ชวน 'คอกาแฟ' ชิมกาแฟหลากรสชาติในงาน ‘ไอคอนคราฟต์’

ชวน 'คอกาแฟ' ชิมกาแฟหลากรสชาติในงาน ‘ไอคอนคราฟต์’

“ไอคอนสยาม” เปิดพื้นที่ “ไอคอนคราฟต์” ชวน "คอกาแฟ" มาดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟพันธุ์ไทย ให้สนุกกับรสชาติกาแฟคั่วสดใหม่ และเปิดโลกกาแฟที่ผสมผสานกับน้ำผลไม้ไทย

ไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT) ต้อนรับฤดูร้อน ชวน คอกาแฟ มาดื่มด่ำกับกาแฟหลากรสชาติ บนพื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ที่ชั้น 45  ไอคอนสยาม ในงาน Summer Crafted Coffee at ICONCRAFT โดย คอฟฟี่เลิฟเวอร์ จะได้สัมผัสรสชาติใหม่ ๆ ของกาแฟ เปิดโลกของการลิ้มรสกาแฟผสมผสานกับน้ำผลไม้รสชาติต่าง ๆ เช่น กาแฟดริปกับใบมิ้นต์และน้ำมะนาว, กาแฟทับทิม, กาแฟเสาวรส, กาแฟมะพร้าว และเมนูใหม่ ๆ เปิดประสบการณ์การเดินทางของกาแฟที่แปลกแตกต่างจากที่เคย  

161872786434

     กาแฟทับทิม, กาแฟเสาวรส และกาแฟมะพร้าว

เช่น กราฟ (GRAPH) แนะนำเมล็ดกาแฟคั่วใหม่ทุกถุง และแนะนำรสชาติใหม่ New Signature Blend ที่ ไอคอนคราฟต์ กับ Coffee signature blend  8  รสชาติใหม่ ที่มีจำหน่ายที่นี่ที่เดียวเท่านั้น สำหรับ คอฟฟี่เลิฟเวอร์ ที่จะนำไปทำ Slow bar, Home brewer, Filter, Manual machine ทั้งหลายก็สามารถชงได้หลากหลายรูปแบบในโทนรสและกลิ่นหลากหลายขึ้น

161872819185

    เมล็ดกาแฟจาก GRAPH

มีอาทิ โทน Fruity สดชื่น หวาน เปรี้ยวฉ่ำ บาลานซ์ดี ได้แก่ Lemon Cake Ice Cream เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความฉ่ำเปรี้ยวนิด ๆ มีรสหวานคาราเมล เย็น ๆ แบบมิ้นต์, Punch Candy เทสต์โน้ตจะออกหลายมิติ และไปทางโทนหอม ซ่อนเปรี้ยวและหวานฉ่ำ โทน Chocolate หอมมัน ดื่มกับนมได้สบาย  ได้แก่ Orange Chocolate Cookie ตัวนี้เป็นบอดี้หนัก ผสมช็อกโกแลต หวานแบบผลไม้ และหอม,  Milky Cream  สำหรับคนไม่ชอบกาแฟรสเปรี้ยว ไม่ชอบฟรุตตี้ ตัวนี้จะทำให้ดื่มง่ายขึ้นเข้าได้ดีกับนม ทั้งแบบลาเต้ เดอร์ตี้ ก็ได้หมด เทสต์โน้ตจะออกลูกอมพลัม ฮาเซลนัท ช็อกชิพไอศกรีมและ โทนผลไม้อบแห้ง หวานน้ำผึ้ง ได้แก่  Mentos Mango Smoothie กลิ่นออกสตรอว์เบอร์รี่ และหอมแบบมะม่วง มีรสหวานน้ำอ้อย,  Blueberry Jam ละมุนมาก ออกเปรี้ยวนิด ๆและกลิ่นหวานแบบน้ำผึ้ง

