กบข. จับมือ TIC ไทยประกันภัย เปิดตัวแผนประกันใหม่พร้อมส่วนลดเพิ่มตลอดปี

กบข. จับมือ TIC ไทยประกันภัย เปิดตัวแผนประกันใหม่พร้อมส่วนลดเพิ่มตลอดปี

กบข. ร่วมกับ TIC ไทยประกันภัย นำเสนอแบบประกันภัยพิเศษเฉพาะให้แก่สมาชิก กบข. เป็นที่แรก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ผ่าน My GPF Application จัดเต็มด้วยโปรโมชันเงินคืน (Cash Back) สูงสุด 15%พร้อมโปรโมชันพิเศษประจำไตรมาสตลอดปี

นางศรีกัญญา ยาทิพย์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า หนึ่งในภารกิจของ กบข. คือ การจัดสรรสวัสดิการเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของสมาชิก ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นทางเลือกในการเพิ่มหลักประกันให้กับสมาชิก กบข. เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ในอัตราพิเศษ พร้อมส่วนลดและโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ ตลอดทั้งปี

กบข. ได้ร่วมกับ TIC ไทยประกันภัย นำร่องเปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 ขับดีมีคืน ให้แก่สมาชิก กบข. เป็นที่แรก อีกทั้งยังจะได้รับสิทธิ์เงินคืนสูงสุด 15% พร้อมโปรโมชันประจำไตรมาสตลอดทั้งปี โดยสมาชิกสามารถกดรับสิทธิ์ผ่าน My GPF Application เมนูสิทธิพิเศษ หมวดหมู่ประกัน ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

นายมหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจับมือกันระหว่างTIC ไทยประกันภัย และ กบข. ในครั้งนี้ว่า TIC ไทยประกันภัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ กบข. ในครั้งนี้ โดยได้คัดสรรแบบประกันภัย ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เฉพาะสำหรับสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ- พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งเงินคืนสูงสุด 15%* โปรโมชันพิเศษทุกไตรมาส เอาใจสมาชิก กบข. ยาว ๆ ตลอดทั้งปี สำหรับสมาชิก กบข. กดรับสิทธิ์ซื้อประกันภัยได้ที่ My GPF Application

“ถือเป็นครั้งแรกที่ TIC ไทยประกันภัย นำเสนอแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ขับดีมีคืน ให้กับสมาชิก กบข. และเราเลือก My GPF Applicationเป็นแพลตฟอร์มแรกที่วางขาย ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 ขับดีมีคืน มีความพิเศษคือ ถ้าผู้ใช้รถขับขี่ปลอดภัย ไม่มีการเคลมเลยตลอดปีกรมธรรม์ ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 20% ครับ และยังมีผลิตภัณฑ์อีก 2 แบบประกันที่ขายผ่าน My GPF Application คือ ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (พ.ร.บ.) ประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter (เจอ จ่าย จบ) ไม่เพียงเท่านี้ TIC ไทยประกันภัย และ กบข. จะจัด Virtual Conference ให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับการทำประกันภัย ความรู้ด้านเทคโนโลยีประกันภัย หรือ InsurTech รวมถึงการวางแผนการเงินในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก กบข. โดยเฉพาะ”