณะนี้ได้กระจายไปแล้ว 7 ชิ้น ยังเหลืออีก 1.3 ล้านชิ้น ที่จะดำเนินการต่อไป 3.โครงการข้าวกล่องดิลิเวอรี่ 40,000 กล่อง ส่งตรงถึงบ้าน ซึ่งได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว และจะดำเนินการเป็นเวลา 30 วัน

"ขณะนี้อดีต .. .. .. ของพรรค ก็ช่วยกันเข้าไปในชุมชน หากมีบ้านไหนต้องกักตัวก็จะนำข้าวกล่องในโครงการดังกล่าวไปส่งให้ถึงบ้าน วันนี้เป็นโครงการที่ 4 โครงการถุงยังชีพดิลิเวอรี่ ผ่านเคอรี่ ส่งตรงถึงบ้าน"นายจุรินทร์ กล่าว

162096676840

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก โควิด-19 ในเขตหลักสี่วันนี้ มีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายปริญญ์พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ร่วมลงพื้นที่ด้วย

1620966780100