'ทรู' เปิดพื้นที่ 'ทรูดิจิทัลพาร์ค' ฉีด 'วัคซีน' 1,000 คนต่อวัน มิ.ย.64 นี้

'ทรู' เปิดพื้นที่ 'ทรูดิจิทัลพาร์ค' ฉีด 'วัคซีน' 1,000 คนต่อวัน มิ.ย.64 นี้

ทรู ดิจิทัล พาร์ค แสดงศักยภาพพร้อมเป็นสถานที่ฉีดวัคซีนให้กับคนไทย ชูทำเลเดินทางสะดวก อาคารโล่ง มีอากาศถ่ายเทดี

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ในฐานะภาคเอกชนไทย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศไทยให้ผ่านพ้น วิกฤติโควิด-19 ไปโดยเร็ว ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร เปิดพื้นที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้บริการฉีดวัคซีนสำหรับประชาชน สนับสนุนภารกิจกระจาย วัคซีนโควิด-19 ซึ่งเป็นวาระแห่งชาติเร่งด่วน ให้สำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว 

โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีความพร้อมทั้งในด้านทำเลที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท 101 สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งบริการขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถแท็กซี่ รถโดยสารประจำทาง และรถไฟฟ้าบีทีเอส มีทางเดินเชื่อมต่อจากสถานีปุณณวิถีเข้าถึงอาคารได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีบริการที่จอดรถกว่า 1,300 คันสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัว พร้อมเครือข่ายสื่อสารทั้ง ทรู 5G, 4G และ 5G WiFi รองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มารับบริการ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเตรียมจัดพื้นที่เป็นจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก มั่นใจได้ในความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังเตรียมสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาเพื่อให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ คาดว่าจะสามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้วันละ 1,000 คน ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

ซึ่งทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเตรียมจัดพื้นที่เป็นจุดบริการฉีด วัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก มั่นใจได้ในความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังเตรียมสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาเพื่อให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ คาดว่าจะสามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้วันละ 1,000 คน ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2564 เป็นต้นไป