เปอโยต์ เปลี่ยนโลโก้ ครั้งที่ 11 รอบ 210 ปี

เปอโยต์ เปลี่ยนโลโก้ ครั้งที่ 11 รอบ 210 ปี

ผสมสผานแรงบันดาลใจอดีต เชื่อมโยงทิศทางในอนาคต “ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า”  

เปอโยต์ ผู้ผลิตรถยนต์จากฝรั่งเศส เผยโฉม โลโก้รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งที่ 11 ตลอดอายุบริษัท 210 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2393

โลโก้ ใหม่นี้ เปอโยต์ระบุว่า เป็นการผสมผสานระหว่างแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันยาวนาน 210 ปีกับ ทิศทางในอนาคต ที่ยานยนต์กำลังก้าวเข้าสู่ยุคของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า รวมถึงเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์

โดยโลโก้ใหม่ เป็นรูป หัวสิงโต แบบ 2 มิติ ล้อมรอบด้วยกรอบทรงคล้ายโล่ห์ เพื่อดึงอารมณ์เรโทร เอาไว้ ซึ่งก็คล้ายกับที่เห็นในรถต้นแบบ “e-Legend” ที่เผยโฉมต่อสาธารณะชนในปี 2561 ที่ผ่านมา

161975471732

ในส่วนของประเทศไทย โลโก้แบบใหม่จะนำมาใช้สำหรับการสื่อสารเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะขยายไปยังโชว์รูมต่างๆ โดยภายในปี 2566 ทุกโชว์รูม จะเปลี่ยนเป็นโลโก้ใหม่

ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ เผยว่า โลโก้ใหม่ที่มาในสไตล์เรโทร

สื่อถึงคอนเซ็ปต์ของช่วงเวลาดีๆ และมีความสุขไปกับช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นแนวคิดที่ลงตัวกับลูกค้า

ทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่ต้องการเพิ่มช่วงเวลาดีๆ ให้ชีวิต

161975471870

สำหรับการสื่อสารด้วย โลโก้ ใหม่ เริ่มใช้ในไทยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป และมาพร้อมแคมเปญ “Lions of our time” ซึ่งสื่อถึงแนวคิด‘สิงโต’ ในปัจจุบัน เปรียบเสมือน กลุ่มคนที่กำลังแสวงหาการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยมีความสุขกับสิ่งที่เป็นในปัจจุบันอย่างเต็มที่

พร้อมกับการจัดกิจกรรมพิเศษในเดือนพฤษภาคม โดยให้ผู้สนใจ แชร์ภาพด้วยอินสตาแกรมฟิลเตอร์ ‘Lions of Our Time’ พร้อมติดแฮชแท็ก โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมและลงทะเบียนบนเว็บไซต์ เปอโยต์ จะได้รับหน้ากากผ้าที่ระลึกจาก เปอโยต์