บอร์ด จีจีซี ไฟเขียวตั้ง “ไพโรจน์ สมุทรธนานนท์” นั่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

บอร์ด จีจีซี ไฟเขียวตั้ง “ไพโรจน์ สมุทรธนานนท์” นั่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

“สุวัฒน์ กมลพนัส” ส่งมอบงานให้กับ “ไพโรจน์ สมุทรธนานนท์” กรรมการผู้จัดการคนใหม่ หลังบอร์ด จีจีซี อนุมัติแต่งตั้ง 28 เม.ย.นี้

บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอย่างเป็นทางการ ให้แก่ นายไพโรจน์ สมุทรธนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สังกัดกลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีขั้นปลาย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

โดยรับมอบงานจาก นายสุวัฒน์ กมลพนัส กรรมการผู้จัดการ ในวันที่ 28 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ อาคาร  A ชั้น 4

ทั้งนี้ ตำแหน่งดังกล่าวที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) ได้มีมติแต่งตั้งเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 โดยนายไพโรจน์ สมุทรธนานนท์ จะเข้ามาขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่วางเป้าหมายในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมโอลีโอเคมีระดับภูมิภาคและเป็นผู้ประกอบธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมในระดับโลก

รวมถึงการพัฒนาองค์กรในด้านต่างๆ เพื่อสนับสนุนแผนการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต ให้บรรลุวิสัยทัศน์สู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมขับเคลื่อนพลังแห่งการสร้างสรรค์ เพื่อคุณค่าที่ยั่งยืน