เซเว่นฯ 18 จังหวัด 'พื้นที่สีแดง' ปรับเวลา ปิด 5 ทุ่ม เปิดตี 4 เริ่ม 18 เม.ย.นี้

เซเว่นฯ 18 จังหวัด 'พื้นที่สีแดง' ปรับเวลา ปิด 5 ทุ่ม เปิดตี 4 เริ่ม 18 เม.ย.นี้

“เซเว่นอีเลฟเว่น” ขานรับ ศบค. ปรับเวลาเปิดปิดใน 18 จังหวัดควบคุมสูงสุด เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) หรือ ศบค. ได้ประกาศมาตรการควบคุมแบบบูรณาการ จำแนกตามพื้นที่สถานการณ์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ชลบุรี สมุทรปราการ ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร ปทุมธานี นครปฐม ภูเก็ต นครราชสีมา นนทบุรี สงขลา ตาก อุดรธานี สุพรรณบุรี สระแก้ว ระยอง และขอนแก่น 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร "เซเว่น อีเลฟเว่น" และ "เซเว่น ดีลิเวอรี่" พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ โดยจะเปิดให้บริการระหว่างเวลา 04.00 - 23.00 น. ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.2564 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เพื่อเคียงข้างทุกคนในสังคมให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า บริษัทฯ ได้กำชับไปยังร้านสาขาทุกแห่งในพื้นที่ทั้ง 18 จังหวัดโดยทันที ให้เตรียมพร้อมสำหรับการให้บริการโดยปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด พร้อมกันนี้ให้คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอด เพื่อสุขภาพอนามัยของพนักงาน และลูกค้าที่มาใช้บริการ

“ร้านเซเว่นในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัดจะเปิดให้บริการเวลา 04.00–23.00 น. โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.ษายนนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังจะเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอด"

161863304074

ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย การวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้ปฏิบัติงาน และผู้มาใช้บริการ การเว้นระยะห่าง การล้างมือก่อนหยิบจับอาหารหรือสินค้า การทำความความสะอาดพื้นที่ อุปกรณ์ในร้าน รวมทั้งจุดสัมผัสร่วมตามระยะเวลาที่กำหนด และการจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการตามขนาดของร้าน ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพนักงาน และลูกค้า เพราะร้านเซเว่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคม ชุมชนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อบรรเทา และแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคซึ่งทุกคนต้องเผชิญอยู่ขณะนี้ ร้านเซเว่นจึงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยอย่างมาก

161863306478