‘Sexy Cow’ เสิร์ฟ ‘เนื้อระดับพรีเมียม’ ย่านหลังสวน

‘Sexy Cow’  เสิร์ฟ ‘เนื้อระดับพรีเมียม’ ย่านหลังสวน

Sexy Cow ร้านสเต็กที่ตอบโจทย์นักชิมรุ่นใหม่ด้วยการเสิร์ฟ “เนื้อระดับพรีเมียม” และ “ซีฟู้ด” เกรดดี “ย่านหลังสวน” มีเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ทั้งสตริปลอยน์ เทนเดอร์ลอยน์ ริบอาย และโทมาฮอว์ค ที่ผ่านการบ่มและปรุงอย่างพิถีพิถัน

161872460645

เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนคลับ “เนื้อ” และ “คนรักเนื้อ” ไม่ควรพลาดมื้ออร่อยที่ร้าน “Sexy Cow” เป็นร้าน “เนื้อระดับพรีเมียม” ย่านหลังสวน นอกจากเมนูเนื้อแล้วยังมีอาหารทะเลสดใหม่ ทั้งคานาเดียนล็อบสเตอร์, กุ้งลายเสือ, หอยเชลล์ไซส์ยักษ์, หอยมัสเซล และปลานำเข้าอีกหลากชนิด รวมถึงเมนูพาสต้าและพิซซ่าต่างๆ เรียกได้ว่าระดมวัตถุดิบรสเลิศปรุงแบบไม่อั้น และอย่างลืมปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยเมนูของหวาน ที่ทางร้านจัดแต่งมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน

161872460673

คุณโชติวิทย์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน)

คุณโชติวิทย์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้ง Sexy Cow อธิบายว่า “หนึ่งในเป้าหมายของ Sexy Cow คือการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับพรีเมียม และผ่อนคลายแก่คนรักเนื้อทั้งมือเก่าและมือใหม่ให้สามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหารได้ไม่แตกต่างกัน รวมถึงผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อก็ยังสามารถรื่นรมย์กับเมนูอาหารอื่น ๆ กับเพื่อน ๆ ได้อย่างกลมกลืน รวมถึงยังมีบาร์เครื่องดื่มและค็อกเทลรสเลิศไว้บริการเพื่อให้ Sexy Cow เป็นอีกหนึ่งทางเลือกทั้งสำหรับคนรักเนื้อและคนไม่รับประทานเนื้อที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารระดับพรีเมียมที่แตกต่าง ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามหรูหราและสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายในย่านหลังสวนนี้”

161872460462

Crab Tagliolini เส้นพาสต้าสดทำเองผัดกับซอสซัฟฟรอน (ซึ่งเป็นเครื่องเทศที่แพงที่สุดในโลก) และเนื้อปูก้อนใหญ่เต็มคำ

“นอกจากนี้เรายังนำองค์ประกอบอื่น ๆ มาใช้เป็นลูกเล่นให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินและสนุกกับการรับประทานสเต็กของเรามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกมีดหั่นสเต็กที่จับถนัดมือมากที่สุด ไปจนถึงวัตถุดิบสำคัญที่ใช้ชูรสชาติของสเต็กอย่าง ‘เกลือ’ ซึ่งเรามีให้เลือกมากถึง 5 ชนิด ทั้งเหลือโมเดิร์นซอลต์ สโม็กซอลต์ที่ทางร้านทำเอง ฮาวายซอลต์ ฮิมาลายันซอลต์ และแบล็กซอลต์ โดยเราจะมีพนักงานคอยบริการและแนะนำทุกขั้นตอน เพื่อให้คนรักเนื้อทั้งมือเก่าและมือใหม่สามารถรื่นรมย์กับรสชาติเนื้อได้อย่างเต็มที่และได้ทราบถึงสตอรี่ที่มาของเนื้อที่รับประทาน ซึ่งทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์มื้ออาหารที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ต้องการเรียนรู้การเลือกสเต็กในแบบของตนเองและการเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่เป็นมากกว่าการกินสเต็ก แต่เป็นการดื่มด่ำกับอรรถรสและบรรยากาศทั้งหมดของการรับประทานสเต็กเกรดพรีเมียมของเรา” คุณโชติวิทย์ กล่าว

161872460779

161872460660

เชฟเอก อภิชิต ปวงขจร หัวหน้าเชฟและผู้รังสรรค์เมนูของ “Sexy Cow”

