เซ็นทรัลเวิลด์ผนึก215ร้านค้าเพิ่มทางเลือกส่งตรงถึงบ้านลูกค้า!

เซ็นทรัลเวิลด์ผนึก215ร้านค้าเพิ่มทางเลือกส่งตรงถึงบ้านลูกค้า!

เปิดประสบการณ์ใหม่ "อยู่บ้านก็อร่อยได้ไม่ต้องต่อคิว" กับเมนูร้านดังระดับโลกที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" รวบรวมให้สั่งผ่านดีลิเวอรี่ เทคอะเวย์ ไดรฟ์ธรู

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ‘The World’sBiggest Food Destination’ ที่รวมร้านอาหารชื่อดังทุกรูปแบบหลากหลายสัญชาติจากทั่วโลกเอาไว้มากที่สุดตอบโจทย์ช่วงเวลาที่ทุกคนไม่สามารถออกไปนั่งทานอาหารอร่อยนอกบ้านได้ในขณะนี้ ด้วยการเพิ่มทางเลือกเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนไทยอยู่บ้านก็อร่อยกับร้านดังระดับมิชลินแบบไม่ต้องยืนต่อคิว 

โดยจับมือพันธมิตร "ร้านอาหาร" ภายในศูนย์การค้า ปรับตัวเร็วทั้งเปิดพื้นที่หน้าร้านและจัดโซนพิเศษตั้งเคาน์เตอร์บริการสำหรับสั่งอาหารทั้งส่งตรงถึงบ้าน (Delivery) และซื้อกลับบ้าน (Take Away) เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสด้วยแนวคิดแบบ Win-Win Solution ทั้งช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านอาหารผู้เช่าภายในศูนย์การค้ากว่า215ร้าน

ทั้งนี้ เซ็นทรัลพัฒนา เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกลับบ้านหรือสั่งผ่านบริการดีลิเวอรี่ในแอพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมคุมเข้มจัดระเบียบมาตรการป้องกันเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ขั้นสูงสุดพร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นจากร้านดังต่างๆ อีกมากมาย

10 เมนูยอดฮิต จากร้านดังในเซ็นทรัลเวิลด์ ที่การันตีว่า "Stay Home" ครั้งนี้ ต้องไม่พลาด

1.Sushiro ร้านซูชิสายพานชื่อดังจากญี่ปุ่นที่สร้างปรากฏการณ์ต่อแถวยาวเหยียด คิวเต็มแล้วเต็มอีก มาพร้อมเมนูใหม่ล่าสุด Crab festival เทศกาลปูสุดกับเมนูพิเศษ อาทิ เนื้อปูหิมะพิเศษ ปูหิมะแดงพิเศษ ไข่ตุ๋นปูหิมะ เฉพาะในเดือน พ.ค.นี้ สั่งได้ทุกวันที่ร้านชั้น7 โซน Beacon เวลา 11.00-20.00 น. (ยังไม่มีบริการส่งDelivery)

2.Tsuta ร้านราเมนร้านแรกของโลกและของญี่ปุ่นที่ได้รับ 1 ดาวมิชลินที่เดียวในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ มีให้เลือกสั่งทั้งเมนู Signature Shoyu Soba with Truffle Slices,ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ และไข่ออนเซ็น พลาดไม่ได้ “ไอศกรีมTsuta” 6 รสชาติ ได้แก่ Hokkaido Milk & cookie crumbles, Mugicha, Okinawa Sea Salt & brown sugar, Shoyu, Umeshu และ Yuzu Sorbet สั่งได้ทั้ง 2 ช่องทาง ดีลิเวอรี่ และ แอพลิเคชั่น Robinhood พิมพ์คำว่าTsuta และ สั่งผ่าน LINE Official @tsutathailandคลิกhttps เวลา 11.00-20:30 น.

