“เอพี”ต่อจิ๊กซอว์คอมมูนิตี้ หนุนเอสเอ็มอี

 “เอพี”ต่อจิ๊กซอว์คอมมูนิตี้ หนุนเอสเอ็มอี

เอพี ไทยแลนด์ คิกออฟ ‘AP ScaleUp’หนุนการอัพไซซ์ธุรกิจ สร้างโอกาสขยายตลาดใหม่ ต่อยอดธุรกิจได้เร็วและแข็งแกร่งให้กับเอสเอ็มอีไทยพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบตรงโจทย์ลูกค้าพร้อมขยายฐานลูกค้าในเอพีคอมมูนิตี้

นายพิเชษฐ วิภวศุภกร กรรมการผู้อำนวยการ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นในโลกธุรกิจวันนี้คือ “ตลาด” กลายเป็นทรัพยากรที่ขาดแคลน ด้วยสงครามการค้าและวิกฤตโควิด-19 ที่เป็นตัวกระตุ้นให้ตลาดเกิดภาวะหดตัว คำถามที่น่าสนใจคือ แล้วทางรอดของเอสเอ็มอี ไทยซึ่งแน่นอนว่าทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสอยู่เสมอ แต่การเดินไปหาโอกาสใหม่ๆ ท่ามกลางความผันผวนเช่นนี้ จำต้องจูงมือเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เอาความแข็งแกร่ง ความชำนาญจากหลายๆ คนมารวมกัน เพื่อเดินไปหาโอกาสใหม่ด้วยความมั่นคง และสร้าง win – win เกมให้เกิดขึ้นด้วยการขยายฐานลูกค้าไปในเอพีคอมมูนิตี้ 

ในปีนี้ ซึ่งเอพี ไทยแลนด์พร้อมที่จะใช้จุดแข็งในด้านต่างๆ ที่มี ในการสนับสนุนและเปิดโอกาสให้กับ เอสเอ็มอีทั้ง 30 บริษัทสามารถต่อยอดธุรกิจและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งของเอพี คอมมูนิตี้ ภายใต้การดูแลของ SMART พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ในเครือเอพี ที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ กว่า 270 โครงการ ดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านกว่า 80,000 ครอบครัว เทคโนโลยีที่เราพัฒนาขึ้น ตลอดจนแผนการโค้ชชิ่งที่เตรียมไว้เพื่อรีสกิล และอัพสกิล ความรู้เชิงธุรกิจให้ก้าวทันโลกที่เปลี่ยนไป โดยได้รับความร่วมมือจาก SEAC ผู้เชี่ยวชาญในการเสริมสร้างทักษะใหม่ๆ และ KX Knowledge Xchange ฝ่ายพัฒนาผู้ประกอบการนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

“การกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งของโควิด-19 ยิ่งตอกย้ำถึงการคงอยู่ของระลอกคลื่นความเสียหายที่ศูนย์กลางคือการแพร่ระบาด ที่ยังคงสร้างผลกระทบอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งเชื่อว่า เอสเอ็มอีไทยมีศักยภาพ พร้อมเติบโต ถ้ามีโอกาส และได้รับคำแนะนำที่ก้าวทันโลกธุรกิจ ซึ่งเรายินดีที่จะสนับสนุนให้ เอสเอ็มอี ไทยสามารถขยายและ ต่อยอดธุรกิจท่ามกลางภาวะวิกฤต” นายพิเชษฐ กล่าว

นายณัฏฐ์ณภัทร อาศิรวาทวณิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ็มพูร่า จำกัด ผู้นำด้านสินค้าไอทีและโฮม โซลูชั่น กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมโปรเจคในครั้งนี้ ทางบริษัท มีความตั้งใจจะนำสินค้าและบริการของเราส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่การขายสินค้าให้กับลูกค้าเอพี แต่คือการส่งมอบโซลูชั่นที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นายวรพจน์ รื่นเริงวงศ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท โชเซ่น เอ็นเนอร์จี้ จำกัด ดำเนินธุรกิจพลังงานทางเลือก กล่าวว่า เทรนด์ของรถยนต์ไฟฟ้าในวันนี้เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้นในประเทศไทย ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะเข้ามาให้บริการระบบพลังงานทางเลือกนี้แก่ลูกค้าเอพี รวมถึงร่วมพัฒนาแพลตฟอร์มที่ช่วยบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้า ตลอดจน Plug In เข้ากับแพตลพอร์มของเอพี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า