161872822917

161872824631

     อุปกรณ์ชงกาแฟ Siam Drip

161872790837

  161872792984

   เมล็ดกาแฟ Akha Ama 

Akha Ama Coffee (อ่านว่า อาข่า อ่ามา)   อีกหนึ่งเมล็ดกาแฟที่ไม่ควรพลาด  อาข่า อ่ามา ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมกาแฟพิเศษโลก 3 ปีซ้อน ให้คนกรุงได้ชิมกาแฟเด็ดที่โด่งดังไปไกลถึงญี่ปุ่น  ก่อตั้งโดย ลี อายุ จือปาคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพลิกฟื้นสร้างชุมชนบ้านเกิดให้เข้มแข็งด้วยพืชเศรษฐกิจกาแฟ จึงได้สร้างแบรนด์กาแฟเพื่อสังคม และสามารถผลักดันแบรนด์ให้ครองใจกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ

161872796576

    เมล็ดกาแฟจาก Roast Runner

นักดื่มกาแฟสาย Specialty Coffee พบกับเมล็ดกาแฟหลากหลายพันธุ์จากร้าน  Roast Runner  (โรสท์ รันเนอร์) ร้านกาแฟและโรงคั่วกาแฟ ถนนบรมราชชนนี  ที่เกิดมาจากผู้ก่อตั้งที่เป็นนักชิมกาแฟ แชมป์ “วรุตม์ ตั้งสุริยาไพศาล” การันตีได้จากแชมป์ชิมกาแฟจากรายการ Thailand National Cup Taster คนแรกในประเทศไทย แถมด้วยตำแหน่งผู้ชนะอันดับ 4 จากรายการชิมกาแฟระดับโลกในงาน World Cup Tasters ใครที่ชอบลิ้มลองรสชาติกาแฟแปลกใหม่ ขอแนะนำ...

  161872799752

    เมล็ดกาแฟจาก Roast8ry Lab

เมล็ดกาแฟจาก Roast8ry Lab (โรสเทอรี่ แล็บ) ร้านกาแฟสุดฮิตจากเชียงใหม่ ก่อตั้งโดย ต๋อง – “อานนท์ ธิติประเสริฐ”  บาริสต้าจากประเทศไทยคนแรกที่ได้อันดับ 1 ในการแข่งขัน World Latte Art Championship ที่ Budapest, Hungary ในปี 2017  คอฟฟี่เลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาดเมล็ดกาแฟของร้านนี้ ที่สำคัญไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงเชียงใหม่อีกต่อไปเพราะไอคอนคราฟต์ส่งตรงมาให้ที่นี่แล้ว

  161872803285

      Mentos Mango Smoothie จาก Graph

161872805876

     Orange Chocolate Cookie จาก Graph

พร้อมโปรโมชั่นประจำฤดูกาล  ซื้อ 2 แถม 1 จากแบรนด์กาแฟชั้นนำ SIAMDRIPCO, AKHA AMA COFFEE, GRAPH และรับลดสูงสุด 50% จากแบรนด์ CAFE R ONN  พิเศษสำหรับสมาชิก VIZ Card รับโปรโมชั่นตลอดเดือนเมษายนนี้ เมื่อช็อปสินค้าในกลุ่มสินค้าประเภทกาแฟ และ Drip Coffee Makers ครบ 800 บาท รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ 200 บาท (สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปที่ไอคอนคราฟต์ ณ ไอคอนสยามเท่านั้น เงื่อนไขเพิ่มเติมตรวจสอบ ณ จุดขาย)

161872809978

    กาแฟมิ้นต์ ที่หยิบกาแฟ Cold Drip มามิกซ์กับความสดชื่นของใบมิ้นต์และน้ำมะนาว

าแฟแก้วโปรด...คืออีกหนึ่งสุนทรียรสของ คอฟฟี่เลิฟเวอร์ นอกจากนี้ยังช่วยสนับสนุนเมล็ดกาแฟคนไทย สามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ ICONSIAM Chat & Shop เลือกซื้อสินค้าผ่าน LINE OA @ICONSIAM เลือก Click and Shop แล้วค้นหา แบรนด์หรือ สินค้าที่คุณสนใจใน ICONSIAM Line My Shop จากนั้นเลือกช็อปและรอรับของได้เลย สอบถามโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com