'พานทองแท้'จี้'ประยุทธ์'เร่งฉีดวัคซีนอย่ากั๊กแจกเงินหาเสียงก่อน ปชช.รู้ทัน

'พานทองแท้'จี้'ประยุทธ์'เร่งฉีดวัคซีนอย่ากั๊กแจกเงินหาเสียงก่อน ปชช.รู้ทัน

"โอ๊ค พานทองแท้" ชี้ "รัฐบาล" แจกเงินชาวบ้าน แว็บเดียวก็หมด แล้วจะอยู่อย่างไรต่อ ในเมื่อทำมาหากินไม่ได้ ถาม "ประยุทธ์" ปั้มเงินเองหรือ จี้ รีบฉีดวัคซีน อย่ากั๊ก แจกเงินหาเสียงก่อน ที่อื่นเปิดประเทศกันหมด เตือน จบไม่สวย

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวถึงมาตรการการรับมือการระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ว่า"งานการทำไม่เป็น เอาแต่พูดพล่าม แจกเงิน หวังคะแนนเสียงอยู่นั่นแหละ เงินสดๆแจกไป แว๊บเดียวชาวบ้านก็ใช้หมด แล้วเขาจะอยู่ต่อไปกันอย่างไร ในเมื่อยังทำมาหากินไม่ได้ ลุงปั๊มเงินเองหรือ เงินภาษีชาวบ้านเขาทั้งนั้น ลุงไปกู้มาแจก ในอนาคตลูกหลานไทย ก็ต้องตามไปใช้หนี้แทนลุงอีก ประเทศอื่นเขาจะเปิดประเทศกันหมดแล้วลุง...!!

รีบหาวัคซีนมาฉีดให้ประชาชนสิครับ โดสละไม่กี่ร้อยบาท มัวแต่หว่านแห เหวี่ยงเงินทิ้งอยู่นั่นแหละ ไม่มีปัญญาหาวัคซีนได้เหมือนผู้นำประเทศอื่น ทำไมไม่ปล่อยให้เอกชนเขาจัดหาเอง ยี่ห้อไหนที่นำเข้าได้ก็บอกเขาไปก็แค่นั้น ประเทศอื่น เขาเตรียมฉีดให้นักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวเมืองเขากันแล้ว

161891337540

หวังว่าคงไม่ได้คิด ตัดช่องน้อยแต่พอตัวนะครับ ฉีดตัวเองแล้ว ฉีดครม. แล้ว ฉีดครอบครัวแล้วประชาชนเลยไม่ต้องรีบ กั๊กไว้แจกเงินหาเสียงก่อน ถึงวันที่เขาฉีดวัคซีนกันหมด เปิดประเทศกันหมดแล้ว เหลือแค่ประเทศไทย วันนั้นประชาชนจะรู้ทัน ระวังลุงจะจบไม่สวยโอ๊คเตือนลุงแล้วนะ