'โหรฟองสนาน' ชี้เกณฑ์(คนบันเทิงในเมือง)ป่วย-หนัก-พลัดพรากและวิธีสังเกตตัวเอง

'โหรฟองสนาน' ชี้เกณฑ์(คนบันเทิงในเมือง)ป่วย-หนัก-พลัดพรากและวิธีสังเกตตัวเอง

"โหรฟองสนาน" คาดสถานการณ์การโควิด-19 รอบสาม เกณฑ์(คนบันเทิงในเมือง)ป่วย-หนัก-พลัดพรากและวิธีสังเกตตัวเอง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 374 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์(คนบันเทิงในเมือง)ป่วย-หนัก-พลัดพรากและวิธีสังเกตตัวเอง 

161994791564
ภาพจักรราศีเมษ-มีนและพระศุกร์ดวงเดิม (๖) ในราศีที่กำลังได้อิทธิพลจากพระเสาร์จร (7) ที่กำลังเดินอยู่ในราศีมังกรระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566
ทางโหรพระเสาร์ (ดวงชะตาเดิมใช้๗-ทางจรใช้ 7 เป็นสัญลักษณ์)เป็นตัวแทน โทษและทุกข์เป็นเทพเจ้าแห่งความระทมเป็นหัวหน้าร้ายดวงใหญ่ที่สุด คนเรียนโหรท่องกันติดปากว่าทายโทษทายทุกข์ทายพระเสาร์นั้นเป็นศัตรูใหญ่กับพระศุกร์ (ชะตาเดิมใช้๖ทางจรใช้ 6 เป็นสัญลักษณ์) ซึ่งเป็นตัวแทนกิเลสสมบัติ-ความสุข-รื่นรมย์-เงิน จึงการทำนายความเป็นไปของดวงชะตานั้นหากเป็นระยะที่พระเสาร์จร (7) เดินเข้าราศีใดแล้วมีพระศุกร์ดวงเดิม (แทนด้วยเลขไทย๖) ได้รับอิทธิพลจากดาวดวงนี้เป็นระยะที่โหรจะให้ระวังตัว เพราะจะเป็นสื่อล่อให้เกิดเรื่องร้ายต่างๆตามโฉลก..เสาร์(จร7) ถึงพระเคราะห์ศุกร์ (ดวงเดิม๖) ปะทะทุกข์พยาธิ์เยือน โรคร้ายและหลายเดือน ก็จะกลับจะกลายเป็น โจรร้ายเขม้นมอง อริปองจะทำเข็ญ อายุบ่ยืนเย็น มฤตภัยจะเร่งเกรง…การระวังตัวก็จะเป็นไปตามเรื่องราวและขึ้นอยู่กับแต่ละดวงชะตาที่มีรายละเอียดต่างกันไปมาก เฉกเช่นดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่มีพระศุกร์ดวงเดิม (๖) สถิตอยู่ในราศีมีนเป็นสื่อล่ออยู่ตั้งแต่เมืองถือกำเนิดมาตั้งแต่วินาทีแรกที่วางเสาหลักเมือง นั้น
ครั้นระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 ที่พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีมังกร ย่อมมีผลต่อพระศุกร์ที่ราศีมีนที่โดนฤทธิโยคหรือเกณฑ์พิเศษของพระเสาร์จรเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ (ดูตามรูป)
ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงออกคำทำนายในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 353 ที่ให้ไว้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เตือนล่วงหน้าว่าเป็นระยะที่จะมีเกณฑ์ร้ายเหล่าดาราหรือนางพญาหรือวงการบันเทิงในเมืองที่พระศุกร์เป็นตัวแทนอยู่ (ดูจากในรูป)
ผลคือโควิด-19 มารอบใหญ่ที่สามจากสถานบันเทิงเอฟเฟค นอกจากต้นตอจะเกิดจากสถาบันเทิงเริงรมณ์ย่านทองหล่อเองที่พระศุกร์เป็นตัวแทนอยู่แล้วยังส่งกรรม-ทั้งโทษทั้งทุกข์ไปติดคนไทย 77 จังหวัดทั่วประเทศ เสียเงินทองดูแลรักษา (พระศุกร์เป็นตัวแทนเงิน-การทำมาหาได้ของเมือง)แล้วคนในวงการบันเทิง-คนดัง(ระดับนางพญา-ระดับประเทศ) ก็ติดเชื้อ ซึ่งส่วนใหญ่ก็รักษาหาย แต่มีบ้างที่ต้องจากไปเป็นข่าวใหญ่โต
สิ่งที่ผู้เขียนอยากจะบอกและขอให้ท่านที่เข้าข่ายพระศุกร์ดวงเดิม (๖) กำลังได้เกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร(7)สังเกตุตัวเองคือ