เชฟเอก อภิชิต ปวงขจร หัวหน้าเชฟและผู้รังสรรค์เมนูของ “Sexy Cow” ร้าน “เนื้อระดับพรีเมียม” แห่ง “ย่านหลังสวน”  ผู้มีประสบการณ์ในวงการอาหารระดับอาชีพมานานกว่า 12 ปี อธิบายว่า “เนื้อเป็นไฮไลต์ของร้าน เราคัดสรรเฉพาะเนื้อเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลียที่มีอายุ 270 วัน เพราะเป็นเนื้อที่มีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหนียวหรือเละจนเกินไป แต่มีความนุ่มกำลังพอดีสำหรับทำสเต็ก ซึ่งเรามีเนื้อให้เลือก 4 ชนิดคือ เนื้อสตริปลอยน์ เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ ริบอาย และโทมาฮอว์ค หลังจากนั้นต้องนำมาผ่านการบ่มขั้นต่ำ 4 สัปดาห์ ก่อนที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ รวมถึงการปรุงขั้นต้นอย่างการซูวี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเนื้อทุกชิ้นจะมีคุณภาพสม่ำเสมอและให้รสชาติชั้นเลิศทุกเมนู และที่สำคัญเราใช้เตากริลล์เนื้อแบบพิเศษที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ เป็นเตาเหล็กยาว 3 เมตร และใช้ตะแกรงกริลล์ โดยแบ่งแต่ละส่วนของเตาให้อุณหภูมิของไฟแตกต่างกันเพื่อให้เนื้อได้เล่นกับความแรงของไฟหลาย ๆ ระดับ ทำให้ได้ความสุกในแบบที่เราต้องการอย่างพอดีและยังให้กลิ่นรมควันที่หอมมากเป็นพิเศษที่โดดเด่นและแตกต่างมากกว่าร้านเนื้อทั่วไป”

161872460556

เมนูซิกเนเจอร์ที่ Sexy Cow ภูมิใจนำเสนอไม่ว่าจะเป็น Crab Tagliolini เส้นพาสต้าสดทำเองผัดกับซอสซัฟฟรอน (ซึ่งเป็นเครื่องเทศที่แพงที่สุดในโลก) และเนื้อปูก้อนใหญ่เต็มคำ เติมชิลลี่เข้าไปเพื่อความสไปซี่ให้มีรสจัดจ้านถูกปากคนไทย

161872460550

Truffle Risotto เมนูข้าวสไตล์อิตาเลียน กลมกล่อมด้วยครีมจากพาร์มิซานชีส ผัดกับเนยแท้จากฝรั่งเศส

Truffle Risotto เมนูข้าวสไตล์อิตาเลียน กลมกล่อมด้วยครีมจากพาร์มิซานชีส ผัดกับเนยแท้จากฝรั่งเศส ให้กลิ่นหอมที่เข้มข้นแตกต่าง เติมความกรุบกรอบด้วยเห็ดมอเรลอิตาลีและทรัฟเฟิลสไลด์แบบแน่น ๆ เพิ่มความฟินขึ้นไปอีกขั้น, Meat Platter เมนูดาวเด่นของร้านที่รวมเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมที่เชฟคัดมาเป็นอย่างดี 3 ชนิดและซี่โครงแกะจากออสเตรเลีย เนื้อของ Sexy Cow จะถูกบ่มไว้ 4 อาทิตย์ จนเกิดความนุ่มและได้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ก่อนนำมากริลล์บนเตาย่างที่สั่งทำพิเศษของทางร้าน ในจานประกอบไปด้วย Striploin เนื้อสันนอกที่มีรสชาติเนื้อโดดเด่น

161872460660

Wagyu Short Rib

161872460656

161872460446

Meat Platter เมนูดาวเด่นของร้านที่รวมเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมที่เชฟคัดมาเป็นอย่างดี 3 ชนิด

เรียกได้ว่ามาร้าน “Sexy Cow” เมนูเนื้อต้องเด่นสุดๆไปเลยเช่น  Tenderloin เนื้อสันในเป็นส่วนที่มีความนุ่มที่สุด สุดท้าย Rib eye เนื้อส่วนที่ติดซี่โครงที่มีความนุ่ม และ หอมมัน และ Lamb chops ซี่โครงแกะ 2 ชิ้น ที่ทางร้านคัดสรรมาแบบพิเศษ จนได้เนื้อที่ดีที่สุด เสิร์ฟพร้อมเกลือ 5 ชนิดเป็นตัวช่วยชูรสของเนื้อได้เป็นอย่างดี, Wagyu Tomahawk เนื้อวากิวโทมาฮอว์คติดซี่โครงชิ้นยักษ์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตั้งแต่ 1 กิโลกรัมขึ้นไป

