จองวันนี้ เที่ยววันหน้า ‘555 มหาโปร’ เที่ยวสุดปังหลังโควิดซา

จองวันนี้ เที่ยววันหน้า ‘555 มหาโปร’ เที่ยวสุดปังหลังโควิดซา

ไม่ว่าจะ “ย้ายประเทศ” หรืออยู่ไทย แต่ถ้าอยาก 'เที่ยวไทย” ให้จองโปรนี้ก่อน โควิดทุเลาเมื่อไร ค่อยออกเที่ยว กับ "555 มหาโปร" ดีลพิเศษลดแรง 5 พฤษภาคมนี้จาก ททท.

บรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวและการดำเนินชีวิตของผู้คนต้องสั่นสะเทือนจากวิกฤต “โควิด-19” เป็นอย่างมาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงส่งความห่วงใยนักเดินทางที่อยากออกไปท่องเที่ยว รวมถึงผู้ประกอบการ ที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่าย ในขณะที่ยังดำเนินธุรกิจไม่ได้ ด้วยการจัดโครงการ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักท่องเที่ยวได้วางแผนการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในการเสนอขายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ด้วยการเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษถึงหน้าบ้าน ให้ทุกคนมีสิทธิ์จองก่อนแล้วค่อยไป สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไร ค่อยออกเที่ยวแบบวิถีใหม่ ให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม ด้วยดีลเด็ด 555 มหาโปร ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้ 24 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยนักท่องเที่ยวจะใช้เวลาในช่วงกักตัว หรือ ทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) เข้าไปเลือกช้อป “555 มหาโปร” ได้ทางเว็บไซต์ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com ซึ่งมีดีลพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ และผู้ประกอบการทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศ ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) มาให้เลือกช้อปมากมาย อาทิ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส มอบราคาพิเศษ ล่องเรือรับประทานอาหารค่ำบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ท่านละ 555 บาท จองแล้วเก็บไว้ใช้บริการได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

โรงแรมในเครือ B2 มอบราคาสุดคุ้ม ห้อง Superior 355 บาทเท่านั้น จองเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 Love Andaman เสิร์ฟโปรฯ ลดกระหน่ำ เที่ยวเกาะไข่นอก ไข่ใน จากราคาปกติ 1,500 บาท เหลือเพียงท่านละ 555 บาท Avis Thailand บริการรถเช่าทั่วไทย ให้สิทธิ์จองรุ่น Toyota Yaris or similar ในราคาสุดคุ้ม 555 บาทเท่านั้น Unithai Trip มอบส่วนลดเพิ่ม 955 บาท เมื่อเข้าพัก The Elephant Trails และเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รับลูกค้าเพียงวันละ 1 กรุ๊ปเท่านั้น

รอยัลฮิลส์กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา มอบสิทธิ์ซื้อ Voucher ห้องพักแบบดีลักซ์และโรงแรมเดอะมิสท์ (Standard) ในราคาเดียวเพียง 755 บาทเท่านั้น และสิทธิพิเศษสำหรับนักกอล์ฟซื้อ Voucher กรีนฟี ออกรอบวันธรรมดา/18 หลุม ราคาพิเศษท่านละ 555 บาท สายการบินไทย Thai Lion Air มอบส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่จำกัดที่นั่ง และเที่ยวบิน เดินทางได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

นครชัยแอร์ จัดเต็ม ราคาพิเศษอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม ซื้อ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับตั๋วโดยสารในเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงราย (ทั้งขาไปและขากลับ)

162010021535

สำหรับวิธีรับดีลราคาพิเศษง่ายๆ เพียงเข้า เว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” คลิ๊กเมนู “555 มหาโปร” เลือกโปรที่สนใจ กดเก็บคูปอง โค้ดจะส่งเข้าอีเมล จากนั้นนำโค้ดไปใช้ตามเงื่อนไขของผู้ประกอบการแต่ละราย โดยต้องชำระเงินภายในวันที่ 5 เท่านั้น

จองก่อนแล้วค่อยไป หลังสถานการณ์คลี่คลาย ค่อยออกเดินทางเที่ยววิถีใหม่ทั่วไทย สุขใจ สไตล์ New Normal ไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/