1.พระเสาร์จรยังอยู่ที่ราศีมังกรไปถึง 1 มีนาคม 2566 เป็นสื่อล่อให้เกิดเรื่องร้ายกับเมืองและท่านที่มีพระศุกร์ดวงเดิม(๖)รองรับอยู่ต่อไป(ตามรูป) คือ สำหรับท่านที่มีพระศุกร์ดวงเดิมสถิตอยู่ที่ราศีมังกร(แบบน้าค่อม)ที่พระเสาร์จรทับ- หรือราศีมีน(แบบเมืองรัตนโกสินทร์)ที่ได้เกณฑ์พิเศษหรือฤทธิโยคจากพระเสาร์จร- หรือราศีกรกฎที่พระเสาร์จรเล็ง- หรือราศีตุลย์ที่ได้รับเกณฑ์พิเศษหรือฤทธิโยคจากพระเสาร์จร(ดังในรูป)
2.ผลที่เกิดจะแตกต่างกันไปในเรื่องราว-ระดับที่เกิดขึ้นกับแต่คน โดยสรุปอาการจะเป็นตามโฉลกบรรยายไว้คือเจ็บไข้ได้ป่วยหรือ โรคเก่ากลับมากำเริบ หรือ ถูกโจรกรรม หรือมีศัตรูหรือถูกทรยศหักหลังหรือมีเรื่องผิดหวังเช่นอกหักรักคุด- ผิดหวังตำแหน่ง ฯลฯ หรือพลัดพรากสูญเสีย
3.สิ่งที่เกิดไม่ใช่จะเกิดตลอดเวลา เกณฑ์นี้เป็นเป็นเพียงสื่อล่อ
4.หากจะเกิดเรื่องร้ายแรงมากจะต้องอยู่ในข่ายมีเกณฑ์ร้ายอื่นๆเข้ามาซ้ำเติม เช่นเป็นระยะที่ต้องฆาฎขัย-ดาวอื่นรุมถล่มจุดตั้งรับสำคัญของชีวิต-พฤหัสบดีจรอยู่ในระยะคุ้มครองดวงชะตาได้น้อยฯลฯ
ดังนั้นคนที่มีพระศุกร์ดวงเดิมสถิตในทั้งสี่ราศีนี้ไม่จำเป็นจะต้องเป็นแบบตลกที่ท่านเพิ่งเสียชีวิตไปทุกคน
5.แม้ขณะที่ท่านใดที่กำลังได้เกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร(7) ถึงพระศุกร์ดวงเดิม(๖) แต่ก็อาจมีบางท่านที่ได้โชคจากพระเสาร์จรแทรกซ้อนด้วยก็จะเป็นแบบทุกขลาภ คือทุกข์แล้วค่อยได้ หรือลาภทุกข์คือได้แล้วทุกข์
ผู้เขียนเองเคยผ่ายปรากฏการณ์ทุกขภาพ-ลาภทุกข์จากพระเสาร์จร มาแล้วและเก็บข้อมูลไว้เป็นสถิติหรือปูมโหรของชีวิตเพื่อเป็นตัวอย่าง คือ ทั้งพระอังคารดวงเดิม(๓) และพระศุกร์ดวงเดิม(๖) ของผู้เขียนตั้งอยู่ในดินแดนหรือภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ อันหมายถึงโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต
ครั้นพระเสาร์จร(7) ถึงทั้งพระอังคารดวงเดิมและพระศุกร์ดวงเดิมซึ่งเป็นคู่ศัตรูฉกาจฉกรรจ์กันชนิดพระเสาร์ไม่ยอมลดลาวาศอกให้ดาวทั้งสองดวงนี้ ผลจึงเป็น ระยะสองปีครึ่งที่ผู้เขียนผ่าตัดสองครั้งด้วยความทนทุกข์ทรมาน ในระดับผ่าครั้งที่สองไม่ได้ยาแก้ปวดอยู่หนึ่งชั่วโมง-โรคเก่าหายไปสิบกว่าปีโผล่กลับมา-ป่วยวันละโรคตลอดระยะสองปีครึ่งนั้น(พระเสาร์จรเดินเข้าราศีใดจะอยู่นานสองปีครึ่ง) และสุดท้ายหมาสุดที่รักตาย
แต่ช่วงนั้นก็เป็นระยะที่ผู้เขียนมีรายได้พิเศษ(ลาภะ) แซงรายได้ประจำ(รับบำนาญ) เรียกได้ว่าป่วยไป-หาเงินไป-รับเงินไป-ในแบบพระเสาร์คือเหนื่อยมากแต่ให้มากแบบหนักแน่นมั่นคง
6.ยังมีดาวจรอื่นอีกหลายดวงที่จะให้คุณ-โทษกับดวงชะตาทั้งเรื่องดี-ร้าย
7.สำหรับท่านที่อยากรู้ว่ามีพระศุกร์ดวงเดิม(๖) รองรับพระเสาร์จร(7) ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 หรือไม่?ให้ทำอย่างนี้เช่นที่เคยบอกไว้คือ
  • กดเข้าไปที่www.payakorn.com- ขอบพระคุณเจ้าของเว็ป
  • ดูด้านซ้ายมือที่มีรายการให้เลือกเรียงลำดับอยู่ เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-เมื่อเลือกแล้วจะปรากฏหน้าจอเพื่อให้ป้อนข้อมูลส่วนตัว
  • ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่ท่านเกิด โดยไม่ต้องสนใจอย่างอื่น
  • กด ok. แล้วรูปดวงชะตาเดิมของท่านจะปรากฏในวงกลมด้านใน เป็นเลขไทย พิมพ์ด้วยสีดำ แล้วอ่านข้อความว่าพระศุกร์อยู่ราศีใด หรือจะเทียบกับรูปในบทความนี้ก็ได้
หากพระศุกร์ดวงเดิม(๖) ของท่านอยู่ในราศีมังกรหรือมีนหรือกรกฎ หรือตุลย์ ดังในรูป ก็การ์ดสูงๆไว้ว่าจะเป็นสื่อล่อเรื่องร้ายจากพระเสาร์จรไปถึง 1 มีนาคม 2566
ฟองสนาน จามรจันทร์
30 เมษายน 2563