แม่ด็อกเตอร์เป็ด เหยื่อแพรวา 9 ศพ เสียชีวิตแล้ว

แม่ด็อกเตอร์เป็ด เหยื่อแพรวา 9 ศพ เสียชีวิตแล้ว

เศร้า! แม่ด็อกเตอร์เป็ด เหยื่อแพรวา 9 ศพ เสียชีวิตแล้ว

วันนี้(12 พ.ค. 64)ที่วัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม ซึ่งตั้งอยู่เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ญาติของนางถวิล เช้าเที่ยง อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/21 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นแม่ของด็อกเตอร์เป็ด หรือ ดร. ศาสตรา เช้าเที่ยง ที่เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถเก๋งชนรถตู้ตกทางด่วนเสียชีวิต 9 ศพ เมื่อ ปี พ.ศ.2553 ได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล หลังเสียชีวิตด้วยหัวใจล้มเหลว เมื่อวันที่ 10 พ.ค.64 ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากร้อยพวงมาลัยขายในตลาดสดเทศบาลเมืองราชบุรี โดยมีกำหนดการจะเผาในวันอาทิตย์ ที่ 16 พ.ค. เวลา 15.30 น.

จากการสอบถามนางศิริพร ตรีนุสนธิ์ อายุ 80 ปี ลูกค้าประจำร้านพวงมาลัย แม่ของด็อกเตอร์เป็ด ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเองนั้นเป็นลูกค้าที่มาซื้อดอกไม้และพวงมาลัยของแม่หนิงเป็นประจำ นอกจากนี้แม่หนิงยังช่วยออกค่ารักษาพยาบาลหลานของตนที่ต้องผ่าเป็นเงินหลักแสนบาท ซึ่งตนนั้นซาบซึ้งในน้ำใจ พอตนไปรับยารักษาหัวเข่ามา ก็จะนำมาแบ่งให้แม่หนิง เพราะกินยาตัวเดียวกันได้ ล่าสุดตอนเช้าวันที่แม่หนิงจะเสียก็เพิ่งจะนำยามาให้ และมารู้ว่าแม่หนิงตายก็เสียใจมาก

ด้านนายกานติมน เชาว์ไกรหัก 30 ปี หลานชายของแม่หนิงก็บอกว่า วันที่ย่าจะเสีย มีญาติโทรไปบอกว่า ย่าหายใจติดขัด จึงรีบขับรถกลับมา และเรียกรถพยาบาลมารับ แต่พอรถมาถึงแม่ก็ล้มพับไป ทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ทันแล้ว ตนป็นหลานอีกคนที่ย่าเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก คู่กับ ดร.เป็ด ตนเสียใจมากที่ต้องสูญเสียทั้งพี่ชาย พ่อที่เพิ่งเสียไปได้ประมาณ 1 ปี และมาเสียย่า อีก หลังจากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิต แต่ที่ย่าสั่งไว้คือให้ทำบ้านให้เสร็จเพื่อให้ทุกคนได้อยู่สบาย