3.Kam’s Roast ตำนานห่านย่างเจ้าดังจากฮ่องกง การันตีความอร่อยระดับ1ดาวมิชลินถึง7ปีซ้อนเจ้าของฉายา‘ปรมาจารย์แห่งการย่างสไตล์กวางตุ้ง’มาพร้อมเมนูยอดฮิตให้สั่งไปทานที่บ้านได้แล้วอาทิเป็ดย่างPipa Duckนุ่มลิ้นกลิ่นหอมของซอสสูตรพิเศษ,บะหมี่ไข่กุ้งสั่งตรงจากฮ่องกงและหมูแดงส่วนท้องสูตรเฉพาะKam’s Roast’เป็นต้นสั่งซื้ออาหารกลับบ้านได้แล้ววันนี้เริ่มรับออเดอร์ ตั้งแต่10.00-19.45น.สั่งผ่านLINE @kamsroastbkkหรือโทรโดยตรงถึงร้านเบอร์ 02-004-7718, 081-797-4455, 092-285-6979 หรือมารับเองได้ที่ร้านชั้น7โซนBeacon

4.Katsugen by Tonkatsu Wako ร้านข้าวหน้าหมูทอดกรอบนอกนุ่มในชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ได้รับความไว้วางใจและครองใจลูกค้ามานานกว่า 60 ปีมาพร้อมเมนูข้าวกล่องสุดคุ้ม โทรสั่งออเดอร์ตรงกับที่ร้านวันนี้ที่เบอร์ 02-005-0049

5.Haidilao ร้านชาบูหม้อไฟที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้นที่ฮิตติดลมที่สุดและวัตถุดิบพรีเมี่ยมมากมายมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสั่งอาหารแล้วมารับที่ร้าน ลด 20%, สั่งครบ3,000บาท รับหม้อ สามารถสั่งผ่านWe ChatหรือLineสาขาหรือโทร02-255-0310

6.TP Tea by Chun Shui Tang ต้นตำรับชานมไข่มุกเจ้าแรกของโลกจากไต้หวัน ง่าย สะดวก และไม่ยุ่งยากกับ 3 ช่องทางในการเลือกสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ทั้ง GrabFood, LINEMAN และRobinhood 

7.%Arabica ร้านกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดัง พร้อมชงเครื่องดื่มสดใหม่ทีละแก้วตามออเดอร์ไม่ใช่กาแฟสำเร็จรูปบรรจุขวดสั่งได้ทุกเมนูครบเหมือนไปสั่งที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือครัวซองต์และสามารถเลือกชนิดของเมล็ดกาแฟได้ตามความชอบ 

8.Spicy Cat La Meow (ล่าเมียว) ร้านหมาล่าเผ็ดลิ้นชาสไตล์จีนหูหนานแท้ๆ ที่มีเมนูอร่อยยอดฮิต อาทิเต้าหู้เหม็น1เดียวในไทยสูตรส่งตรงจากฉางซาของอร่อยหาทานยากที่ต้องลองสักครั้งในชีวิต,หม่าล่าผัดแห้ง,ไก่ทอดพริกเสฉวน,กับข้าวสไตล์หูหนานเสฉวน และเมนูข้าวจานเดี่ยวอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งบริการDRIVE THRUและสั่งตรงกับร้าน โทร088-919-6426 LINE  @spicycatbkk นัดเวลารับอาหาร วนรถรับอาหารได้ที่จุดCenterของเซ็นทรัลเวิลด์

9.LT Fish ร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวนต้นตำรับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์คือ “ปลากระพงต้มผักกาดดอง” และเมนูสไตล์เสฉวนอีกมากมาย สั่งได้แล้วโทร:02-003-0828, Line: @lt99999หรือสั่งผ่านGrab : LT Fish central world, Facebook : LT FISH Restaurant(ทางร้านยังไม่มีบริการจัดส่ง สามารถเรียกรถมารับอาหาร หรือมารับเองได้ที่Central Worldชั้น7โซนBeacon

10.Seoga & Cook ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นเกาหลี-อิตาเลียนที่ฮอตฮิตที่สุดจากประเทศเกาหลีมาเปิดสาขาแรกแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ จัดจ้านแบบอาหารเกาหลีผสานรสชีสเข้มข้นสไตล์อิตาเลียน