161872460612

เนื้อของทางร้านถูกคัดเลือกมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ขุนด้วยธัญพืช 360 วัน เพื่อให้ได้เนื้อชั้นดีที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ จากนั้นนำมาบ่ม 45 วัน ก่อนนำไปย่างบนเตาถ่านที่ความสุกกำลังพอดีด้านนอกหอมกรอบโดยเนื้อด้านในยังคงความชุ่มฉ่ำเคี้ยวเพลิน, Sexy Cow Sea Food Platter รวมเมนูซีฟู้ดแน่นๆ ที่มีทั้งคานาเดียนล็อบสเตอร์ แบบสดๆ ที่โชว์อยู่หน้าร้านแล้วนำมากริลที่ความสุกกำลังพอดี ยังมีความฉ่ำของเนื้ออยู่ นอกจากนี้ยังมีกุ้งลายเสือ หอยเชลล์ไซส์ยักษ์ หอย Mussel นำมาจัดวางรวมกันแล้วจึงราดด้วยซอสสูตรเด็ดของทางร้าน ที่เรียกว่าซอสสิงคโปร์ ให้รสชาติสไปซี่ พอทานคู่กันกับซีฟู้ดแล้วให้ความเข้ากันอย่างลงตัว

  161872460651

Seabass Ceviche

อีกหนึ่งในการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องของเชฟเอกคือเมนู Seasonal Specials ในเดือนเมษายนนี้ Wagyu Short Rib เนื้อวากิวส่วนซี่โครงนำเข้าจากออสเตรเลีย ซูวีไฟอ่อน 24 ชั่วโมง กริลล์บนเตาถ่านและเติมกลิ่นหอมจากไม้อบรมควัน และราดด้วยซอสเทริยากิรสเลิศ ทานคู่กับผักคอสกริลและมันฝรั่งทอด

  161872460576

Pizza Foccacia

161872460649

Panna Cotta ขนมหวานสัญชาติ อิตาเลียน รสละมุนเปรี้ยวหวานหอมมันลงตัว

พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของมื้ออาหารด้วยเมนูของหวานอีกมากมายทั้ง Panna Cotta ขนมหวานสัญชาติอิตาเลียน รสละมุนเปรี้ยวหวานหอมมันลงตัว พานาคอตต้านำโรสแมรี่มาเป็นส่วนผสมนำไปต้มกับครีมและกรีกโยเกิร์ต ให้ความสดชื่น ท็อปด้วยกรานิต้าลิ้นจี่ ราดด้วยซอสราสเบอร์รี่กุหลาบ ทานคู่กันกับบลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตอเบอร์รี่ ให้ความหอมสดชื่นเหมือนวิ่งอยู่ในสวนกุหลาบ

161872460688

7 Layers Black forest เลเยอร์เค้กช็อคโกแลตเข้มข้นสูตรเด็ดของทางร้าน

7 Layers Black forest เลเยอร์เค้กช็อคโกแลตเข้มข้นสูตรเด็ดของทางร้าน เริ่มจากช็อคครั้นชี่ด้านล่างตามด้วยเค้กช็อคชิฟฟ่อน ราสเบอร์รี่เยลลี่ ดาร์กช็อค 70% มิลค์ช็อคมูสไวท์ช็อคมูส และปิดท้ายด้วย ช็อคโกแลตเกลซ (Chocolate Glazed) ท็อปปิ้งด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เพิ่มความสดชื่นให้กับเมนูขนมหวานได้อย่างลงตัว เวลาทานให้ตักจากด้านบนลงมาด้านล่างเพื่อให้ได้ชิมรสชาติของเลเยอร์เค้กได้อย่างสมบูรณ์แบบ

161872460512

นอกจากนี้ Sexy Cow เปิดตัวแคมเปญต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยตลอดเดือนเมษายน เชิญชวนให้เหล่านักชิมมาลิ้มรสความอร่อยที่ร้าน Sexy Cow มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2564 โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับทางร้านเพื่อรับเมนูสุดพิเศษ “Wagyu Short Rib หรือ Seabass ceviche” 1 ที่ เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

161872460562

  1. สำรองที่นั่งล่วงหน้ากับทางร้าน โทร. 082-924-4014 ภายในวันที่ศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้
  2. แจ้งโค้ด SexycowxReview
  3. ถ่ายรูปกับเมนู / Check-in / กด Like FB SexyCow BKK
  4. โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป 1 ที่ / 1 ใบเสร็จ / 1 โต๊ะ

161872460563

Sexy Cow “ร้านเนื้อระดับพรีเมียม” ย่านหลังสวน ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร The Millennia Tower ซอยหลังสวน เปิดบริการทุกวันโดยมีบริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ติดต่อสอบถามและจองโต๊ะอาหารได้ที่ โทร. 082-924-4014 หรืออีเมล [email protected]  สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก SexyCow BKK และ https://sexycowrestaurant.com/