4 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับทรัพย์ ‘รวย’ จาก ‘Super Full Moon’ โดย อาจารย์ ‘คฑา ชินบัญชร’

4 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับทรัพย์ ‘รวย’ จาก ‘Super Full Moon’ โดย อาจารย์ ‘คฑา ชินบัญชร’

ราศีที่จะรับทรัพย์ “รวย” ผลพวงจาก “Super Full Moon” ภายในไม่กี่วันนี้ มีทั้งสิ้น 4 ราศีด้วยกัน ติดตามได้จากอาจารย์ “คฑา ชินบัญชร”

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวถึง 4 ราศีที่มีเกณฑ์จะรับทรัพย์รวยอู้ฟู่จากSuper Full Moonนั่นคือ ราศีกรกฎ ราศีมีน ราศีพิจิก และราศีตุลย์ ซึ่งแต่ละราศีควรเสริมด้านไหนบ้างมาเจาะกันในแต่ละราศีกันเลย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ จะมีโชค จากการเสี่ยงโชค โดยเพศตรงข้ามอ่อนวัยกว่าจะให้โชคกับชาวราศีนี้ แนะนำให้เสริมโดยการทำบุญเกี่ยวกับเด็ก ผู้พิการ เป็นทานบารมี

เลขที่ส่งเสริม วางต่อท้ายไอดีไลน์ เลขบัญชีเงินเข้ารัวๆ คือ 2 6 8 9

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

ชาวราศีมีน จะรับทรัพย์ มีโชค รวย จากทางไกล และการเดินทาง แนะนำให้เสริดวงโดยการทำบุญกับคนจร คนไร้บ้าน คนที่เดือดร้อนในแบบกะทันหัน

เลขที่ส่งเสริม จะเป็นหมายเลขทะเบียนรถ วางต่อท้ายไลน์ออฟฟิศ จะส่งให้งานดีเงินคล่อง นั่นคือ 6 7 8 9

บทความที่เกี่ยวข้อง

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก เฮงยืนหนึ่ง ต้องพึ่งความฝัน ฝันดีให้โชค ฝันร้ายกลายเป็นเลข แนะนำให้เสริมดวงโดยทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

เลขโทรศัพท์ เลขต่อท้ายไอดีไลน์ ที่ส่งให้รับทรัพย์มีโชค คือ 3 6 5 9

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์ ลงทุนแล้ว รวย มีโชคจากคนรัก คนในครอบครัว แนะให้ทำบุญเสริมกับคนป่วย ให้ร่วมบริจาคเครื่องมือแพทย์ ชุด PPE เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

เลขที่ส่งเสริมด้านการเงิน อย่าง รหัส ATM เลขโทรศัพท์นำโชค คือ 2 5 3 6 

เคล็ดลับเพื่อยกระดับความเฮง

4 ราศีข้างต้น ทั้ง กรกฎ มีน พิจิก และตุลย์ หลังSuper Full Moonหรือจริงๆ แล้วทั้ง 12 ราศีก็สามารถทำตามเคล็ดลับนี้ได้เช่นกัน นั่นคือ

อาจารย์คฑา กล่าวว่า ตอนเช้า ให้ตื่นมาเรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ เรียกความ รวย โดยการคิดบวก คิดถึงเรื่องดีดี นึกให้เห็นภาพว่าวันนี้เราจะได้เงินเท่าไหร่ จะได้มาจากไหน วันนี้เราจะมีความสุขอย่างไร ที่สำคัญคือ เจอหน้าใครก็ให้พรเขาว่า โชคดีๆ และขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ให้โชคดีๆ การได้รับพรจากคุณพ่อคุณแม่ถือว่าเป็นมงคลที่สุด และก่อนออกจากบ้านก้าวเท้าไหนก็ตามให้สวดคาถา เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชค เรียกลาภ และเรียกสติ ในการใช้เงินว่า 

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง” (3 จบ)

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวทิ้งท้ายว่า หลังสวดเสร็จจึงออกจากบ้าน และอย่าลืมสวมแมสก์ รักษาระยะห่าง เช็กอุณหภูมิ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ แต่ที่ดีที่สุดเลยก็คือ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพื่อตัวเเราเองและคนที่เรารัก แล้วมาอ่านกรุงเทพธุรกิจกัน 

161978036970