'จุรินทร์' เผย ปชป.เฟ้นเหลือ 2 บุคคล รอ กก.บห.เคาะชิงผู้ว่าฯ กทม.

"จุรินทร์" ยันประชาธิปัตย์พร้อมเลือกตั้งครั้งหน้าเกือบ 100% เผยเฟ้นแคนดิเดทเหลือ 2 บุคคล รอ กก.บห.เคาะชิงผู้ว่าฯ กทม.

วันที่ 6 .. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการดำเนินงานของพรรคประชาธิปัตย์ ว่าในพื้นที่ภาคใต้ได้มอบหมายให้นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค เป็นผู้ดูแลพื้นที่จนกว่าจะมีการจัดประชุมใหญ่และเลือกตั้งรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ขึ้นมาดูแลแทนบุคคลเดิมที่ลาออก แต่มีความมั่นใจว่า ในพื้นที่ภาคใต้พรรคประชาธิปัตย์ยังทำพื้นที่ต่อเนื่อง และยังมีความเข้มแข็งอยู่ ขณะนี้พรรคมี ..ทั้งหมด 50 ที่นั่ง มี ..ใต้ 22 ที่นั่ง แต่ความพร้อมในการส่งผู้สมัครครั้งหน้าพรรคมีความพร้อมเกือบ 100% ในทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวถามว่า อดีต .. ยังคงหนักแน่นอยู่กับพรรคเหมือนเดิมหรือไม่ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า อดีต .. และ ..ของพรรค ในภาพรวมยังถือว่าเป็นเป้าหมายสำคัญหลักของพรรคอยู่ ในแง่ของตัวบุคคลพรรคได้มีการเตรียมพร้อมไว้แล้วเกือบครบทุกเขตแล้ว 

ผู้สื่อข่าวถามถึงมีบุคคลที่จะส่งลงแข่งในตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ กล่าวว่า มีเรียบร้อยแล้ว โดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ได้แจ้งให้ทราบแล้วว่า จากการคัดเลือกและตัดสินใจจากระดับผู้บริหาร ขณะนี้มี 2 คนให้เลือกเมื่อถึงเวลาสมควรว่าเป็นบุคคลใดพรรคจะประกาศตัว ในเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ พรรคได้เตรียมความพร้อมในพื้นที่กรุงเทพมฯ ทั้งผู้ว่าฯกทม. และ ..พรรคพิจารณาวางตัวบุคคลเกือบ 100% แล้วส่วน ..ทั้ง 30 เขตได้มีการเตรียมตัวไว้เช่นกัน มีทั้งอดีต.. ส่วนหนึ่ง และมีทั้งผู้สมัครหน้าใหม่ ผู้สมัครคนเก่าของพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนที่เคยอยู่กับพรรคและจะกลับมาที่พรรคก็มีอีกส่วนหนึ่ง

ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่มีทั้งอดีต ..ของพรรคอดีตสมาชิกพรรคกลับเข้ามาสมัครสมาชิกพรรคจำนวนไม่น้อย นอกจากนั้นก็ยังมีอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคในรูปแบบต่างๆจำนวนมาก ทั้งที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและประสงค์จะมาลงรับสมัครเลือกตั้งท้องถิ่น ในนามพรรคหากมีขึ้นในอนาคต"นายจุรินทร์ กล่าว