เร่งสอบสวนโรค ตร.เสียชีวิต คาคอนโดฯ ย่านบางเขน

เร่งสอบสวนโรค ตร.เสียชีวิต คาคอนโดฯ ย่านบางเขน

ตำรวจรอผลสอบสวนโรค - ผลชันสูตรศพ ร.ต.ท.เสียชีวิตคาห้องพัก เบื้องต้นพบเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ไม่พบประวัติถูกกักตัว และรับตรวจหาเชื้อโควิด-19 พบข้อมูลเจ้าตัวแจ้งผู้บังคับบัญชา ลาป่วยเท่านั้น ก่อนมาพบเป็นศพ

ภายหลังพบศพเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตภายในห้องพัก ย่านคันนายาว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางด้านทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า จากรายงาน พบว่าผู้เสียชีวิตคือ ร้อยตำรวจโทบุญมี โบกขุนทด รองสารวัตรกองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจสันติบาล อายุ 57 ปี พบว่าเสียชีวิตในอาคารถนอมมิตรคอนโดมิเนียม อาคาร 23 ชั้น 12 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เบื้องต้นจากการตรวจสอบโดยทีมแพทย์นิติเวช คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจะสวมชุด PPE เข้าไปเคลื่อนย้ายศพส่งไปชันสูตรพลิกศพ

ส่วนการตรวจสอบข้อมูลผู้เสียชีวิต พบว่า มีการติดต่อครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยร้อยตำรวจโทบุญมี ได้ติดต่อไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อขอลาป่วย ขอลาไม่เข้าที่ทำงาน ขณะที่เพื่อนร่วมงานก็ไม่มีใครทราบว่า ได้มีการไปตรวจโควิดหรือไม่ เพราะไม่ใช่ผู้ที่ถูกสั่งให้มีการกักตัว ขณะที่โรงพยาบาลตำรวจ ก็ยืนยันว่าไม่พบข้อมูลการเข้ามาขอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาล

ทั้งนี้ต้องรอการสอบสวนโรค และผลการตรวจชันสูตรพลิกศพก่อน จึงจะสรุปได้ว่าเป็นการเสียชีวิตจากสาเหตุใด