"เสรีรวมไทย"ชี้นายกฯภาพลักษณ์ติดลบมี"เสกสกล"คอยโต้การเมือง

"เสรีรวมไทย"ชี้นายกฯภาพลักษณ์ติดลบมี"เสกสกล"คอยโต้การเมือง

"เสรีรวมไทย"ชี้นายกฯภาพลักษณ์ติดลบมี"เสกสกล"คอยโต้การเมือง ยัน "เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ช่วยประชาชนตลอดเวลา

นายปริเยศ อังกูรกิตติ รองโฆษกเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีนาย เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงการทำงานของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสประธานกรรมาธิการปปช.เเละหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยที่จะไปตรวจสอบบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เเละยังขอให้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ไปช่วยประชาชนตอนนี้ดีกว่าเล่นการเมืองเเบบนี้ว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ลงพื้นที่ไปดูเเลประชาชนตลอดในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด มาโดยตลอด

"ผมพบว่าคำสัมภาษณ์ขอนายเสกสกลมีแต่สิ่งไร้สาระ ไม่เหมาะกับสถานการณ์ และสร้างแต่ภาพลบให้แก่รัฐบาล รวมทั้งยังมีความไม่เหมาะสมขาดความระมัดระวังในการสัมภาษณ์ในเรื่องล่าสุดคือการจะเข้าตรวจสอบบ้านพักนายกฯอีกด้วย"

รองโฆษกพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่านายเสกสกล กล่าวหาฝ่ายค้านว่านำเรื่องไวรัสโควิด-19มาตีกินทางการเมืองว่า การบริหารงานเรื่องโควิด-19ของภาครัฐที่อัปยศ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ประชาชนหันมาชื่นชมฝ่ายค้านที่เข้าถึงประชาชนมากกว่าในภาวะยากลำบาก จึงไม่นับเป็นการตีกินทางการเมืองดังที่นายเสกสกลกล่าวอ้าง

"การที่นายกรัฐมนตรี มีบุคลากรทางการเมืองเเบบนี้ ตนขอเรียกว่ามีลิ่วล้อการเมืองอย่างเช่นนายเสกสกล ตนมองว่านั้นจะทำให้รัฐบาลอยู่ในภาพลบในสายตาประชาชนต่อเนื่องและน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง"