เบนซ์ ไพรม์มัส ลุยต่อ 0% ยาวๆ 60 เดือน

 เบนซ์ ไพรม์มัส ลุยต่อ 0% ยาวๆ 60 เดือน

สานต่อการตอบรับลูกค้า งานมอเตอร์ โชว์ สร้างยอดขายอันดับ 2 กลุ่มดีลเลอร์เบนซ์

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือทีโอเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง  ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า งาน มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา  บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ประสบความสำเร็จอย่างสูง จากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ และข้อเสนอพิเศษ ทำให้มียอดจองรถยนต์กลุ่มพรีเมียม สูงสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดจอง 1,863 คัน

ในส่วนของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในงานนี้เป็นครั้งแรก หลังจากบริษัทเริ่มต้นธุรกิจมาได้กว่า 1 ปี โดยสร้างยอดจองสูงเป็นอันดับ 2 เมื่อเทียบกับผู้จำหน่ายรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ภายในงานดังกล่าว รวม 143 คัน

“การครองยอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 2 ถือเป็นเสมือนรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ด้วยระยะเวลากว่า 1 ปี”

และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทจะขยายแคมเปญพิเศษมอบ ด้วยเงื่อนไขเดียวกับ มอเตอร์โชว์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้ โดยจะแจกทองคำหนัก 1 บาท และข้อเสนอ 3 แนวทางให้เลือกคือ

  • ผ่อน 0% นาน 60 เดือน
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี
  • โปรแกรมบำรุงรักษา NBSP นานสูงสุด 8 ปี

ส่วนมาตรการความปลอดภัย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น  “เบนซ์ไพรม์มัส” ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ บริเวณจุดต้อนรับ และจัดพื้นที่ตามแบบ Social Distancing สำหรับรองรับการให้บริการลูกค้า รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ในโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมถึงรถทดลองขับทุกคัน

นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่ ด้วยการนำรถทดลองขับจัดให้ลูกค้าถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน รวมทั้งบริการด้านสินเชื่อ และการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า ไปยังสถานที่ที่ต้องการอีกด้วย

ด้านบริการหลังการขาย มีบริการรับ-ส่งรถยนต์ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซ่อมบำรุงภายในศูนย์บริการอีกด้วย