'มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ' เลื่อนเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์​ 'ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด' อยุธยา

'มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ' เลื่อนเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์​ 'ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด' อยุธยา

ตามที่ "มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ" ประชาสัมพันธ์การเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แก่ผู้สนใจ อาทิ ผ้าทอจากภูมิภาคต่างๆ ผลิตภัณฑ์จักสาน ไม้แกะสลัก เซรามิค รวมทั้งอาหารจากโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ

ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้  ณ อาคาร OUTLET ศิลปาชีพ ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด จ.พระนครศรีอยุธยา และเข้าชมพิพิธภัณฑ์​ศิลป์แผ่นดิน และอาคารเรียน รู้ เรื่องโขน ซึ่งอยู่ภายในบริเวณเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-17.00 น. นั้น 

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 64 เพจมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เผยแพร่ข้อความว่า เนื่องจากสถานการณ์​โรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ มูลนิธิ​ส่งเสริม​ศิลปาชีพ​ฯ ขอเลื่อนการเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์​ ณ อาคาร OUTLET ศิลปาชีพ ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด จ.พระนครศรีอยุธยา​ ในวันเสาร์ ที่ 1 พฤษภาคม​ 2564 ออกไป โดยไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์​โรคโควิด -​19 จะดีขึ้น 

หากสถานการณ์​คลี่คลายไปในทางที่ดี ทางมูลนิธิ​ฯ จะ​พิจารณา​และแจ้งกำหนดการเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์​ให้ทราบทางหน้าเพจของทางมูลนิธิ​ฯ อีกครั้งหนึ่ง ขอบพระคุณ​ทุกท่านที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์​ของมูลนิธิ​ส่งเสริม​ศิลปาชีพ​ฯ