"พรรคกล้า" ลุยตั้งศูนย์ประสานงาน เพื่อช่วย "คนป่วยโควิด-19"

"พรรคกล้า" ลุยตั้งศูนย์ประสานงาน  เพื่อช่วย "คนป่วยโควิด-19"

"พรรคกล้า" ตั้งศูนย์ประสานงาน "กล้าสู้โควิด" ช่วยผู้ติดเชื้อ-หารถ-หาเตียง ย้ำ ทุกคนช่วยกันได้ แม้ไม่มีอำนาจรัฐ

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคกล้า ที่มีนายกรณ์​ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค จัดตั้งศูนย์ประสานงาน กล้าสู้โควิด เพื่อเป็นช่องทางรับเรื่องร้องเรีนและช่วยเหลือประชาชน ฐานะผู้ป่วยด้วยไวรัสโควิด-19 กับหน่วยงานของรัฐ เพื่อประสานหาเตียง รถ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีผู้ติดเชื้อจำนวนหนึ่ง ได้ติดต่อมาทางเฟสบุ๊คของพรรคกล้าเพื่อขอให้ประสานให้เข้ารับการรักษาแล้วหลายราย  

        "สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทางพรรคได้จัดเตรียมหน่วยผู้กล้า เพื่อลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาป้องกันเชื้อโควิด-19 ตามพื้นที่ต่างๆ โดยสามารถติดต่อมายังช่องทางของพรรคได้เช่นกัน ทั้งนี้ แม้พรรคกล้าอาจจะยังไม่มี ส.ส.ในมือ และไม่มีอำนาจรัฐใดๆ แต่จะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้าถึงการรักษาให้ได้มากที่สุด และขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข รวมถึงบุคคลผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้ทำงานอย่างแข็งขันมาโดยตลอด ที่สำคัญที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนคนไทยทุกคน ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน" เพจ พรคกล้า ระบุ.

161933016937

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านั้นนายกรณ์ และทีมอาสาพรรคกล้า ได้ประกาศจัดทำข้าวกล่องเพื่อแจกให้กับโรงพยาบาลสนาม รวมถึงขอรับบริจาคสิ่งของที่ใช้เพื่อป้องกันโควิด-19 รวมถึงน้ำดื่ม อาหารแห้ง โดยพบว่ามีผู้ที่ร่วมบริจาคจำนวนหนึ่ง.